Date Nights คืนพิเศษกับคนพิเศษ ณ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565  732 Views

Date Nights คืนพิเศษกับคนพิเศษ ณ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ

เพิ่มพลังแห่งความสุขกับคนพิเศษในทุกๆวันด้วยเครื่องดื่ม และอาหารที่ได้รับการรังสรรค์อย่างใส่ใจด้วยความปราณีตท่ามกลางบรรยากาศสุดประทับใจ ณ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ พลาดไม่ได้กับการจับมือของ The Loft และห้องอาหารไทย Front Room ที่นำศิลปะมาเป็นแรงบันดาลใจในการสรรค์สร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ประทับใจมิรู้เลือน ในราคาโปรโมชั่นที่ 3,000 บาทสุทธิสำหรับ 2 ท่าน รวมเครื่องดื่มแบบค็อกเทลที่ The Loft (ท่านละ 1 แก้วจากเมนูพิเศษ) และเซตเมนูอาหารค่ำจำนวน 3 คอร์ส ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคมศกนี้ (สำหรับการซื้อบัตรรับประทานอาหารล่วงหน้าทาง LINE My Shop หรือทางอีเมล เท่านั้น)

เพื่อเป็นการต้อนรับปีพุทธศักราชใหม่ The Loft นำโดย Michele Montauti ผู้จัดการบาร์สัญชาติอิตาเลียน พร้อมทีมบาร์เทนเดอร์ แนะนำเมนูค็อกเทลใหม่ในชุด Artist at the Loft รวม 13 แก้ว โดยนำแรงบันดาลใจจากผลงานของ ปิยศักดิ์ เขียวสะอาด หรือ มวย ศิลปินสตรีทอาร์ต ที่มีผลงานศิลปะสะท้อนชีวิตสัตว์ป่าบนกำแพงทั้งในและต่างประเทศ มาตีความ และออกแบบเป็นค็อกเทลที่มีสีสัน ความรู้สึก และรสชาติ “ส่วนตัวผมชื่นชอบมวยในความสามารถ มุมมอง และผลงานที่โดดเด่นของเขา ทุกชิ้นงานศิลปะของเขามีสีสัน และมีความหมายต่อสังคม เราต้องการสนับสนุนศิลปินภายในประเทศ โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด จึงได้ติดต่อมวยเพื่อทำโครงการนี้ด้วยกันสำหรับ The Loft บาร์ที่ถูกออกแบบตกแต่งในคอนเซ็ปสตูดิโอศิลปะชื่อดังในกลางมหานครนิวยอร์กของยุค The Great Gatsby ปี 1920s” Michele Montauti ผู้จัดการบาร์กล่าว

เมนูเครื่องดื่มในชุด Artist at The Loft อาทิ FOX วิสกี้ค็อกเทลผสมมะนาว และน้ำเชื่อมมะขามถูกออกแบบจากภาพหมาจิ้งจอก ให้ความรู้สึกตื่นตัว พร้อมที่วาดภาพอีกครั้ง  Destroy the Zoo เตกิล่าค็อกเทลผสมสูตรพิเศษพร้อมเสิร์ฟแบบใส แต่รสชาติแฝงไปด้วยกลิ่นหอมของว่านหางจระเข้และนม เครื่องดื่มแก้วนี้นำแรงบันดาลใจจากภาพจระเข้ฟาดหาง ท่ามวยไทยอันโด่งดังที่พร้อมสื่อความหมายว่าสัตว์ป่าไม่ควรอยู่ในสวนสัตว์ หรือ Bird’s Nest เครื่องดื่มผสมน้ำผลไม้แบบไม่ผสมแอลกอฮอร์ (Mocktail) ที่ถูกออกแบบจากภาพนกที่ศิลปินต้องการสื่อว่าพวกเราทุกคนต้องการอาศัยอยู่ในบ้านของตนเอง โดยได้นำอาหารที่นกชอบ อาทิ มะละกอ มะม่วง มาผสมกับโซดากลิ่นพีทและน้ำเชื่อมข้าวหอมมะลิ เป็นต้น

พลาดไม่ได้กับการจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด หรือในชุด Artist at The Loft ชุดใหม่นี้ในยามพระอาทิตย์อัสดง ท่ามกลางบรรยากาศสุดประทับใจ และวิวกรุงเทพมหานครที่โดดเด่นจากชั้น 56 และเลือกอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารค่ำที่ห้องอาหารไทย Front Roomโดยเชฟบัว สโรชา รัชตะนาวิน หัวหน้าเชฟห้องอาหารผู้มองการปรุงอาหาร และการรับประทานอาหารเป็นศิลปะอย่างหนึ่งในการเพิ่มความสุขให้กับทุกคน อาหารไทยสไตล์รสมือแม่ ถูกถ่ายทอดผ่านมุมมอง และประสบการณ์การทำอาหารของเชฟรุ่นใหม่ที่เข้าใจด้านอาหาร และวัตถุดิบในระดับเชี่ยวชาญเป็นอย่างดี เซตเมนูอาหารค่ำจำนวน 3 คอร์ส อาทิ ข้าวเกรียบกุ้ยช่าย รวมมิตรย่าง พล่าไหลบัวหอยเชลล์ เนื้อเค็มต้มกะทิ และมะพร้าวชีสเค้ก เป็นต้น

The Loft และห้องอาหารไทย Front Roomได้ถูกเลือกให้อยู่ในรายชื่อ 50 Best Discovery ร้านอาหารและบาร์ 50 แห่งในกรุงเทพฯปีพุทธศักราช 2564 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 1,000 คนที่มาจากหลากหลายสาขา อาทิ นักเขียนด้านอาหาร นักชิมที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล เชฟ เจ้าของร้านอาหาร และนักเดินทางผู้หลงใหลในการแสดงหาสถานที่ในการกินดื่มทั่วโลก 

เลือกรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ The Loft และห้องอาหารไทย Front Room ในโปรโมชั่น “Drink, Dine and Date Night” ในวันพุธ – วันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรอง ที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 846 8888 หรือ bkkwa.fb@waldorfastoria.com  


Tag : อาหารไทย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed