เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขและความอบอุ่นกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565  979 Views

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขและความอบอุ่นกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้

โกจิ คิทเช่น + บาร์ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติจากทั่วทุกมุมโลกของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหาร และดื่มด่ำไปกับหลากหลายโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับทุกเพศทุกวัยตลอดทั้งดือนกุมภาพันธ์นี้

เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยโปรโมชั่น ‘Don’t Tell the GM’ ที่ทุกท่านชื่นชอบ กลับมาอีกครั้งพร้อมดีลสุดพิเศษ สำหรับท่านที่สำรองที่นั่งทุกวันจันทร์ – อังคาร เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารนานาชาติ ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ พร้อมรับฟรีห้องพักดีลักซ์รูม หนึ่งคืนสำหรับสองท่าน อิ่มอร่อยไปกับอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ตะวันตก อินเดีย ที่คัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม อีกทั้งยังมีเมนูซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาด อาทิเช่น อาหารทะเลสดใหม่คุณภาพดี ฟัวกราส์เลิศรส เนื้ออย่างเตาถ่านที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน และของหวานน่าลิ้มลองอีกมากมาย ในราคาเพียงแค่ 3,997 บาทถ้วนสำหรับสองท่าน หลังจากการรับประทานอาหารมื้อค่ำ ท่านจะได้รับบัตรกำนัลฟรีห้องพักหนึ่งคืน เพื่อใช้สำหรับการสำรองห้องพักในวันถัดไป สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ http://sevn.ly/x9CRIkq6.

นอกจากนี้ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ยังตระหนักถึงความสำคัญของช่วงเวลาแห่งความสุขและความอบอุ่นในการรับประทานอาหารมื้อสำคัญร่วมกันกับคนในครอบครัว ทางเราจึงภูมิใจนำเสนอโปรโมชั่นเพื่อคนที่คุณรักโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นผู้อาวุโสที่เคารพรัก หรือ คุณหนูๆตัวน้อย

โดยในทุกวันพุธในพบกับโปรโมชั่น ‘Respect your elder’ สำหรับผู้อาวุโสที่อายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป รับส่วนลดพิเศษทันที 50% เมื่อรับประทานอาหารที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ สำรองที่นั่งได้ที่ http://sevn.ly/xLrTGbqM และต่อด้วยทุกวันพฤหัสบดี พบกับโปรโมชั่น ‘Great to be young’ สำหรับคุณหนูๆตัวน้อยที่อายุไม่เกิน 12 ปี รับประทานอาหารฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเมื่อมากับผู้ใหญ่สองท่านที่จ่ายในราคาปกติ สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ http://sevn.ly/xds2MdZb

ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ยินดีให้บริการและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจในการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขและโอกาสพิเศษของคุณและคนที่คุณรัก โปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งหมดนี้มีให้บริการตั้งแต่วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2565 ข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามแต่ละโปรโมชั่น

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรือ อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้


Tag : บุฟเฟ่ต์, อาหารนานาชาติ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed