เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวเมนูอาหารใหม่

วันที่ 21 ธันวาคม 2564  789 Views

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัวเมนูอาหารใหม่

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยเมนูอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มสุดพิเศษ พร้อมให้คุณเติมเต็มความสุขได้ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นมื้อกลางวัน หรือมื้อค่ำกับเพื่อนๆ หรือจะส่งมอบความอร่อยเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษก็ได้เช่นกัน

เริ่มด้วยเมนูอาหารใหม่ที่ยกขบวนมาให้ลิ้มลองกันอย่างจุใจ ได้แก่  “โจ๊กหมูสับไข่เยี่ยวม้า” (150 บาท) “โจ๊กรวมมิตร” (180 บาท) ที่อัดแน่นด้วยหมูสไลซ์ ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นปลาหมึก และไชโป๊ว “สลัดบีทรูท” (180 บาท) ส่วนผสมที่ลงตัวของบีทรูทอบ ส้ม ถั่ววอลนัท เฟต้าชีส ผักสลัดสดใหม่ และน้ำสลัดส้มน้ำผึ้ง “อกไก่งวงอบซอสแครนเบอร์รี่” (380 บาท) “ไข่กระทะ” (150 บาท) เมนูอาหารเช้าสไตล์ไทย อิ่มอร่อยเบาๆ กับไข่ดาว หมูสับ กุนเชียง และไก่ฉีก และ “เซ็ตอาหารญี่ปุ่น” (380 บาท) ที่ประกอบไปด้วยแซลม่อนย่าง ไข่หวาน ข้าวญี่ปุ่น ซุปมิโสะ ผักกาดดอง และผักต้มสุกปรุงรสผสมเห็ด

สำหรับเมนูขนมหวาน พลาดไม่ได้กับ “Christmas Log Cake” (180 บาท) เค้กรูปทรงขอนไม้ที่รังสรรค์มาสำหรับเทศกาลแห่งความสุขโดยเฉพาะ โดยมีให้เลือก 3 รสชาติ คือ มัทฉะ สตรอว์เบอร์รี่ และช็อกโกแลต ด้านเมนูเครื่องดื่ม ขอแนะนำ Yuzu Long Black” (220 บาท) ที่มีส่วนผสมของช็อตเอสเพรสโซ่จากเฮาส์เบลนด์ ยูซุ และโซดา เพิ่มความหอมสดชื่นด้วยโรสแมรี่และเปลือกส้ม “Citrus Matcha” (220 บาท) เอาใจคอชาเขียวด้วยเครื่องดื่มสีสันสดใสจากมัทฉะ ยูซุ และโซดา ตกแต่งด้วยเชอร์รี่และโรสแมรี่ ต่อด้วยเครื่องดื่มที่สาวกช็อกโกแลตต้องลองกับ “Fancy Chocolate” (220 บาท) การผสมผสานของดาร์คช็อกโกแลต 75% กับไซรัปมินท์ที่หอมเย็นสดชื่น โรยด้วยผงสตรอว์เบอร์รี่ และตกแต่งด้วยใบสะระแหน่ และปิดท้ายกับ “Pink lady” (220 บาท) ความกลมกล่อมลงตัวของช็อตเอสเพรสโซ่จากเฮาส์เบลนด์ น้ำเกรปฟรุ๊ต และโซดา ตกแต่งด้วยเลม่อนและโรสแมรี่

พบกับเมนูพิเศษเหล่านี้ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2565 ที่ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาโครงการเวลา หลังสวน สาขาเกษรวิลเลจ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ และใหม่ล่าสุดกับสาขาเมกาบางนา (สำหรับเมนูอาหาร พร้อมให้บริการครบทุกเมนูเฉพาะสาขาโครงการเวลา หลังสวน สาขาเกษรวิลเลจ และสาขาเมกาบางนา)

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคม และให้การสนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟทั่วโลกเพื่ออนาคตที่สดใสยิ่งขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมกาแฟ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ คัดเลือกเมล็ดกาแฟที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก และนำไปคั่วในพื้นที่เพื่อให้คงคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นตามธรรมชาติ ก่อนทดสอบด้วยวิธีการคัปปิ้งอย่างพิถีพิถัน กาแฟทุกหยดที่กลั่นออกมาสะท้อนถึงนิยามของ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ในการชงกาแฟที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีทีมเชฟที่มากด้วยประสบการณ์คอยคิดค้นเมนูอาหารใหม่ๆ ที่รังสรรค์ด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุดเพื่อประสบการณ์การรับประทานอาหารที่โดดเด่นและตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

ร้านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ พร้อมให้บริการทั้ง 5 สาขาแล้ววันนี้  นอกจากนี้ TCA ยังมอบความพิเศษ ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุข ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2564 – 1 มกราคม 2565 เมื่อลูกค้าสั่งเครื่องดื่มประเภทร้อน รับฟรี! คุกกี้แสนอร่อย   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์: @TCA_thailand หรือติดตามโปรโมชั่นดีๆได้ที่ Facebook: TheCoffeeAcademicsTH หรือ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH


Tag : เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed