สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขมาค้นพบของขวัญ Everyday Gifts ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

วันที่ 21 ธันวาคม 2564  772 Views

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขมาค้นพบของขวัญ Everyday Gifts  ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

ค้นหาของขวัญที่มีความหมายได้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบประสบการณ์แห่งความสุขกับ Everyday Gifts ที่มีของขวัญให้เลือกมากมายจากแบรนด์ดัง และสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับป็อบอัพ และแบรนด์ใหม่มากมาย พร้อมมอบบริการช้อปปิ้งออนไลน์ หรือ ผู้ช่วยในการช้อปของขวัญง่ายขึ้นผ่าน Magical Catalog เพิ่มความสุขในการให้ของขวัญที่พิเศษมากขึ้น กับ HYPE BOX กล่องมหัศจรรย์ที่มอบประสบการณ์เซอร์ไพรท์รูปแบบใหม่ ฉีกกฎการให้ของขวัญที่ไม่เหมือนใคร ได้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

สยามดิสคัฟเวอรี่ เติมเต็มทุกความรู้สึกให้มีความหมายในการค้นหาของขวัญให้ทุกคนได้มาค้นพบ เริ่มตั้งแต่ Garfield BY WOOD WOOD ปลุกความทรงจำวัยเด็กไปพร้อมกับ Garfield ที่มากระตุ้นต่อมความสนุกด้วยการคอลลาบอเรชั่นร่วมกับแบรนด์ WOOD WOOD ที่ผู้ก่อตั้งทั้งไบรอัน เจนเซ่นและคาร์ล-ออสการ์ โอลเซน เป็นแฟนพันธุ์แท้การ์ตูนเรื่องนี้มาตั้งแต่เด็ก ที่พาคาแร็กเตอร์ของ Garfield มาโลดแล่นเป็นแฟชั่นให้ได้ทดลอง ทั้งเสื้อยืด เสื้อแขนยาวสเวตเชิ้ต เสื้อฮู้ดดี้ แอคเซสเซอรี่ต่างๆ อย่างหมวกและถุงเท้าหลายสไตล์

ตามด้วย INTERFVCE Pop-Up Store By Soul4street สำหรับสายสตรีทบอกเลยว่าห้ามพลาดมีสินค้ามือ 1 เเละมือ 2 รวมไปถึงของหายากและแรร์ไอเทมมากมายตั้งแต่หัวจรดเท้า ต่อด้วย The Critical Slide Society หรือ TCSS แบรนด์ของคนรักคัลเจอร์เซิร์ฟจากออสเตรเลีย ใส่ใจรายละเอียดในการดีไซน์จนทำให้ได้รับรางวัล Best Boardshort ติดกันหลายปีซ้อน พบกับเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่รวมทั้งกางเกง boardshorts ไฮไลท์ของแบรนด์ เหมาะกับการเล่นเซิร์ฟหรือใส่ไปเที่ยวทะเล กิจกรรมเอาท์ดอร์อื่นๆ  อีกแบรนด์ OUTCAST ร้านรวมไอเท็มสตรีทแบรนด์ที่ต้องการนำเสนอความแปลกและแตกต่างของดีไซน์ทั้งจากเมืองไทยและของต่างประเทศ เป็นความสนุกที่ไม่จำเจ นี่คืออีกทางเลือกของคนรักแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร รวมทั้งสินค้านำเข้ารุ่นหายากที่ไม่ใช่กระแสหลัก แต่เป็นที่นิยมในต่างประเทศ เช่น Vione, Zizi Donaho หรือ Supreme อีกหนึ่งแบรนด์จาก Madmatter ที่นำ Sustainable Design มาเป็นหัวใจหลักในการออกแบบสร้างคุณค่าในการแปรรูปผ้ามือสองหรือไม่ใช้แล้วมาดีไซน์ใหม่ ที่ยังคงความสวยและมีคุณภาพดี วัสดุมีคุณภาพ สวยงามและโดดเด่น

หากต้องการมอบความพิเศษผ่านกลิ่น ขอแนะนำ klin แบรนด์ที่อยากให้ดื่มด่ำกับกลิ่นหอมที่คงความยั่งยืนและคอนเซปท์ที่เรียบง่าย ใช้ดีไซน์สีแนวเอิร์ธโทนบนกระเบื้องเซรามิคที่กลมกลืนไปกับทุกพื้นที่ เนื้อเทียนทำมาจากแว็กซ์ธรรมชาติสุดพรีเมียม กลิ่นแบบโบทานิคัลและน้ำมันหอมระเหยที่ผลิตแฮนด์เมดในทุกขั้นตอน นอกจากเทียนหอมแล้วยังมีสเปรย์ฉีดห้องและแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมืออีกด้วย

นอกเหนือจากนี้สยามดิสคัฟเวอรี่ยังมอบประสบการณ์พิเศษ ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือเป็นตัวเลือกที่ดีในการเลือกสินค้าของขวัญได้อย่างง่ายดายผ่านปลายนิ้ว กับ Siam Discovery Magical Catalog ที่รวบรวมสินค้าหลากหลายสไตล์ มีตั้งแต่สินค้า Outdoor เหมาะสำหรับผู้ที่เตรียมฮอลิเดย์ทริป หรือของขวัญไลฟ์สไตล์จากร้านลอฟท์ อาณาจักรของขวัญตั้งแต่อุปกรณ์เครื่องเขียน อุปกรณ์ไอที สินค้าวาไรตี้มากมาย, ผลิตภัณฑ์ดีๆที่มอบเป็นของขวัญช่วยส่งความสุขได้อย่างมีคุณภาพจาก Ecotopia ตั้งแต่ของใช้ในบ้านที่ปลอดภัย หรือสินค้าที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลแต่ดีไซน์สวยงาม, อุปกรณ์ไอที Gadget ทันสมัย กล้องถ่ายภาพ ลำโพง ที่รับรองว่าไม่มีเอ้าท์แน่นอน, รวมไปถึงเสื้อผ้าแฟชั่นอิมพอร์ต Discover Selection ที่มีเฉพาะที่สยามดิสคัฟเวอรี่ แบรนด์ Luxury จนถึงสตรีทแวร์ และของตกแต่งบ้านมีสไตล์และมีเอกลักษณ์ ทั้งจากไอคอนคราฟต์, ODS., Room Concept Store สัมผัสประสบการณ์พิเศษเหล่านี้ได้ง่ายๆเพียงคลิก https://www.siamdiscovery.co.th/ecatalog/magical-catalog-2021/#p=1 หรือมาค้นพบได้ด้วยตัวเองและมีบริการห่อของขวัญ Magical Gift Station เพื่อสร้างคุณค่าความประทับใจให้แก่ผู้รับตั้งแต่แรกพบ

ขอชวนมาค้นพบประสบการณ์พิเศษ Everyday Gifts ที่ไม่เหมือนใครได้ที่ตั้งแต่วันนี้ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม


Tag : สยามดิสคัฟเวอรี่

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed