ASAI Bangkok Chinatown จับมือ เชฟ Joe และเชฟ Saki จาก Samlor นำเสนอ ‘Coalescence’ มื้อค่ำสุดพิเศษ

วันที่ 9 มีนาคม 2565  1,115 Views

ASAI Bangkok Chinatown จับมือ เชฟ Joe และเชฟ Saki จาก Samlor  นำเสนอ ‘Coalescence’ มื้อค่ำสุดพิเศษ วันที่ 22-23 มีนาคมนี้

ห้องอาหาร JAM JAM Eatery & Bar ของโรงแรม ASAI Bangkok Chinatown จับมือ เชฟ Joe และ เชฟ Saki จาก Samlor ร้านอาหารสุดฮอตในขณะนี้ นำเสนอ ‘Coalescence’ เมนูมื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวม 10 คอร์ส พร้อมไวน์รสนุ่มจากผู้เชี่ยวชาญอย่าง Wine Garage และเสียงเพลงจาก DJ Pragueputth ระหว่างวันที่ 22-23 มีนาคม (เวลา 18:00 – 23:00 น.) ในราคา 2,900++ บาทต่อท่าน

ความพิเศษของเมนู ‘Coalescence’  คือการนำวัตถุดิบท้องถิ่นมารังสรรค์ด้วยเทคนิคของญี่ปุ่นและฝรั่งเศส แต่เน้นรสชาติไทยแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ ทาร์ทาร์เนื้อวัวไทยวากิว, มิโซะพริกคาราเมล, พะแนงอกไก่ย่างใส่เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และ ปลาเก๋าย่างใส่เห็ดและซอสพริกไทยดำ และเมนูอื่นๆ อีกหลายรายการที่จะสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารแนวใหม่ที่น่าประทับใจ

โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown ตั้งอยู่ที่ ถนนเจริญกรุง ใกล้ MRT สถานีวัดมังกร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02 220 8999 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ asaihotels.com หรือ Instagram: Jamjam.chinatown


Tag : อาหารฟิวชั่น

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed