คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองเดือนแห่งวันสตรีสากลตลอดมีนาคมนี้ ด้วยข้อเสนอพิเศษและกิจกรรมสนุกสานมากมาย

วันที่ 18 มีนาคม 2565  815 Views

คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองเดือนแห่งวันสตรีสากลตลอดมีนาคมนี้ ด้วยข้อเสนอพิเศษและกิจกรรมสนุกสานมากมาย

คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ โรงแรมบูทีคใจกลางเมืองท่ามกลางปอดสีเขียวของกรุงเทพฯ ร่วมเฉลิมฉลองเดือนมีนาคมกับข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ ตั้งแต่ขนมอบแสนอร่อยสีสันสดใสพร้อมนิทรรศการศิลปะที่ CRAFT เมนูอาหารและเครื่องดื่มใหม่ที่ Ms.Jigger และ Stock.Room ค่ำคืนแห่งกลิ่นอายละตินและปาเอญ่าจานยักษ์ที่ Bar.Yard และแพคเก็จสเตเคชั่นสุดพิเศษ

เฉลิมฉลองพลังหญิงที่ CRAFT
ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งวันสตรีสากลที่ CRAFT ซึ่งภายในมีการจัดแสดงผลงาน Unspoken Actions ของศิลปินหญิงรุ่นใหม่ที่มากความสามารถอย่างคุณ กวิตา วัฒนะชยังกูร เธอสามารถใช้ร่างกายของเธอสร้างสรรค์งานศิลปะที่สื่อความถึงสิทธิสตรีให้สะท้อนสู่สังคมได้ผ่านภาพและวิดีโออาร์ทของเธอซึ่งมีจัดแสดงอยู่ทั้งด้านนอกและด้านในของ CRAFT ให้คุณได้ชื่นชมตลอดทั้งเดือนมีนาคม และในโอกาสพิเศษนี้เองก็เป็นการจัดงานศิลป์ครั้งแรกของคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ร่วมกับทีมงานคุณภาพอย่าง Artnership Art Consultancy และ Nova Contemporary อีกด้วย วิดีโออาร์ทที่จัดแสดงขึ้นนี้ สื่อความหมายเกี่ยวกับบทบาทของผู้หญิงและความเท่าเทียมกันที่มักถูกมองข้าม

ในส่วนของ CRAFT จะมีการเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มพิเศษที่รังสรรค์มาเพื่อเฉลิมฉลองเดือนสตรีสากลโดยเฉพาะ “Rice Fields Spritz” (ราคาแก้วละ 400++ บาท) สำหรับจิบเพลิน ๆ ระหว่างชมงานศิลป์ หรือจะเพิ่มความสดชื่นระหว่างวันด้วย special mocktail “Coco Flower” (ราคาแก้วละ 260++ บาท) และปิดท้ายด้วยขนมรายการพิเศษไม่ว่าจะเป็น Raspberry Ripple Cake, Limoncello Mini Tart, Red Velvet Donut Glaze, Berries Craqueline Choux, Strawberry Truffle Kiss Cookies และอีกมากมาย

CRAFT เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึง 23.30 น.  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 056 999 หรือติดต่อผ่านอีเมลที่ craft.kimptonmaalai@ihg.com

เมนูเนื้อสำหรับมีทเลิฟเวอร์และค็อกเทลที่มาพร้อมการเดินทางครั้งใหม่ ที่ Ms.Jigger
Danilo Aiassa เชฟอิตาเลียนชื่อดังของเราพร้อมแล้วที่จะนำเสนอเมนูเนื้อต่าง ๆ ที่เข็นมาเสิร์ฟถึงโต๊ะอาหาร เมนูเนื้ออิ่มจุใจแบบต่างๆ ในโปรโมชันพิเศษ Carnivore Amore อาทิ ขาหมูย่างเตาถ่าน เนื้อต้นขาวัวปรุงแบบสโลวคุก ขาแกะอบ ไก่อบพร้อมไส้เห็ด ผักโขมและชีสริค็อตตา ราคาเริ่มต้นจานละ 690++ บาท เสิร์ฟพร้อมกับซอสรสเลิศแบบต่างๆ โปรโมชั่นนี้มีบริการทุกวันพุธ ตลอดเดือนมีนาคม

พบกับเรื่องเล่าจากการเดินทาง ณ ประเทศไทยครั้งใหม่ ของ Ms.Jigger ผ่านค็อกเทลหลากหลายเมนูในซีรีส์ Narrative Cocktail Chapter 2: The Tales of Thailand ลิ้มลองค๊อกเทลรสละมุน Lan Na ที่หวานหอมจากข้าวหอมมะลิไทยและพีชลิเคียวร์ Sukhothai ที่มีกลิ่นหอมเตะจมูกจากส่วนผสมของบิตเตอร์อเมริกาโนอินฟิวส์กับชาวานิลลา เหล้าบ๊วยญี่ปุ่นและใบเตย และค๊อกเทลอื่นๆถึง 9 รสชาติ

Ms.Jigger เปิดบริการสำหรับมื้อกลางวันและเย็นทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 น. จนถึง 14.30 น. และ 17.30 น. จนถึง 23.00 น. สำรองโต๊ะได้ที่ 02 056 9999 หรืออีเมลหาเราที่ msjigger.kimptonmaalai@ihg.com

อร่อยกับเมนูปรุงสดและช็อปปิ้งวัตถุดิบชั้นนำที่ Stock.Room
สาย foodie เตรียมตัวให้พร้อม ที่จะมาอิ่มอร่อยกับมื้อกลางวันและมื้อเย็นมื้อสุดพิเศษที่ปรุงสด ๆ จากไลฟ์สเตชั่น พบกับอาหารที่หลากหลาย ทั้งเอเซียน บุชเชอรี อิตาเลี่ยน และขนมอบ เป็นต้น ที่ผ่านการปรุงอาหารอย่างพิถีพิถันจนกลายเป็นจานอะลาคาร์ทส่งตรงจากครัวถึงคุณ เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์สำหรับมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11.30 น. จนถึง 14.30 น. และมื้อเย็นทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 น. จนถึง 22.30 น.

ที่พิเศษไปกว่านั้น Stock.Room ยังมีบริการจำหน่ายอาหารแบบ Grab & Go รวมไปถึงวัตถุดิบ ของสดชั้นดีทั้งจากในประเทศและที่นำเข้ามา เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 22.30 น.

สำรองโต๊ะได้ที่ 02 056 9999 หรืออีเมล stockroom.kimptonmaalai@ihg.com

ทาโก้กับเพลงละติน และปาเอญ่าสูตรต้นตำรับที่ Bar.Yard
มาอิ่มอร่อยกับเมนูทาโก้แบบต่างๆ ที่ Bar.Yard และสนุกกับปาร์ตี้สไตล์ละตินสุดมันส์ Taco Tuesday Day – Living the Tunes ทุกวันอังคารที่สองและสี่ของเดือน เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 22 มีนาคมนี้เป็นต้นไป สุดเหวี่ยงไปกับเพลงสไตล์ละตินสปินแผ่นสดๆ โดยดีเจชั้นนำและคลาสเต้นคิซอมบ้า พร้อมดื่มด่ำไปกับค็อกเทล Daiquiri และ Mojito 1 แถม 1 ตั้งแต่ 20.30 น. ไปจนตลอดคืน โดยไม่มีค่าเข้าร่วมงาน

และพลาดไม่ได้สำหรับสัปดาห์แห่งปาเอญ่าสากลตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม ถึง 3 เมษายนนี้ ที่ Bar.Yard ที่คุณจะได้พบกับกระทะปาเอญ่าขนาดยักษ์ ให้คุณอิ่มอร่อยทั้งแบบรสชาติดั้งเดิม Paella Valenciana ที่อัดแน่นด้วยอาหารทะเลนานาชนิด หรือข้าวผัดหมึกดำรสเข้มข้น Arroz Negro เสิร์ฟพร้อมล็อบสเตอร์ตัวใหญ่จากแคนาดา และมีแบบผักล้วนสำหรับสายมังสวิรัติ พร้อมเครื่องดื่มแซงเกรียช่วยเพิ่มความสดชื่น

Bar.Yard เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 16.00 น. จนถึงเที่ยงคืนในวันธรรมดา และตั้งแต่ 11.30 น. ไปจนถึงเที่ยงคืนในช่วงสุดสัปดาห์ จองโต๊ะได้ที่ 02 056 9999 หรืออีเมล baryard.kimptonmaalai@ihg.com

ราคาในห้องอาหารและบาร์ทุกแห่งยังไม่รวมภาษี 7% และค่าบริการ 10%

แพ็คเกจสเตเคชั่นสุดพิเศษที่คิมป์ตัน
ผ่อนคลายให้หายเหนื่อยที่คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ กับแพ็คเกจสเตเคชั่น Kimpton Loves You ราคาเริ่มต้นคืนละ 7,000++ บาท (รับราคาพิเศษเมื่อจองผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกัน) ที่รวมสิทธิพิเศษมากมาย ได้แก่ อาหารเช้าสำหรับสองท่าน เครดิต 3,000 บาทใช้ได้กับบริการทานอาหารในห้องพัก รวมถึงที่ห้องอาหาร บาร์ และสปาของโรงแรม เช็คอินได้ตั้งแต่เที่ยงวันและเช็คเอ้าท์ได้จนถึงเวลา 16.00 น. (ขึ้นอยู่จำนวนห้องว่าง) จองห้องพักและเข้าพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2565

สำรองห้องพักได้ที่ 02 056 9999 หรือผ่านอีเมล book.kimptonmaalai@ihg.com

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นอื่น ๆ:  http://bit.ly/PRKimptonEN
เว็บไซต์ : https://www.kimptonmaalaibangkok.com/


Tag : วันสตรีสากล

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed