รวม 8 ไอเดีย เเต่งตัวเเนวสปอร์ต รับซัมเมอร์ 2022

วันที่ 28 มีนาคม 2565  1,664 Views

รวม 8 ไอเดีย เเต่งตัวเเนวสปอร์ต รับซัมเมอร์ 2022

ซัมเมอร์ทั้งที! อากาศร้อนแบบนี้ มาจัดลุคแฟชั่นแบบ Outdoor แต่งตัวแนวสปอร์ต ออกไปใช้ชีวิตแอคทีฟกันดีกว่า ซูเปอร์สปอร์ตได้รวบรวมมาให้กับ 8 ลุค ที่ไม่ว่าชาย หรือหญิง ก็จะสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์

ทั้ง 8 ลุคที่ได้รวบรวมมาจากแคมเปญ “Supersports Let’s Enjoy Summer 2022” สะท้อนให้เห็นถึงเทรนด์การแต่งตัวแนวสปอร์ตในปีนี้ ที่ชุดกีฬาไม่ได้แค่สำหรับการออกกำลังกาย แต่กลายเป็น key piece ที่ใส่ได้ในทุกหลากหลายไลฟ์สไตล์ หลากหลายกิจกรรม ใสได้ทั้งเที่ยวเล่น ทำงาน และออกกำลังกายในชุดเดียวกัน หรือแม้กระทั่งชุดว่ายน้ำก็สามารถมิกซ์เข้ากับไอเท็มอื่นๆ ใส่เที่ยวคาเฟ่ชิคๆ ริมชายหาดได้ ตามไปส่องไอเดียแล้วหยิบจับไอเท็มมิกซ์แอนด์แมตช์กัน

1 Athleisure
เปิดตัวไปด้วยลุคแรกกับ อแมนด้า ออบดัม ที่มาพร้อมกับความสดใสแบบซัมเมอร์ เสื้อกับกางเกงขาสั้นเข้าชุดแบบไฮบริด บวกกับ NB Dry Technology ที่ทำให้เสื้อผ้านั้นแห้งเร็วเมื่อมีเหงื่อและสบาย สามารถใส่ได้หลากหลายโอกาส ช่วยอัพลุคสปอร์ตเกิร์ลแบบแฟชั่นนิสต้า ที่สะดุดตาแม้กระทั่งอยู่ในยิมหรือออกไปทำกิจกรรมอื่นๆ ต่อได้อย่างคูลๆ

Tips : เสริมลุคสปอร์ตเกิร์ลให้สดใสยิ่งขึ้น ด้วยรองเท้าผ้าใบสีสันสดใส จากแบรนด์ New Balance กับแบรนด์ Staud Collection แบรนด์ดังสไตล์ LA ดีไซน์รองเท้ารุ่นที่ถือเป็นไอคอนิคของแบรนด์ NB รุ่น 574 Staud unisex มาพร้อมเชือก 5 สี (เขียว เหลือง แดง น้ำเงิน ดำ) ช่วยให้ปรับแต่งดีไซน์ได้ตามใจชอบ

2 Summer Highschool
มิว ศุภศิษฏ์ นำเทรนด์ Summer Highschool การแต่งตัวแนวสปอร์ต ที่เน้นความคูลๆ เท่ๆ ตามสไตล์เด็กไฮสคูล มาให้ทุกคนได้แต่งตามกัน ไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับเทรนด์นี้ นอกจากสนีกเกอร์ และกางเกงแนวลำลองแล้ว เสื้อสเวตเตอร์ลายกราฟิกตี้แขนยาว ที่นำมาผูกตรงคอแบบหลวมๆ เหมาะกับอากาศร้อนในช่วงซัมเมอร์ เพิ่มลูกเล่น และสร้างความแตกต่างให้กับการแต่งตัวแนวสปอร์ตแบบเดิมๆ

Tips : สปอร์ตลุคแบบ Summer Highschool ที่ออกแนววินเทจนิดๆ ควรเลือกดีไซน์ให้มีความสปอร์ตลำลอง แต่ยังมีกลิ่นอายของสตรีทแฟชั่น ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ไม่ยาก และยิ่งโดดเด่นด้วยคัลเลอร์บล็อกอย่างคอลเลกชั่น “Varsity Pack” จาก SKETCHERS ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากหนุ่มสาววัยไฮสคูลที่เต็มไปด้วยความสดใสกับการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย เหมาะกับสวมใส่ในวันสบายๆ

3 Casual Outdoor (Female)
เอาใจคนชอบเทรนด์ Casual Outdoor สำหรับผู้หญิงลุคนี้ ที่มาในโทน Glamping กับ Fila Explore คอลเลคชั่นใหม่ที่ดีไซน์เพื่อสาย Outdoor หยิบเอาลายผ้าอย่าง Camo Print มาออกแบบใหม่ให้มีความสดใสรับซัมเมอร์มากยิ่งขึ้น มีความเปรี้ยว เท่ สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ในแต่ละลุค อีกไอเท็มที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือหมวก Bucket ซัมเมอร์ทั้งที ไม่มีหมวกเหมือนแต่งตัวไม่คอมพลีท แถมจับมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้เกือบทุกลุคใส่กับอะไรก็ดูคูล จะเป็นกระโปรงแฟชั่นเก๋ๆ บวกกระเป๋า Tote Bag ก็คูลไปอีกแบบ

Tips : Accessories ใครว่าแมตช์กับเสื้อผ้ายาก แค่เลือกโทนสีและสไตล์ที่เข้าไปกับ key pieces อย่างเสื้อ กางเกง หรือกระโปรง ก็ช่วยเติมความแฟชั่นนิสต้าเข้าไปใน Everyday Look แบบสปอร์ตแบบได้อย่างลงตัว แม้กระทั่งหน้ากากอนามัยก็ยังช่วยคอมพลีทลุคให้ออกมาเพอร์เฟคต์

4 Casual Outdoor (Male)
หนุ่มๆ สาย Sporty ต้องถูกใจลุคนี้! สีน้ำเงินเข้มช่วยคุมโทนให้ดูเคร่งขรึม ตัดกับสีเหลืองตรงบริเวณกระเป๋า ช่วยเพิ่มลูกเล่นและความสนุกให้กับลุคไม่ดูจำเจ และยังเข้ากันได้ดีกับรองเท้าออกกำลังกายจาก Fila รุ่น  Neuron 7 & Neuron S ที่นอกจากมีเทคโนโลยีซัพพอร์ต์การวิ่ง ยังมีดีไซน์ที่สวยงามจนต้องเก็บไว้เป็น Wish List ไว้ใส่ตาม!

Tips : เสื้อผ้าออกกำลังกายที่ไม่ได้จำกัดแค่ใส่ออกกำลังกาย แต่สามารถมิกซ์ แอนด์ แมทช์ให้สนุกได้ในแต่ละวัน และยังมีเทคโนโลยีเนื้อผ้า ที่ทำให้เนื้อผ้ามีความกระชับ ยืดหยุ่นได้ดี ใส่สบาย ระบายอากาศและแห้งเร็ว เหมาะมากกับการใส่ออกไปทำกิจกรรมข้างนอกซัมเมอร์นี้

5 Classic Summer
สาวๆ ทีมเสื้อครอปท็อปรีบจัดลุคนี้ด่วน! สปอร์ตเกิร์ลลุคนี้ใช้โทนสีแนวคลาสสิกบวกกับสีสันสดใสต้อนรับซัมเมอร์ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ได้อย่างสนุกสนานจากแบรนด์ ELLESSE รุ่น ELLESSE Lactus เลือกกางเกงและ accessories อื่นสีโทนเข้มแบบมินิมอลช่วยขับให้เสื้อครอปท็อปสีเหลืองให้ออกมาเป็นคอมพลีทลุคที่ดูโดดเด่นสะดุดทุกสายตาในช่วงหน้าร้อน

Tips : เพิ่มความทะมัดทะแมงให้กับลุคนี้ ด้วยกางเกงขายาว เอวสูง ทรงขากระบอก เข้าคู่กันสุดๆ กับไอเท็มกระเป๋าคาดเอว ใส่ง่าย และหมวกบัคเก็ตสุดเก๋ กลายเป็นลุคเรียบๆ แต่มีกิมมิคซ่อน ที่ไม่ว่าจะใส่สถานการณ์ไหนก็เลือกใส่ลุคนี้ได้ไม่ตกเทรนด์

6 Active Workout
เซ็กซี่ มั่นใจ แบบสาวสปอร์ตตี้เกิร์ล รักสุขภาพ ด้วยลุค Active Workout ที่ไม่ต้องซ่อนสปอร์ตบราไว้ใต้เสื้อยืดออกกำลังกายอีกต่อไป แต่หยิบสปอร์ตบราออกกำลังกายตัวโปรมาครีเอทลุคแฟชั่นสปอร์ตเท่ๆ ได้ เพียงนำมามิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับกางเกงเลกกิ้งขายาวสีดำ เพิ่มความเพรียวของช่วงขา พร้อมด้วยหมวก แว่นตา และสนีกเกอร์คู่ใจ ให้เป็นลุคที่เหมาะกับวันชิลๆ อากาศร้อนๆ

Tips : สปอร์ตบราที่มีสีสันสดใสเข้ากับซัมเมอร์จะช่วยครีเอทลุคออกมาให้ไม่น่าเบื่อ  และที่สำคัญควรเลือกสปอร์ตกระชับ ใส่แล้วสบายตัว ไม่รู้สึกอึดอัด จะช่วยให้ใส่เดินเล่นเพลินๆ ได้ทั้งวัน อย่างเช่น Adidas Fast Impact Luxe Run Hing Support ออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ทสาวๆ สปอร์ตเกิร์ลโดยเฉพาะ

7 Relax in Style
สายออกกำลังกายหนักแค่ไหน ก็ต้องมีวัน Cheat Day ไว้ผ่อนคลายกันบ้าง วันสบายๆ รีแล็กซ์แบบนี้ จะปล่อยตัว แต่งตัวตามสบายเลยก็คงไม่ได้ มาครีเอทลุค Relax in Style เทรนด์แต่งตัวแนวสปอร์ตที่พร้อมชิลกับทุกกิจกรรม แต่ไม่พร้อมออกกำลังกายให้เหมาะกับการใช้ชีวิตสบายๆ ในวัน Cheat Day เพิ่มความเท่ด้วยสนีกเกอร์สุดคูล กับรุ่น NIKE Court Vision Low เท่านี้ก็พร้อมออกเที่ยวแล้ว

Tips : Bucket Hat หนึ่งในไอเท็มที่เป็น Game Changer สำหรับการแต่งตัวแนวสปอร์ต ให้ความดูดี แมนๆ แบบผู้ชาย แต่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้กับลุคโดยรวมไม่ให้ออกมาดูเป็นชุดออกกำลังกายมากเกินไป

8 Swimwear as Ready-to-Wear
ชุดว่ายน้ำ ชุดเที่ยว ชุดเดียวกัน ซัมเมอร์นี้ เพิ่มความร้อนให้กับอากาศด้วยชุดว่ายน้ำแบบวันพีซ ไอเท็ม must-have ที่สาวๆ ต้องมีติดกระเป๋าไว้ใส่ในทริปเที่ยวทะเล เดินเล่นชายหาดแบบเก๋ๆ แถมยังสามารถแวะใส่ถ่ายรูปตามคาเฟ่ริมหาดได้อีกด้วย สาวๆ คนไหนหากไม่มั่นใจก็สามารถแมทช์ชุดว่ายน้ำวันพีซกับกางเกงเอวสูง เพิ่มลุคแฟชั่นแบบฟังกชั่นด้วยหมวกปีกกว้าง และบังตา ไว้กันแดด เท่านี้ก็พร้อมลุยทุกทริปชายหาด

Tips : ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่สามารถป้องกันแสงแดด และคลอรีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างชุดว่ายน้ำ Speedo กับรุ่น Acert Wrap ที่เนื้อผ้ามีเทคโนโลยีที่ช่วยป้องกันแสงแดงด้วย UPF 50+

นี่คือ 8 ไอเดียลุคสำหรับเทรนด์การแต่งตัวสายสปอร์ต ที่ซูเปอร์สปอร์ตรวบรวมมาให้แล้วก่อนใครที่นี่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จะ Outdoor หรือ Indoor ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างสนุกสนานแถมยังคอมพลีทลุคให้แฟชั่นขึ้นไปอีกด้วย Accessories ไม่ว่าจะเป็นหมวกบักเก็ตสุดฮิต แว่นตาที่จะมาเพิ่มความคูล หรือกระเป๋าเท่ๆ เท่านี้ก็พร้อมไปเที่ยวต้อนรับซัมเมอร์ได้แล้ว ใครยังไม่มีไอเท็มไหน ต้องรีบไปหาใส่จะได้ไม่ตกเทรนด์ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ ที่นี่ https://www.supersports.co.th/


Tag : แฟชั่น

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed