ชิมชิมเปิดตัว 'Bite Me 2021' เมนูพรีเมียมฉลองส่งท้ายปีเก่า ตลอดเดือนธันวาคมนี้

วันที่ 15 ธันวาคม 2564  823 Views

ชิมชิมเปิดตัว 'Bite Me 2021' เมนูพรีเมียมฉลองส่งท้ายปีเก่า ตลอดเดือนธันวาคมนี้

ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ชิมชิมขอส่งความสุข Merry CHIM’SMAS ให้กับนักชิมผ่านเมนูพิเศษ รวมทั้งฟังกี้บรันช์ และเซอร์ไพรส์อื่น ๆ ทุกมื้อที่ชิมชิมตลอดเดือนธันวาคมนี้

เพื่อให้ทุกคนได้ฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าแบบเต็มที่ ชิมชิมได้ออกแบบเมนูพิเศษ Bite Me 2021 ที่ใช้วัตถุดิบพรีเมียมอย่างเนื้อวากิว อูนิ (ไข่หอยเม่น) ล็อบสเตอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยออกแบบมาให้เหมาะกับการกินมื้อสังสรรค์กับเพื่อนฝูงที่สามารถแบ่งกันทานได้ โดยเมนูนี้จะเสิร์ฟแค่ช่วงเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น!

เมนูพรีเมียมนี้มีทั้ง King's Toast ที่เนื้อครีมสุดอร่อยของอูนิมาเจอกับเนื้อปูคิงแครบ ส่วนคำ Rock n' Lobster ก็เป็นการเปลี่ยนล็อบสเตอร์โรลล์แบบเดิมมาเป็นการนำล็อบสเตอร์ย่างเนื้อเด้งฉ่ำมาวางบนมันฝรั่งผสมซอสยูซุเพิ่มกลิ่นหอม หรือจะเป็น Surf n’ Turf ที่เป็นการผสมผสานระหว่างวัตถุดิบจากผืนดินและแผ่นน้ำที่ใช้อูนางิ (ปลาไหลญี่ปุ่น) มาผสมกับไขกระดูกวัว เพิ่มความบาลานซ์ในคำนี้ด้วยความหวานอมเปรี้ยวของแอปเปิลเขียว

ความอร่อยจากวัตถุดิบที่คัดสรรมายังนเสนอใน Beet Wagyu Sando เมนูที่ทวิสต์มาจากแซนด์วิชแบบญี่ปุ่นที่ชนะใจนักชิมมาแล้วนักต่อนัก โดยเชฟนำมาเพิ่มสีสันและรสชาติด้วยบีทรูททาร์ทาร์ และซอสบาร์บีคิวรมควันสูตรลับของชิมชิม มาที่คำปลา Fish on Chips ก็มีทั้งปลากระพง คาเวียร์ และวอสวอดกาเสิร์ฟกับมันฝรั่ง ส่วน Croc' Truffle คือขั้นกว่าของ croque monsieur ที่เต็มไปด้วยความหอมจากทรัฟเฟิล และชีส  tomme ตามด้วยบรรยากาศผิงไฟฤดูหนาวกับเมนู S'mores Tartlet มาร์ชเมลโลวานิลลาสุดนุ่มทานคู่กับช็อกโกแลตกานาชจากเชียงใหม่ ทุกเมนูเสิร์ฟในราคา 750 บาท สำหรับ  2 คำ

การฉลองเทศกาลยังมีหอยนางรมเสิร์ฟกับซอสซิกเนเจอร์ของชิมชิม เช่นซอสหอมแดง น้ำมันโหระพา ซอสชิมิชูรี และซอสราสพ์เบอร์รี นอกจากนี้ยังเพิ่มสัมผัสสนุก ๆ กับหอยนางรมทอดสไตล์ Chawanmushi หรือไข่ตุ๋นญี่ปุ่นด้วย

ช่วงเวลาดียังต่อเนื่องกับโปรแกรมดนตรีสุดป็อปของชิมชิมอย่าง Vinyl Brunch Saturdays โดยจะพบกับดีเจไวนิลผลัดเปลี่ยนมาเล่นกันทุกวันเสาร์ตลอดเดือนธันวาคมนี้

ใครที่กำลังมองถึงปีหน้า ชิมชิมยังมี Chim Chim Wishing Tree ที่ให้แขกได้ร่วมแชร์ความรู้สึกผ่านโพสต์อิตโน้ต ส่งความสุขและความหวังสำหรับปีหน้า โดยชิมชิมหวังว่าจะร่วมทำความฝันนี้ให้เป็นจริงไปด้วยกัน

สำหรับผู้ที่อยากฉลองปีใหม่พร้อมเมนู Bite Me 2021 สามารถจองโต๊ะผ่านไลน์ออฟฟิเชียล @chimchimbangkok หรือที่เว็บไซต์ www.chimchimbangkok.com

Bite Me 2021 Menu

1.     King's Toast - King Crab, Uni, Sarassou and Shokupan

2.     Beet Wagyu Sando - Wagyu Beef, Beetroot Tartare, Smoked Barbecue and Shokupan

3.     Fish on Chips - Vodka Sauce, Caviar, Sea Bass, Potato Cake

4.     Surf n’ Turf - Eel Toasty, Bone Marrow,  Green Apple And Seaweed

5.     Lobster N’ Roll - Lobster, Yuzu, Black Garlic & Potato Cake

6.     Croc' Truffle - Truffle Toasty, Abondance, Tomme Cheese, Pancetta and Shokupan

7.     S'mores Tartlet - Chiang Mai 70% Chocolate Ganache, Crumble, Marshmallow and Crispy Tartelet

8.     Oyster Platter 1 pcs 80 baht, 6 pcs 450 baht and 12 pcs 900 baht.

ติดตามชิมชิมได้ที่

อีเมล: info@chimchimbangkok.com
โทร: 094-972-4865
เวลาเปิด: ทุกวัน 8:00 - 22:00 น.
ที่อยู่: ชั้น G โรงแรมสยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเทล กรุงเทพ เลขที่ 865 ถนนพระราม 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330


Tag : บรั้นช์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed