เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขกับพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสประจำปี ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

วันที่ 13 ธันวาคม 2564  1,532 Views

เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขกับพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสประจำปี  ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ต้อนรับเดือนธันวาคม เดือนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและความรื่นรมย์ กับงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสประจำปี ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ สัมผัสมนต์เสน่ห์ของเทศกาลคริสต์มาสและความบันเทิงที่คัดสรรมาเพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินและน่าจดจำ

ดำเนินรอยตามประเพณีและวัฒนธรรมตามแบบฉบับยุโรปของแบรนด์เคมปินสกี้ ทางโรงแรมฯ มีความยินดีและตั้งใจในการมอบประสบการณ์พิเศษให้กับแขกผู้มีเกียรติที่ต่างตั้งตารอการเฉลิมฉลอง พร้อมทั้งยังสนับสนุนเยาวชนที่มีพรสวรรค์ เพื่อขับร้องบทเพลงคริสต์มาสประสานเสียงและโชว์การแสดงบัลเล่ต์อันสง่างาม เพื่อสร้างสีสันและมอบความบรรเทิงให้กับทุกท่านด้วย

สืบเนื่องจากความสำเร็จของปีที่ผ่านมา โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้จัดงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสอีกครั้ง เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564  พิธีการเริ่มต้นด้วยการจุดเทียนตามประเพณีของเคมปินสกี้ โดย  ‘เลดี้ อิน เรด’ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของโรงแรมฯ เพื่อสื่อถึงการเฉลิมฉลอง ตามด้วยการนับถอยหลังและเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่อย่างเป็นทางการโดย มร. ริชาร์ด เชสตัค ผู้อำนวยการใหญ่ ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ทีมงานและแขกผู้มีเกียรติ

โปรแกรมความบันเทิงของค่ำคืน เริ่มต้นด้วยการแสดงคริสต์มาสคอนเสิร์ตตินีจากเยาวชนนักขับร้องประสานเสียงจาก‘สถาบันจินตะดนตรีคาไว’ (Kawai Music Institute) ตามด้วยการแสดงบัลเล่ต์ตอน ‘เดอะ นัทแครกเกอร์’ (The Nutcracker) จากบทประพันธ์สุดคลาสสิกของ มร. ปิออตร์ อิลิช ไชคอฟสกี แสดงโดยนักเต้นบัลเล่ต์รุ่นเยาว์จาก‘บางกอก ซิตี้ บัลเล่ต์’ (Bangkok City Ballet) และปิดท้ายด้วยการมาเยือนของซานตาคลอส ที่มาพร้อมของขวัญเพื่อส่งมอบความสุขให้แก่เด็กๆ ในล็อบบี้ที่ประดับประดาด้วยต้นคริสต์มาสช่วงฤดูหนาวในยุโรปสีทองหรูหรา สูงโอ่อ่าตระการตากว่า 10 เมตร เป็นฉากหลังอันแสนสวยงามให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้ถ่ายภาพกันอย่างน่าประทับใจ

สัมผัสช่วงเวลามหัศจรรย์แห่งปี ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ที่ซึ่งล็อบบี้ถูกประดับประดาอย่างสวยงามโดยได้รับแรงบันดาลใจจากดินแดนแห่งฤดูหนาวในยุโรป ตกแต่งด้วยต้นคริสต์มาสขนาดมหึมา รายล้อมด้วยหมู่บ้านซานตาคลอสขนาดจำลองที่ทำจากขนมปังขิง และขบวนรถไฟจำลองส่งเสียงร้อง ชู ชู มองแล้วชวนเพลิดเพลิน ขอเชิญร่วมกิจกรรมในช่วงเทศกาล ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พบกับซานตาคลอสและการแสดงที่จะสร้างความประทับใจให้กับท่านไปตลอดกาล

สำหรับวันคริสต์มาส อีฟ ในวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564 พบกับการขับร้องประสานเสียง ตามด้วยการแสดงบัลเล่ต์ตอน ‘เดอะ นัทแครกเกอร์’ (The Nutcracker) และขอพรจากซานตาคลอสที่ล็อบบี้ ตั้งแต่เวลา 18:00 ถึง 19:00 น.

ทุกสุดสัปดาห์ในเดือนธันวาคม พบกับการแสดงบัลเล่ต์ตอน ‘เดอะ นัทแครกเกอร์’ (The Nutcracker) ที่ล็อบบี้ เวลา 14:45 น. และ 15:45 น.

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ kempinski.com/en/bangkok/siam-hotel/restaurants-and-bars/festive-season-2021/ โทร. 02 162 9000 หรืออีเมล dining.siambangkok@kempinski.com หรือติดต่อ LINE @SiamKempinskHotel


Tag : คริสต์มาส

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed