เฉลิมฉลองช่วงเวลาซัมเมอร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ในบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทหรูหรามีระดั

วันที่ 22 มีนาคม 2565  728 Views

เฉลิมฉลองช่วงเวลาซัมเมอร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ในบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทหรูหรามีระดั

เฉลิมฉลองช่วงเวลามหัศจรรย์ของฤดูร้อน ณ โรงแรมหรูสไตล์รีสอร์ทใจกลางเมือง ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ด้วยแพ็คเกจที่ดีที่สุดและยอดนิยมเสมอมา ที่รวมทั้งการรับประทานอาหารและการพักผ่อน กับแพ็คเกจที่มีชื่อว่า ‘ซัมเมอร์ ออฟ แฮปปิเนส’ (Summer of Happiness) ราคาเริ่มต้น 6,888 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน เริ่มต้นวางแผนการพักผ่อนพร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 68% สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 และเข้าพักได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565

ใช้เวลาการพักผ่อนในช่วงวันหยุดฤดูร้อนที่จะถึงนี้อย่างมีความสุข ณ โรงแรมสไตล์รีสอร์ทอันหรูหรา ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพื่อให้คนที่ท่านรักและครอบครัวจะได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาสุขสันต์และเพิ่มพลังให้แก่ตัวเอง พร้อมทั้งมีความสุขไปกับการช้อปปิ้ง การทำสปาทรีตเมนท์ การรับประทานอาหารอันแสนอร่อยและเพลิดเพลินไปกับแหล่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์ต่างๆ ซึ่งอยู่ใกล้แค่เอื้อม

ความสวยงามควบคู่ไปกับความหรูหรามีระดับ ความสะดวกสบาย ความสงบและการอิ่มเอมไปกับการบริการชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นจากห้องอาหารไทยระดับมิชลินสตาร์หนึ่งดาว สระบัว บาย กิน กิน ห้องอาหารเมดิเตอร์เรเนียน อลาตี้ เคมปินสกี้ เดอะ สปา เคมปินสกี้ คิดส์ คลับ และอีกมากมาย จะทำให้ท่านจดจำช่วงเวลาที่ดีในช่วงวันหยุดซัมเมอร์กับบริการอันล้ำเลิศของโรงแรมสไตล์รีสอร์ทแห่งนี้

แขกผู้เข้าพักชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทยสามารถจองและเข้าพักในแพ็คเกจ ‘ซัมเมอร์ ออฟ แฮปปิเนส’ (Summer of Happiness) ได้ในราคาเริ่มต้น 6,888 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน ห้องพักประเภทดีลักซ์ (Deluxe Room) รวมอาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 6 ปี 2 ท่านหรือเด็กอายุระหว่าง  6 ถึง 12 ปี 1 ท่าน (ไม่รวมบริการเตียงเสริม)  พร้อมรับเครดิต 2,000 บาทต่อห้องต่อคืน เพื่อใช้บริการห้องอาหาร บาร์และสปาของโรงแรมในราคาปกติ   พิเศษสำหรับการเข้าพักในวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดีในห้องพักทุกประเภท จะได้รับเครดิตเพิ่ม 500 บาทต่อห้องต่อคืน (ข้อเสนอนี้ไม่ร่วมรายการในช่วงเทศกาลสงกรานต์)

สำหรับการเข้าพักในช่วงสงกรานต์และวันแรงงานในวันที่ 13 จนถึงวันที่ 16 และวันที่ 30 เมษายน และ 1 พฤษภาคม 2565 จะมีค่าบริการเพิ่มเติม 2,800 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน พร้อมได้รับเครดิตเพิ่ม 1,000 บาท

พิเศษ เมื่อสมัครสมาชิก KEMPINSKI DISCOVERY Member จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 10% จากราคาค่าห้องพักในแพ็คเกจนี้ สมัครสมาชิกได้โดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม คลิกที่นี่: www.kempinski.com/KIBKK1/en/account/register/

สำหรับแขกผู้เข้าพักชาวไทยที่มีบัตรประจำตัวประชาชนสามารถใช้สิทธิ์ ‘เราเที่ยวด้วยกัน’ ในแพ็คเกจห้องพักนี้ได้เพิ่มเติม โดยรัฐบาลจะชำระค่าห้องพักให้ 40%  แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้อง ต่อจำนวนคืนที่เข้าพัก 

สิทธิประโยชน์ในการเข้าพักเป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางโรงแรมกำหนด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้โดยตรงกับแผนกสำรองห้องพัก โทร 02 162 9000 อีเมล reservations.siambangkok@kempinski.com หรือผ่านช่องทาง LINE@SiamKempinskiHotel


Tag : โรงแรม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed