โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ปูพรมแดงต้อนรับแขกทุกท่านกับกิจกรรมพิเศษ ตลอดเทศกาลแห่งความรัก

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565  704 Views

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ปูพรมแดงต้อนรับแขกทุกท่านกับกิจกรรมพิเศษ ตลอดเทศกาลแห่งความรัก

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงกับกิจกรรมพิเศษมากมาย ให้ทุกท่านได้เอาใจและมอบช่วงเวลาดี ๆ ให้กับคนรัก สร้างความประทับใจให้กับคู่เดท หรือจะเฉลิมฉลองร่วมกับเพื่อน ๆและครอบครัว พบกับความสนุกและช่วงเวลาที่น่าประทับใจของเทศกาลวาเลนไทน์อยู่ที่หลังสวนแห่งนี้แล้วที่ทุกท่านสามารถเลือกอร่อยกับมื้ออาหารสไตล์อิตาเลียนสุดโรแมนติก หรือดินเนอร์ใต้แสงเทียนกลางสวน ก๊วนคนโสดก็สนุกได้เต็มที่กับรูฟท้อปปาร์ตี้ ส่วนครอบครัวสามารถอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติสุดอลังการ นอกจากนี้ยังมีการแสดงพิเศษเพียงรอบเดียวเท่านั้นของคู่รักนักอ่านใจชื่อดังระดับโลกที่จะมาร่วมสร้างความตื่นเต้นแกมน่าพิศวงสำหรับวันแห่งความรักนี้

Lucca & Anca กับการแสดง “THE MIND-READING REVOLUTION”
พบกับการแสดงพิเศษที่มาเพิ่มความเร้าใจเปี่ยมมนต์ขลังให้กับวาเลนไทน์ปีนี้ ห้ามพลาดกับโชว์หนึ่งชั่วโมงเต็มจาก Lucca & Anca คู่รักนักอ่านใจระดับโลกจากออสเตรีย เจ้าของแชมป์ European Champion and Vice-World Champion จากการแข่งขัน Mental Magic เปิดให้เข้าชมฟรีพร้อมป๊อปคอร์นและขนมสำหรับแขกที่เข้าพักกับแพ็กเกจ Stay & Dine Be My Valentine ตั้งแต่วันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ 2565 และแขกที่จองโต๊ะเพื่อรับประทานบุฟเฟ่ต์มื้อเย็น Colour Your Love ที่ Stock.Room โดยการแสดงของ Lucca & Anca จะจัดขึ้นที่ห้อง Grand Studio ชั้น 6 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. – 19.30 น. ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เพียบรอบเดียวเท่านั้น

บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นสุดโรแมนติก COLOUR YOUR LOVE ที่ STOCK.ROOM
บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นสุดพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ Colour Your Love ที่ Stock.Room คือพาเรดความอร่อยที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเอาใจหวานใจสายชิม หรือจะมาอร่อยกับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว ที่มีทั้งเมนูอาหารแบบคลาสสิคและฟิวชั่นหลายรายการ สลัดสุขภาพ ชีสสารพัดชนิดที่อร่อยจนหยุดไม่ได้ เนื้อหลายแบบจากสเตชั่นกริลล์ อาหารทะเลสด และเมนูของหวานอีกนับไม่ถ้วน

Colour Your Love ที่ Stock.Room จัดขึ้นเป็นพิเศษในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น ตั้งแต่ 18.30 น. ไปจนถึง 22.30 น. ในราคา 2,290 บาทสุทธิต่อคนรวมอาหารและซอฟท์ดริ้งค์ และ 3,150 บาทสุทธิต่อคนรวมอาหารและแพ็คเกจไวน์รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่น ๆ เด็กอายุ 6-12 ปีจ่ายครึ่งราคา

จองโต๊ะได้ที่ โทร. 0 2056 9999 หรืออีเมล stockroom.kimptonmaalai@ihg.com

ของขวัญสุดพิเศษ
โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ได้เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษไว้เป็นของขวัญกับ Maa-Lai Heart กล่องช็อคโกแลตสีแดงสดราวกับความเสน่หาอันร้อนแรงที่ผ่านการออกแบบมาอย่างประณีตและอัดแน่นไปด้วยช็อคโกแลตทรัฟเฟิลแสนอร่อยหลายชนิด พร้อมด้วยฆ้อนไม้เล็ก ๆ ให้คนรักของคุณได้ “เปิดหัวใจ” รับของขวัญแทนใจสุดพิเศษในราคากล่องละ 1,500 บาทสุทธิ

สามารถสั่งจองล่วงหน้า 48 ชั่วโมง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 ที่โทร. 0 2056 9999 หรืออีเมล taste,kimptonmaalai@ihg.com

วาเลนไทน์สไตล์อิตาเลียนที่ MS.JIGGER
คู่รักสามารถเลือกอิ่มเอมกับมื้ออาหารแสนโรแมนติกที่มาพร้อมกลิ่นอายอิตาเลียนได้ที่ Ms.Jigger ที่เชฟดานิโล ไออาสซา บรรจงรังสรรค์เมนูรสเลิศรสในเซทอาหารค่ำ San Valentino อาทิ กุ้งลังกูสตีนย่างเสิร์ฟพร้อมคาเวียร์ปลาสเตอร์เจียน บลินีและฟัวกราส์ และริซอตโตหอยเชลล์ฮอกไกโดเสิร์ฟพร้อมทรัฟเฟิลดำฤดูหนาว

ในวันพิเศษแบบนี้ อาหารแต่ละคอร์สที่เสิร์ฟจะมาพร้อม Love Therapy การ์ด กับคำถามสนุก ๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของคู่รัก อาทิ “จูบครั้งไหนของเราที่น่าประทับใจที่สุด” หรือ “สามสิ่งที่คุณชอบที่สุดเกี่ยวกับคู่รักของคุณคืออะไรบ้าง”

เซทอาหารค่ำ San Valentino 5 คอร์ส ราคา 6,599++ บาทสำหรับสองท่าน จองโต๊ะได้แล้วที่  โทร. 02 056 9999 หรืออีเมลหาเราที่ msjigger.kimptonmaalai@ihg.com

ดินเนอร์แสนหวานในโอเอซิสกลางเมือง
เพิ่มระดับความโรแมนติกให้คืนวันวาเลนไวน์กับ Romance in Langsuan เซทอาหารค่ำ 6 คอร์สโดยเชฟแลมเบอร์โต วาลเดซ ลารา ที่เสิร์ฟท่ามกลางสวยสวนสุดร่มรื่นของโรงแรมในคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ จำกัดเพียง 8 คู่เท่านั้น ที่จะได้อิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษมากมาย อาทิหอยเชลล์ขนาดจัมโบ้คลุกถั่วพิสตาชิโอ แพลทเทอร์อาหารทะเลสำหรับแชร์ที่รวมไปถึงปูยักษ์อลาสก้า ซาชิมิปลาฮามาจิและเอบิโปะหน้าด้วยคาเวียร์ปลาสเตอร์เจียน ล็อบสเตอร์จากแคนาดาย่าง และเนื้อเทนเดอร์ลอยน์ ดินเนอร์ใต้แสงเทียนและหมู่ดาวที่โอบล้อมไปด้วยสวนทรอปิคัลเขียวครึ้ม คลอด้วยเพลงหวานโรแมนติกจะทำให้ค่ำคืนวาเลนไทน์นี้ชวนฝันและน่าประทับใจยิ่งกว่าคืนไหน ๆ

ดินเนอร์ในสวนสุดเอ็กซ์คลูซีฟราคา 11,000++ บาทต่อสองท่าน รวมแชมเปญ Billecart-Salmon Brut หนึ่งขวด จองโต๊ะได้ที่ โทร. 02 056 9999 หรืออีเมลหาเราที่ msjigger.kimptonmaalai@ihg.com

สุดเหวี่ยงแบบโสด ๆ ที่ BAR.YARD
Bar.Yard คือแหล่งแฮงเอ้าท์สุดฮอทของประชากรโสด หรือคนมีคู่ที่จะมาสนุกพร้อมหวานใจ ทุกคนสามารถสนุกกับปาร์ตี้สุดคึกคักบนชั้น 40 ตั้งแต่ 18.00 น. ถึงเที่ยงคืนของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ค่าเข้า 400 บาทสุทธิรวมค็อกเทลวันลาเวนไทน์หนึ่งแก้ว ตลอดงานยังมีเมนูอาหารว่างมากมายให้เลือกสรรเพื่อเติมพลังให้กับค่ำคืนสุดเหวี่ยง และเพลงจังหวะชวนโยกโดย DJ Justin และ DJ Dunk ให้คุณได้เปิดใจกับคนที่หมายตา และพบปะสังสรรค์กับคนที่อาจกลายเป็นคู่เดทในอนาคต

จองโต๊ะที่ โทร. 02 056 9999 หรืออีเมล baryard.kimptonmaalai@ihg.com

สำรองโต๊ะและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 056 9999 หรือ kimptonmaalaibangkok@ihg.com อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับร้านอาหารและบาร์ทั้งหมดของคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ได้ที่ https://www.kimptonmaalaibangkok.com/


Tag : วาเลนไทน์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed