พักผ่อนริมทะเล พร้อมสนุกสนานไปกับความท้าทาย กับเครื่องเล่น Wibit โฉมใหม่ ที่ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน

วันที่ 8 เมษายน 2565  939 Views

พักผ่อนริมทะเล พร้อมสนุกสนานไปกับความท้าทาย  กับเครื่องเล่น Wibit โฉมใหม่ ที่ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน

เตรียมตัวให้พร้อมกับความสนุกระดับโลกที่เหนือกว่า กับเครื่องเล่น Wibit โฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับความท้าทายให้ได้พิสูจน์ และเอาชนะแล้ววันนี้ ที่ Signature Pool โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน เท่านั้น!

วอร์มร่างกาย ทรงตัวให้ดี พร้อมโพสต์ท่าสวยๆกับ Wibit โฉมใหม่ กับด่านแรก Twist แล้วไปสนุกต่อกับ High Roller & Dip Bars ก่อนที่ปิดเกมส์ความสนุกพร้อมกระโดดให้น้ำกระจายในตอนสุดท้ายที่ Ledge & Rodeo Slide

คุณจะสามารถเอาชนะความท้าทายต่อไปได้หรือไม่ ที่เดียวเท่านั้นที่คุณจะได้โชว์ความสามารถของคุณ กับอุปสรรคที่มากขึ้น ความสนุก และตื่นเต้นกว่าเคย ที่ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน เท่านั้น !

สำรองห้องพักของคุณในเดือนเมษายน - พฤษภาคม พ.ศ. 2565 นี้ กับแพ็คเกจ Family Fun at SO พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมระหว่างเข้าพัก ห้อง SO Comfy ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 3,390 บาทสุทธิ/ห้อง/คืน เมื่อใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน (ราคาปกติ 5,650 บาทสุทธิ/ห้อง/คืน) พร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ดังนี้

  • อาหารเช้า ที่ ห้องอาหารไวท์ โอเว่น สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็ก 1 ท่าน (อายุไม่เกิน 12 ปี)
  • เครดิตการใช้จ่ายสำหรับการรับประทานอาหาร และเครื่องดื่ม มูลค่า 500++ บาท*
  •  เครดิตการใช้จ่าย ที่ โซ สปา มูลค่า 500++ บาท*
  • ส่วนลด 50% ที่ โซ ซันเดย์ สำหรับอาหาร และเครื่องดื่ม (ไม่รวมแอลกอฮอล์) หรือ ที่ คิดส์ เท้นท์ สำหรับกิจกรรมของคุณหนูๆ**

*เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000++ บาทขึ้นไป
**สิทธิ์ส่วนลดที่ โซ ซันเดย์ ไม่สามารถนำมาใช้ร่วมกับเครดิตรับประทานอาหาร 500++ บาทได้
หมายเหตุ: เด็ก อายุต่ำกว่า 12 ปี เข้าพักฟรี 1 ท่าน/ห้อง

มีอะไรที่มากกว่านี้? มาร่วมสนุก และโชว์ความสามารถของคุณ ที่ อีเว้นท์ ‘Wibit Next Level Challenge’ ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน และวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ระหว่างเวลา 11:00 น. - 18:00 น. ที่ Signature Pool และ Rabbit Lawn เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงสนุกๆโดยดีเจ พร้อมรายการอาหาร และเครื่องดื่มอร่อยๆมากมาย ตลอดจนกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ โชว์ความไว และทำลายสถิติความเร็วในการวิ่งบนWibit! ลุ้นรับของรางวัลภายในงานจาก โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน รวมไปถึงที่พักพร้อมอาหารเช้า และอื่นๆอีกมากมาย! ลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน ฟรี!

หรือโชว์ความสามารถและทักษะในการเล่น Wibit อย่างเหนือชั้นของคุณ ผ่านแคมเปญ ‘Wibit Next Level Challenge’ ทางโซเชียล มีเดีย ตลอดการเข้าพักในเดือนเมษายน - พฤษภาคม 2565 เพียงเข้าร่วมแคมเปญ รับฟรีไปเลยขนมหวานที่ SO Sundae พร้อมทั้งลุ้นรับรางวัลที่พักพูลวิลล่าฟรี ที่ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน

ให้คุณเข้าพักได้อย่างปลอดภัยในทุกการเข้าพัก ด้วยมาตรฐานรับรองโดย SHA Plus+ และ ALLSAFE โดยแอคคอร์

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3ITwtl5


Tag : หัวหิน

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed