ส่งมอบความสุขในเทศกาลสุขสันต์ด้วยชุดของขวัญและของฝากจากโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564  1,231 Views

ส่งมอบความสุขในเทศกาลสุขสันต์ด้วยชุดของขวัญและของฝากจากโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ชวนคุณเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ส่งมอบความสุขให้กับครอบครัว เพื่อนสนิท และคนที่คุณรัก ด้วยกระเช้าของขวัญอันเป็นเอกลักษณ์และของฝากหลากหลายรูปแบบที่คัดสรรสินค้าคุณภาพอย่างดี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2565

  • ชุดของขวัญ “เดอะ ควีนส์ ปาร์ค” ราคา 4,480 บาท – ชุดของขวัญในกระเป๋าดีไซน์หรูสุดคลาสสิคที่มาพร้อมของขวัญและของฝากสุดพิเศษเช่น เค้กผลไม้ สโตลเลน พาเนตโทเน่ และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับเพื่อนสนิท ครอบครัว หรือลูกค้าคนสำคัญของคุณ
  • ชุดของขวัญ “เดอะ มาร์คีส์” ราคา 2,680 บาท – ชุดของขวัญบรรจุในกระเป๋าแสนสวยพร้อมหลากหลายเมนูขนมหวาน ประกอบด้วยเค้กผลไม้แบบอังกฤษ สโตลเลน คุ้กกี้คริสต์มาส ช็อคโกแลตซานต้า ลูกกวาดรูปไม้เท้า ถั่วแมคคาเดเมียเคลือบช็อกโกเเลต และขนมปังขิงรูปตุ๊กตา มาพร้อมน้ำผึ้งและแยมรสมะม่วงแสนอร่อย
  • ชุดของขวัญ “ดีลักซ์” ราคา 1,780 บาท – กล่องของขวัญบรรจุขนมหวานประจำเทศกาลที่คุณชื่นชอบ อาทิ สโตลเลน คุ้กกี้คริสต์มาส ช็อคโกแลตซานต้า ลูกกวาดรูปไม้เท้า เพิ่มรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้นด้วย น้ำผึ้งและแยมรสมะม่วง

นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถซื้อของหวานแสนอร่อยและอาหารแต่ละอย่างแบบแยกชิ้นได้อีกด้วย เช่นไก่งวงคริสต์มาส ขนมเค้กขอนไม้ คริสต์มาสพลัมพุดดิ้ง และอีกมากมาย!

ชุดของขวัญและของฝากมีจำหน่ายที่ห้องอาหารสยาม ที รูม ชั้นล็อบบี้ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ถึง 15 มกราคม  2565 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือสั่งซื้อผ่าน https://megatix.in.th/events/bkkqp-festive-hampers-2021 รายละเอียดเมนูเพิ่มเติม  https://bit.ly/2YQGT41

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้


Tag : กระเช้าของขวัญ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed