Vesper เปิดตัว ‘Contrast Edition 3’ ซิกเนเจอร์ค็อกเทลเมนูล่าสุด พร้อมต้อนรับ Federico Balzarini - Bar Manager คนใหม่เสริมทีมบาร์เทนเดอร์

วันที่ 7 ธันวาคม 2564  1,174 Views

Vesper เปิดตัว  ‘Contrast Edition 3’ ซิกเนเจอร์ค็อกเทลเมนูล่าสุด พร้อมต้อนรับ Federico Balzarini - Bar Manager คนใหม่เสริมทีมบาร์เทนเดอร์

Vesper Cocktail Bar ค็อกเทลบาร์แถวหน้าของไทยที่สร้างชื่อเสียงทั้งในระดับเอเชียและระดับโลก การันตีด้วยรางวัล ASIA’S 50 BEST BARS ปี 2016 – 2021 และอันดับที่ 62 ใน WORLD’S 50 BEST BARS ปี 2020 พร้อมเปิดตัวซิกเนเจอร์ค็อกเทลล่าสุดอย่าง ‘Contrast Edition 3’ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมเป็นต้นไป ภายใต้การนำของเฟเดริโก บัลซารินี (Federico Balzarini) Bar Manager คนใหม่ (อดีต Senior Bartender จาก American Bar, The Savoy Hotel ค็อกเทลบาร์ที่ดีที่สุดในโลก จาก WORLD’S 50 BEST BARS ในปี 2017) ที่มาเสริมทัพทีมบาร์เทนเดอร์ของ Vesper ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

‘Contrast’ ถือเป็นซิกเนเจอร์ค็อกเทลเมนูที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนเดินทางมาถึงเวอร์ชั่นที่ 3 ในปลายปีนี้ ซึ่งค็อกเทลเมนูดังกล่าว มีคอนเซ็ปต์ในการหยิบเอาสิ่งสองสิ่งที่อยู่ขั้วตรงข้ามมานำเสนอคู่กัน ซึ่งถือเป็นการท้าทาย ทีมบาร์เทนเดอร์ของ Vesper ในการคิดค้นไอเดียใหม่ๆ และนำเสนอเป็นผ่านทางสิ่งที่พวกเขาถนัด นั่นก็คือการรังสรรค์เครื่องดื่มอย่างค็อกเทล

‘Contrast Edition 3’ ได้แรงบันดาลใจมาจากไอเดียหลากหลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นด้านประวัติศาสตร์การค้นพบทวีปอเมริกาอย่าง “1491 / 1492” (Bulleit Rye / Talisker 10 / Montenegro / Cascara liqueur / Pineapple cold brew) ด้านนิทานสุดคลาสสิคที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีอย่าง “Beauty & the Beast” (Appleton 12 / Manzanilla sherry / Umeshu / Lapsang Souchong / Angostura / Absinthe) หรือด้านปรัชญาอย่าง “Beginning / End / Beginning” (Roku gin / Yuzu sake Chamomile / Saffron sorbet / Sparkling wine) นอกจากนี้ เฟเดริโกก็ไม่ลืมที่จะใส่อารมณ์ขันเข้าไปในเมนู อย่าง “Tipsy / Sober” (Plantation 3 / White chocolate / Jasmine / Coconut water / Shiso / Sparkling wine) ที่หยอกล้อกับการดื่มค็อกเทลได้อย่างสนุกและมีสีสัน

สำหรับเมนู ‘Contrast Edition 3’ นี้ เราก็ยังได้นำซิกเนเจอร์ค็อกเทลจากเวอร์ชั่นก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็น 'Dirty / Clean', 'LGBTQ+ / Male / Female' หรือ 'Money / Soul' กลับมาเสิร์ฟอีกครั้ง หลังจากที่ต้องปิดบริการชั่วคราวมานานกว่า 7 เดือน นอกจากนี้ เราก็ยังมีคลาสสิคค็อกเทล แชมเปญ และเมนูไวน์ต่างๆ พร้อมบริการเช่นเดียวกัน


Tag : ค็อกเทล, บาร์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed