แม็คโคร จับมือกระทรวงพาณิชย์ ช่วยคนไทยสู้วิกฤตค่าครองชีพ ชูราคาขายส่ง ตรึงราคาสินค้าจำเป็นกว่า 4,000 รายการ บรรเทาภาระประชาชน

วันที่ 22 มีนาคม 2565  928 Views

แม็คโคร จับมือกระทรวงพาณิชย์ ช่วยคนไทยสู้วิกฤตค่าครองชีพ ชูราคาขายส่ง ตรึงราคาสินค้าจำเป็นกว่า 4,000 รายการ บรรเทาภาระประชาชน

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) จับมือกระทรวงพาณิชย์ เดินหน้าตรึงราคาสินค้าจำเป็นมากกว่า 4,000 รายการ ชูราคาขายส่ง เน้นความคุ้มค่า บรรเทาภาระค่าครองชีพประชาชน หลังปัจจัยลบทางเศรษฐกิจ-สงคราม ส่งผลต่อค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน  

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงสถานการณ์แห่งความยากลำบากกับวิกฤตค่าครองชีพที่เพิ่มขึ้น แม็คโคร ตระหนักดีถึงความกังวลของภาคครัวเรือน และผู้ประกอบการ ที่กำลังเผชิญกับค่าใช้จ่ายและต้นทุนที่สูงขึ้น  เราจึงร่วมมือกับ กระทรวงพาณิชย์ ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพ ด้วยการเน้นสินค้าราคาขายส่ง ตรึงราคาสินค้าจำเป็น ได้แก่สินค้าอุปโภคและบริโภค อาหารสด เนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ รวมกว่า 4,000 รายการ เพื่อสร้างทางเลือกในการเข้าถึงสินค้าที่มีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตมากขึ้น ในแม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ

“โครงการกับกระทรวงพาณิชย์ครั้งนี้ เป็นความร่วมมือที่แม็คโคร ขานรับนโยบายบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจที่สำคัญของเรา  และเป็นโครงการที่ดีที่ส่งผลให้กับสองกลุ่มสำคัญคือ ประชาชนทั่วไป และผู้ประกอบการรายเล็กอย่างร้านอาหารที่ต้องควบคุมต้นทุนวัตถุดิบ ไม่ให้เกิดผลกระทบต่อลูกค้า ซึ่งก็เท่ากับช่วยลดภาระให้กับประชาชนได้อีกทางหนึ่ง"

ล่าสุด นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์และคณะ ได้เดินทางติดตามสถานการณ์ราคาสินค้าจำเป็น ณ  แม็คโคร สาขาแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่


Tag : แม็คโคร

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed