อิ่มสุขสันต์ในช่วงมื้อค่ำอันแสนอบอุ่น ‘ฉลองวันขอบคุณพระเจ้า’ ณ โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564  1,161 Views

อิ่มสุขสันต์ในช่วงมื้อค่ำอันแสนอบอุ่น ‘ฉลองวันขอบคุณพระเจ้า’ ณ โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

เทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า เป็นประเพณีเก่าแก่ของชาวอเมริกัน จัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณต่อครอบครัว บุคคลอันเป็นที่รัก และมิตรสหาย เพื่อให้ใช้เวลาช่วงเทศกาลแห่งความสุขร่วมกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564

โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลขอบคุณพระเจ้า ที่ห้องอาหาร เจดับบลิว คาเฟ่ ดื่มด่ำไปกับอาหารหลากหลายกว่า 40 เมนู พบกับเมนูประจำเทศกาลตามแบบประเพณีที่ขาดไม่ได้อย่าง ไก่งวงอบปรุงรสแบบดั้งเดิมเสิร์ฟพร้อมซอสแคนเบอร์รี่ แฮมอบน้ำผึ้ง ของหวานอย่างพายฟักทองและพายพีแคน และอีกหลากหลายเมนูคุณภาพเยี่ยมที่จะมาเติมความสุขของคุณและคนที่คุณรักในค่ำคืนวันขอบคุณพระเจ้า

นอกจากเมนูประจำเทศกาลแล้วคุณยังสามารถอิ่มอร่อยไปกับมุมอาหารรสเลิศ ไม่ว่าจะเป็นมุมอาหารทะเลที่คัดสรรวัตถุดิบสดและใหม่อย่างพิธีพิถันมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ อาทิ ขาปูหิมะ กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ หอยนางรมฝรั่งเศส หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ สเต็กเนื้อสันในออสเตรเลีย แซลมอน หรือ ซี่โครงแกะนิวซีแลนด์ ตับห่านชั้นดี และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น พลาดไม่ได้กับซูชิและซาชิมิที่เชฟพร้อมเสิร์ฟถึงมือคุณ รวมถึงไอศครีมโฮมเมดหลากรสที่ต้องลิ้มลอง ขนมไทยสูตรพิเศษในแบบฉบับของ เจ ดับบลิว ผลไม้ตามฤดูกาลสดใหม่ และอีกมากมาย

อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันขอบคุณพระเจ้า ที่ห้องอาหาร เจดับบลิว คาเฟ่ ในราคาเพียงท่านละ 2,450 บาทสุทธิ ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 17:30 – 22:00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 656 7700

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆได้ทางเว็บไซท์ของโรงแรมและโซเชียลมีเดีย


Tag : เทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed