บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสุดฟินฉบับชาวเรือ ที่ อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564  1,229 Views

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดสุดฟินฉบับชาวเรือ  ที่ อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

ห้องอาหารอมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ จัดหนักจัดเต็ม ให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น กับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลคุณภาพพรีเมียมหลากหลายเมนู เสมือนชาวเรือขนทัพซีฟู้ดทั้งทะเลมาเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ

อร่อยไม่รู้จบกับความสดใหม่ของอาหารทะเลระดับพรีเมียมที่เรียงรายมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองเริ่มต้นที่ไฮไลท์ ล็อบสเตอร์เนื้อแน่นก้ามโต (ท่านละครึ่งตัว) ที่สามารถเลือกให้เชฟปรุงได้ 1 แบบ นึ่ง ย่าง หรืออบชีส จับคู่รับประทานกับซอสได้ตามความพอใจ พร้อมทั้งปูอลาสก้าชิ้นใหญ่ยักษ์ ปูหิมะ ปูทะเล และปูม้า ที่คัดสรรมาแต่สดๆ เนื้อหวาน อร่อย รวมถึงซีฟู้ดออนไอซ์ อาหารทะเลหลากหลายชนิดที่นำไปย่างทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ รวมถึงหอยนางรมสดหลากสายพันธ์ุพร้อมเครื่องเคียง และสเตชั่นซูชิและซาชิมิที่เชฟแล่เสิร์ฟจานต่อจาน นอกจากนี้ยังได้เต็มอิ่มจุใจไปกับอาหารสตรีทฟู้ดนานาชาติยอดนิยม ทั้งไทย จีน อินเดีย ยุโรปและที่ไม่ควรพลาดคือ อาหารอิตาเลียนจากห้องอาหารเปรโก้ กรุงเทพฯ ที่คัดสรรเมนูความอร่อยโดยเชฟมาร์โก้ ทั้งพิซซ่าอบจากเตาร้อนๆ สปาเก็ตตี้เส้นสด และอีกมากมายที่เราได้รวบรวมไว้ให้ในที่เดียว ปิดท้ายความฟิน ด้วยคาราวานของหวานหลากหลายเมนู ที่จัดมาให้ทั้งเค้กนานาชนิด ไอศครีมโฮมเมด และอื่นๆ อีกมากมาย

ฟินให้สุดกับหลากหลายความอร่อยจากเมนูซีฟู้ดสดๆ ทุกคืนวันศุกร์ ตั้งแต่ 18.00 – 22.00 น. เพียงท่านละ 2,399 บาทสุทธิ รวมน้ำดื่มและซอฟท์ดริ้งค์ พิเศษยิ่งไปกว่านั้นกับโปรโมชั่น มา 2 จ่าย 1 เพียงจองตรงกับทางโรงแรมฯ หรือห้องอาหาร ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับคนพิเศษในมื้อสุดฟิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ โทร 02 653 9000 ต่อ 355 หรือ อีเมล amaya.watergate@amari.com หรือ LINE @amariwatergatebkk or https://lin.ee/lBHz2rL      


Tag : ซีฟู้ด, บุฟเฟ่ต์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed