Airasia Super App ตั้งเป้าเป็นสุดยอดแอปอาเซียน ภายในปี 2569 พร้อมตอบโจทย์ทุกคน ทุกวัน ด้วยบริการครอบคลุมทั้งไลฟ์สไตล์เเละท่องเที่ยวครบวงจร

วันที่ 8 มีนาคม 2565  670 Views

Airasia Super App ตั้งเป้าเป็นสุดยอดแอปอาเซียน ภายในปี 2569 พร้อมตอบโจทย์ทุกคน ทุกวัน ด้วยบริการครอบคลุมทั้งไลฟ์สไตล์เเละท่องเที่ยวครบวงจร

พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยครั้งเเรก แอร์เอเชียพลิกโฉมธุรกิจ ดัน Airasia Super App เป็นสุดยอดแอปพลิเคชั่นที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคน ไม่จำกัดเเค่การให้บริการสายการบิน แต่ครอบคลุมไปถึงบริการด้านการท่องเที่ยวครบวงจร การจองที่พักโรงเเรมและตั๋วเครื่องบินสายการบินอื่น รวมทั้งบริการใหม่ๆ ในชีวิตประจำวัน  เช่น airasia Food บริการส่งอาหารเดลิเวอรี่ airasia Xpress บริการขนส่งพัสดุ โดยตั้งเป้าเปิดตัว airasia Ride บริการรถรับส่งในไทย เร็วๆ นี้

Airasia Super App ได้รับการยอมรับว่าเป็นยูนิคอร์นแห่งเทคโนโลยีภายในเวลาไม่ถึงสองปี โดยปรับโฉมนำเสนอสินค้าบริการที่ครอบคลุมกว่า 16 รายการ ไม่เฉพาะเที่ยวบินและการเดินทางที่คุ้มค่าเท่านั้น แต่ก้าวเป็นตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ชั้นนำของอาเซียน รวมถึงความต้องการในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่อาหาร การค้าปลีก อีคอมเมิร์ซ ไปจนถึงบริการขนส่งในวันเดียวกัน บริการเรียกรถ และอื่นๆ พร้อมอยู่ในเส้นทางก้าวเป็นแอปไลฟ์สไตล์ชั้นนำในภูมิภาค ซึ่งปัจจุบัน airasia Super App มีผู้เข้าเยี่ยมชมมากกว่า 50 ล้านคนต่อเดือน และคาดว่าจะมีผู้ใช้งานมากกว่า 104 ล้านคนต่อเดือน ภายในปี 2569

ทั้งนี้ Airasia Super App ยังวางกลยุทธ์ให้กลุ่มท่องเที่ยว (Travel) เป็นธุรกิจสำคัญ ซึ่งประกอบไปด้วย การเป็นผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวครบวงจร (Online Travel Agent) ทั้งการให้สำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบินทั้งกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินชั้นนำอื่นๆ กว่า 700 สายการบิน บริการจองห้องพักเเละโรงเเรม รวมทั้ง SNAP บริการจองตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก ซึ่งตอบโจทย์การเดินทางและกำลังเติบโตอย่างดีในประเทศไทย

นอกจากนี้ airasia Super App ยังเจาะเทรนด์ผู้บริโภคในธุรกิจที่เป็นไลฟ์สไตล์ ทำให้ทุกคนมีประสบการณ์ร่วมกับแอปของเราได้ในทุกวัน สำหรับประเทศไทย เป็นครั้งเเรกที่เราได้เปิดตัว “airasia Food” บริการส่งอาหารเดลิเวอรี่ ตั้งเเต่เดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีโปรโมชั่นราคาสุดคุ้มต่อเนื่อง พร้อมให้บริการครอบคลุมทั่วกรุงเทพ เเละมีเเผนขยายสู่พื้นที่จังหวัดอื่นๆ ในไตรมาส 1/2565 ในขณะที่ “airasia Xpress” บริการขนส่งพัสดุ ก็เปิดตัวในเดือนธันวาคม 2564 ด้วยแนวคิดส่งเร็ว ส่งไว ในราคาที่ดีที่สุด โดยมีเเผนในการเพิ่มบริการใหม่ๆ อีก 1-2 บริการภายในปีนี้


Tag : แอร์เอเชีย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed