เฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักและเทศกาลตรุษจีนด้วยแพ็คเกจสเตย์เคชั่น ‘Celebrate the Love of Giving’ จากโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565  559 Views

เฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักและเทศกาลตรุษจีนด้วยแพ็คเกจสเตย์เคชั่น ‘Celebrate the Love of Giving’ จากโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอแสดงความขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของท่านอย่างเสมอมา ขอส่งความรัก ความห่วงใยและความสุข มอบแพ็คเกจสเตย์เคชั่น ‘Celebrate the Love of Giving’ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 62% เพื่อให้ท่านมาร่วมเฉลิมฉลองกับครอบครัวและคนพิเศษ ในเดือนแห่งความรักและเทศกาลตรุษจีน สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 กุมภาพันธ์ สำหรับการเข้าพักจนถึง 31 มีนาคม 2565

ใช้เวลาพิเศษกับคนที่ท่านรักในโรงแรมสไตล์รีสอร์ทบรรยากาศหรูหราในเมือง เดินทางสะดวกอยู่ติดกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่อให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มที่  ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารรสเลิศ ทำสปาเพื่อการผ่อนคลาย หรือเพลิดเพลินไปกับแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งความบันเทิงอย่างไม่รู้จบ

บรรยากาศอันอบอวลไปด้วยความรัก ความสุข ควบคู่ไปกับความหรูหราและความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับ พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์อีกมากมาย จะทำให้การพักผ่อนในโรงแรมหรูสไตล์รีสอร์ทในเมืองของท่านเป็นที่น่าจดจำในเดือนแห่งความรักและเทศกาลตรุษจีนปีนี้

สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย สามารถสำรองแพ็คเกจห้องพักได้ในราคาเริ่มต้นที่ 7,555 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี 2 ท่าน พร้อมรับเครดิต 3,000 บาท เพื่อใช้การบริการที่ห้องอาหาร บาร์และสปาของโรงแรมในราคาปกติ พร้อมรับอั่งเปาที่มากับสิทธิประโยชน์อื่นๆ มากมาย สำหรับการเข้าพักในวันจันทร์ถึงวันพุธ รับสิทธิประโยชน์เอ็กเซ็กคูวทีฟ เลาจน์ ซึ่งให้บริการของว่างและชุดน้ำชายามบ่าย เวลา 14:00 ถึง 16:00 น. และของว่างก่อนมื้อค่ำ เวลา 17:00 ถึง 19:00 น.  สำหรับ 2 ท่านต่อห้องต่อคืน

เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกสำรองห้องพัก โทร. 02 162 9000 หรืออีเมล reservations.siambangkok@kempinski.com หรือติดต่อ LINE @SiamKempinskiHotel


Tag : วาเลนไทน์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed