โซเนวา เปิดตัว "โซเนวา โซล" (Soneva Soul) เวลเนสใหม่ล่าสุด ที่เชื่อมใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณเป็นหนึ่งเดียว

วันที่ 15 ธันวาคม 2564  1,003 Views

โซเนวา เปิดตัว "โซเนวา โซล" (Soneva Soul) เวลเนสใหม่ล่าสุด ที่เชื่อมใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณเป็นหนึ่งเดียว

โซเนวา ผู้ดำเนินกิจการรีสอร์ตหรูชั้นนำ ได้ประกาศเปิดตัว "โซเนวา โซล" (Soneva Soul) ซึ่งเป็นแบรนด์สุขภาพแนวใหม่ที่ผสมผสานการรักษาแบบแผนโบราณที่เกิดขึ้นมายาวนานนับพันปี ผนวกเข้ากับวิทยาศาสตร์การแพทย์สมัยใหม่เพื่อเชื่อมใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณเป็นหนึ่งเดียวกัน

แนวคิดด้านการเปลี่ยนแปลงสุขภาพที่ไม่เหมือนใครนี้ เกิดขึ้นจากประสบการณ์ของโซเนวาที่อยู่ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมการบริการที่หรูหราและมีสุขภาวะที่ดีกว่า 26 ปี ที่ผ่านมา ด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญที่สะสมไว้ตลอดการเดินทางอันยาวนานนี้ ทำให้ โซเนวา สามารถนำเสนอบริการด้านสุขภาพที่ไม่เหมือนใครในสภาพแวดล้อมอันเป็นเลิศ ด้วยนวัตกรรมการบำบัด การรักษาความสมดุลและดูแลสุขภาพที่ทันสมัยที่สุด

"แนวคิดเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแทรกซึมอยู่ในทุกอณูของทุกสิ่งที่เราทำที่โซเนวา: ความยั่งยืน, ปรัชญาเท้าเปล่าที่จะนำผู้เข้าพักของเรากลับมาเชื่อมโยง สัมผัสกับโลกอีกครั้ง, ในสถานที่ธรรมชาติอันสมบูรณ์, อาหารเพื่อสุขภาพแสนอร่อย และประสบการณ์เปลี่ยนชีวิต ที่เรามอบให้กับผู้เข้าพัก" โสนุ ชิฟดาซานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้งโซเนวากล่าว  "โซเนวา โซล (Soneva Soul) คือจุดสูงสุดของทุกอย่างที่เราได้เรียนรู้ นับตั้งแต่เราเปิดตัวสปาที่โซเนวา ฟูชิ ในปี พ.ศ. 2538 ซึ่งเป็นสปาในรีสอร์ตแห่งแรกในมัลดีฟส์ เช่นเดียวกันกับโซเนวา ที่โซเนวา โซล เรากำลังบุกเบิกแนวทางที่ผสมผสานสิ่งตรงกันข้ามเข้าด้วยกันเพื่อให้ผู้เข้าพักของเราได้รับการเปลี่ยนแปลงและได้รับประสบการณ์สุขภาวะที่ดีของแต่ละบุคคล”

ในการเสนอแนวทางเพื่อสุขภาพที่ดี, เพื่อความสุข ความสมหวังของผู้เข้าพักแต่ละบุคคล โซเนวา โซล จะรวมสปาทรีทเมนต์ โปรแกรมการเคลื่อนไหวของร่างกาย, การนอนหลับ, โยคะ และการทำสมาธิ รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพระดับโลก และนวัตกรรม, การฟื้นฟูและบริการทางการแพทย์เข้าไว้ด้วยกัน และในอนาคตเมื่อแบรนด์เติบโตขึ้นจะมีการปรับแผนดูแลแบบบูรณาการตามหลัก 'วิวัฒนาการเพื่อการดำเนินชีวิต' เพื่อช่วยให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสถึงศักยภาพสูงสุดและบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพในระยะยาว

โซเนวา โซล สปาบนเกาะแห่งใหม่ที่ โซเนวา จานี่ ได้ยกระดับประสบการณ์ด้านสุขภาพของผู้เข้าพักให้เหนือกว่าทรีตเมนต์และการนวดผ่อนคลายที่ศูนย์สุขภาพหรือรีสอร์ตสปาทั่วไป ตัวอาคาร 3 ชั้นถูกเชื่อมต่อด้วยทางเดินยกสูงคดเคี้ยวท่ามกลางต้นไม้เขียวขจี ซึ่งได้รับการออกแบบให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมที่สวยงามทางด้านตะวันออกของเกาะได้อย่างลงตัว นอกจากสปาบนผืนน้ำแห่งเดิมที่ เดอะ แกเทอร์ริ่ง (The Gathering) แล้ว ยังมีห้องทรีตเมนต์แบบเปิดโล่ง, ห้องสวีทหรูสำหรับให้คำปรึกษา, ห้องบำบัดทางชีวภาพ, ห้องออกกำลังกายอันทันสมัย และบาร์น้ำผลไม้ อีกทั้งศาลาโยคะและที่นั่งสมาธิ ที่ตั้งอยู่สูงเหนือแนวต้นไม้ พร้อมวิว 360 องศาของทะเลสาบสีฟ้าครามของรีสอร์ต

ขณะนี้ โซเนวา โซล อยู่ในระหว่างการดำเนินการเพื่อจะเปิดให้บริการที่โซเนวา ฟูชิ, ตั้งอยู่ในบา อะทอล ของมัลดีฟส์ ในอีกไม่กี่อาทิตย์ตามมาด้วยที่โซเนวา คีรี เกาะกูด ประเทศไทย ทั้งนี้ในระยะยาวโซเนวา จะทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีแนวคิดเดียวกันเพื่อเปิดตัวจุดหมายปลายทางด้านสุขภาพที่ไม่เหมือนใครทั่วโลก โดยระหว่างนี้จนถึงต้นปี 2565 โซเนวา โซล จะจัดตั้งทีมประจำแต่ละแห่ง ซึ่งประกอบด้วย แพทย์อายุรเวท, แพทย์แผนจีน, แพทย์ด้านการแพทย์บูรณาการ และนักบำบัดที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี ซึ่งทีมงานจะมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ด้านสุขภาพ การบำบัด, ฟิตเนส และจิตวิญญาณอย่างเต็มรูปแบบแวะเวียนมาจากต่างประเทศเพื่อมาสมทบตลอดปี

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของโซเนวา โซล จะพูดคุยกับผู้เข้าพักแต่ละท่านอย่างใกล้ชิดเพื่อวิเคราะห์และให้ได้โปรแกรมเพื่อสุขภาพครอบคลุมทุกด้านในชีวิต ซึ่งรวมไปถึงการพักผ่อน, ฟื้นฟู ซ่อมแซม จนถึงการล้างพิษ, การเคลื่อนไหวของร่างกาย และการเพิ่มประสิทธิภาพ ตามหลักการต่าง ๆ เช่น ความสมดุล, การดำเนินชีวิตอย่างมีสติ และการดูแลตัวเอง

ทรีตเม้นต์ต่าง ๆ ที่โซเนวา โซล ถูกกำหนดขึ้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามเป้าหมายและความต้องการของผู้เข้าพัก โดยผสมผสานภูมิปัญญาสุขภาพแบบดั้งเดิม เช่น อายุรเวท, การแพทย์แผนจีน, สมุนไพร และเห็ดสมุนไพร ด้วยการรักษาที่ทันสมัยและการบำบัดทางชีวภาพ ซึ่งรวมถึงการทดสอบความแปรผันของอัตราการเต้นของหัวใจ, การรักษาด้วยพลาสมาเกล็ดเลือดเข้มข้น (PRP), วิตามินบำบัดทางหลอดเลือด, การบำบัดด้วยความเย็นจัด, การบำบัดด้วยโอโซน และการบำบัดด้วยออกซิเจนความกดบรรยากาศสูง โปรแกรมการดูแลสุขภาพของโซเนวา โซล แต่ละแห่งสามารถเข้ารับบริการได้ตามความต้องการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น, การบำบัดหลังจากการเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บ, ฟื้นฟูสมรรถภาพทางร่างกายหรือจิตใจ หรือเพียงเพื่อการผ่อนคลายและปรนเปรอตัวเอง

โปรแกรมการเคลื่อนไหวร่างกายของ โซเนวา โซล ดูแลโดยผู้ฝึกสอนฟิตเนสมากประสบการณ์และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นการสร้างความสมดุลระหว่างการออกกำลังกายในยิมด้วยเทคนิคการเคลื่อนไหวร่างกายอย่างอิสระตามธรรมชาติ เช่น จังเกิ้ลยิม และการออกกำลังกายในน้ำ ในส่วนของโปรแกรมการฝึกโยคะ, การควบคุมลมหายใจแบบปราณยามะ และการทำสมาธิ เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมโยงระหว่างจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณ ด้วยการเรียนทั้งแบบตัวต่อตัวและแบบกลุ่มกับผู้เชี่ยวชาญโยคะประจำที่พักและผู้เชี่ยวชาญชื่อดังที่จะแวะเวียนมา และโปรแกรมการนอนหลับที่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ โดยจะถูกสร้างโปรแกรมให้เหมาะสมของแต่ละบุคคลเพื่อให้มีการนอนที่ดีขึ้นในระยะยาว


Tag : รีสอร์ต

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed