“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” ชวนคนรักษ์ทะเลค้นหาแรงบันดาลใจบนเกาะพีพี กับแพ็คเกจ Marine Discoveries

วันที่ 16 ธันวาคม 2564  1,592 Views

“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” ชวนคนรักษ์ทะเลค้นหาแรงบันดาลใจบนเกาะพีพี  กับแพ็คเกจ Marine Discoveries

ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ (SAii Phi Phi Island Village) รีสอร์ตแนวไลฟ์สไตล์อิสระบนเกาะพีพีค่ะอันงดงามของไทย เปิดตัวโครงการด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญแห่งปี ชวนคนรักษ์สิ่งแวดล้อมมาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่จะสร้างแรงบันดาลใจและความรู้ด้านการอนุรักษ์ทางทะเลแบบเพลิดแพลินแก่เยาวชน และสมาชิกในครอบครัวทุกวัย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ ได้เปิดตัวโครงการ SOS” (Save Our Sharks) ซึ่งเป็นความร่วมมือของครั้งสำคัญของ ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล (Marine Discovery Centre) ที่ตั้งอยู่ภายใน ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ กับผู้เชี่ยวชาญจาก ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามันตอนบน (Phuket Marine Biological Center : PMBC) เพื่อช่วยกันดูแลในทุกขั้นตอนของการ

พัฒนาของฉลามกบ ตั้งแต่การฟักไข่ เลี้ยงดูอนุบาลที่บ่อเลี้ยงปลาฉลามของรีสอร์ต ไปจนถึงการปล่อยลูกฉลามกลับคืนสู่สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติในพื้นที่ที่เหมาะสม โดยมีนักวิทยาศาสตร์ทางทะเลของรีสอร์ตคอยดูแลอย่างใกล้ชิด  ซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยอนุรักษ์สัตว์ทะเลสายพันธุ์หายาก และส่งเสริมความอุดมสมบูรณ์ของระบบนิเวศมหาสมุทรในระยะยาว

นับเป็นโครงการสำคัญล่าสุดของ “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” ของ ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ ซึ่งเป็นแหล่งเรียนรู้แบบโต้ตอบเกี่ยวกับระบบนิเวศและสิ่งมีชีวิตทางทะเล ประกอบด้วยพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการทั้งในร่มและกลางแจ้ง ห้องวิดีโอ และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ซึ่งนำเสนอภาพจำลองอันน่าทึ่งของโลกใต้น้ำ นำโดยนักวิทยาศาสตร์ทางทะเลซึ่งเป็นผู้ขับเคลื่อนโครงการอนุรักษ์ที่สำคัญมากมาย อาทิ การขยายพันธุ์ปะการัง การปลูกป่าชายเลน และโครงการขยายพันธุ์ปลาการ์ตูน และอนุบาลฉลามและสัตว์น้ำต่างๆ

“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” ชวนคนรักษ์ทะเลค้นหาแรงบันดาลใจบนเกาะพีพี กับแพ็คเกจ “Marine Discoveries” สนุกกับกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมและผจญภัยเพื่อสัมผัสโลกแห่งมหาสมุทร ณ ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล ของ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” ชวนครอบครัวมาช่วยกันปกป้องระบบนิเวศอันอุดมสมบูรณ์ของเกาะพีพีให้คงอยู่อย่างยั่งยืน พร้อมทำความรู้จักโครงการใหม่ “SOS” (Save Our Sharks)

สุดพิเศษสำหรับชาว "InSAiiders" (อินทรายเดอร์) หรือนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัยสาวกแบรนด์ “SAii” ที่มีหัวใจรักษ์สิ่งแวดล้อม มองหาประสบการณ์พักผ่อนใหม่ ๆ และการค้นพบอันน่าตื่นตาตื่นใจ ให้ได้ออกไปสนุกกับการผจญภัยครั้งใหม่บนเกาะ พบกับธรรมชาติอันสวยงาม ที่มีกิจกรรมที่เป็นมิตรกับครอบครัวมากมาย กับ แพ็คเกจ "Marine Discoveries"

แพ็คเกจ "Marine Discoveries" เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 23 ธันวาคม 2564 เอาใจครอบครัวให้ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข ทริปพักผ่อนที่รวมทั้งห้องพักและอาหารเช้าทุกวัน ทัวร์เรือหางยาวครึ่งวัน 1 ครั้ง ชมเกาะต่างๆ สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน พร้อมเด็ก 2 ท่าน อาหารฟรีสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี* (สูงสุด 2 คน) ส่วนลด 25% สำหรับอาหาร เครื่องดื่ม และสปาทรีตเมนต์ตลอดการเข้าพัก พร้อมเพลิดเพลินและเรียนรู้เรื่องราวของท้องทะเลที่ ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล (Marine Discovery Centre) พร้อมให้อาหารปลาการ์ตูน,บริการห้องออกกำลังกาย และ สนามเทนนิส และอื่นๆ อีกมากมาย

ราคาเริ่มต้นเพียง 6,750 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน สำหรับห้อง Superior Garden Bungalow (ต้องเข้าพักอย่างน้อย 2 คืน) และยังมีห้องอื่น ๆ ให้เลือกอีกหลากหลาย ได้แก่ Deluxe Sea View Bungalow (8,000 บาทสุทธิ) Beachfront Junior Suite (14,000 บาทสุทธิ) One-Bedroom Hillside Pool Villa (18,000 บาทสุทธิ) Two-Bedroom Family Bungalow (19,000 บาทสุทธิ) และ Two-Bedroom Hillside Pool Villa (26,000 บาทสุทธิ) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

ว่าที่ร้อยตรี นันทิพัฒน์ แซ่จ๋าว, นักชีววิทยาทางทะเล ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ กล่าวว่า “คนรุ่นใหม่ในปัจจุบันให้ความใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง และอยากลงมือทำเพื่อช่วยฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม ซึ่ง ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ สามารถช่วยให้พวกเขาสร้างความแตกต่างได้ เริ่มต้นจากการเรียนรู้โลกใต้มหาสมุทรอันน่าทึ่ง ณ ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเลของเรา ไปจนถึงการรักษาความสะอาดชายหาด และการดูแลลูกปลาฉลาม โดยเราจะให้แขกทุกคนได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในการอนุรักษ์ ได้สร้างแรงบันดาลใจจากความสำเร็จของตนเอง และส่งต่อสู่นักอนุรักษ์และนักวิทยาศาสตร์ทางทะเลรุ่นต่อไป นอกจากนี้ เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งทะเลอันดามันตอนบน ในโครงการ SOS ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการปกป้องสายพันธุ์ฉลามกบ โดยสหภาพนานาชาติเพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติและทรัพยากรธรรมชาติ (International Union for Conservation of Nature: IUCN) ได้จัดให้อยู่ในประเภท 'เสี่ยงสูญพันธุ์' เราหวังว่า จะได้ต้อนรับทุกครอบครัวมาที่รีสอร์ตของเราในเร็ว ๆ นี้”

“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” รีสอร์ตสไตล์ทรอปิคอล ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ครอบคลุมพื้นที่กว่า 180 ไร่ มีชายหาดที่ทอดยาวไปตามทะเลอันดามันสีฟ้าใสถึง 800 เมตร ให้บริการห้องพักหลากหลายสไตล์ ตั้งแต่แบบบ้านพักสไตล์บังกะโลแบบดั้งเดิม ไปจนถึงพูลวิลล่าสุดหรู ภายในรีสอร์ตประกอบด้วยความสุขสำหรับวันพักผ่อนมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ริมชายหาด รวมถึงร้านอาหารหลากหลาย อย่าง​ Mr Tomyam” (มิสเตอร์ต้มยำ) ให้บริการอาหารไทยแบบฟิวชั่น พร้อมครัวแบบเปิด “Api” (อาปี) ร้านอาหารนานาชาติ “bean/Co” คาเฟ่สุดเก๋ริมทะเล และ “เล่น ฟอเรสต์ สปา” (Lèn Forest Spa) สปา ที่จะมอบความผ่อนคลายอย่างลึกล้ำ ท่ามกลางทิวเขาและธรรมชาติอย่างแท้จริง

“ทราย รีสอร์ท” (SAii) คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมอิสระ ดำเนินงานโดย บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (Singha Estate PCL: S) ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ทราย” ได้ที่ www.saiiresorts.com หรือ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ บน Facebook, Instagram, YouTube, LinkedIn


Tag : เกาะพีพี

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed