‘Stage Menu 6.0’ เทสติ้งเมนูพิเศษฉลองครบรอบ 2 ปีจาก Restaurant Stage

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564  699 Views

‘Stage Menu 6.0’  เทสติ้งเมนูพิเศษฉลองครบรอบ 2 ปีจาก Restaurant Stage

หลังจากมีมาตรการคลายล็อกดาวน์ในช่วงสิ้นปีนี้ Restaurant Stage จึงถือโอกาสต้อนรับทุกท่านด้วย ‘Stage 6.0’ เทสติ้งเมนูพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองร้านครบรอบ 2 ปี โดยพร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ตั้งแต่วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

เชฟเจย์ - สายนิสา แสงสิงแก้ว และทีมเชฟยินดีนำเสนอเทสติ้งเมนูฉลอง Restaurant Stage ที่เปิดบริการครบรอบ 2 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์อาหารฝรั่งเศสในแบบโมเดิร์น ตอกย้ำความเป็นร้านอาหารฝรั่งเศสรูปแบบใหม่ที่สนุกกับการคิดค้น ทดลอง และนำเสนออาหารอันเป็นเอกลักษณ์ โดยเทสติ้งเมนูนี้ ทีมเชฟเลือกเมนูอาหารฝรั่งเศสแสนคลาสสิคมาปัดฝุ่นใหม่ในสไตล์ของตัวเอง โดยเน้นเมนูที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน และยังคงแนวทางของร้านที่เลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ผสานกับลูกเล่นและความสนุกสนานสไตล์ Restaurant Stage ที่แทรกลงไปในอาหารทุกจาน

ตัวอย่างเมนูไฮไลท์ประจำ ‘Stage 6.0’ ได้แก่ Wild escargot (Rhubarb / caramalised onion / parsley) เมนูหอยทากในรูปแบบของ Restaurant Stage ที่ทำให้ลืมภาพเก่าๆของจานหอยทากแบบฝรั่งเศส Pork Bourguignon (Potato espuma / tuile) เมนูสตูหมูสไตล์ฝรั่งเศสที่นำมาแต่งตัวใหม่โดยเสิร์ฟโฟมมันฝรั่งให้ช่วยชูรสชาติ และ Brittany lobster (Potato / carrot mille-feuille / tarragon emulsion) เมนูที่จะทำให้มุมมองต่อล็อบสเตอร์จากแคว้น Brittany ซึ่งถือเป็นวัตถุดิบที่ดีที่สุดประจำฤดูกาลของคุณเปลี่ยนไป

นอกจากนี้ ขนมหวานก็คือเป็นสิ่งที่แฟนๆของ Restaurant Stage ตั้งตารอคอย Pastry-chef เชฟจ๋า ลิมปิชาติ ยินดีนำเสนอเมนูสุดคลาสสิคอย่าง Crêpes suzette ด้วยมุมมองใหม่ โดยเสิร์ฟกับยูซุ โยเกิร์ต และส้มเชื่อม และปิดท้ายด้วย Dessert trolley ขนมซิกเนเจอร์ที่ถูกกล่าวถึงในความประณีต และละเมียดละไมในการเตรียมขนมทุกชิ้น โดยเชฟจ๋าพร้อมนำเสนอขนมใหม่ประจำฤดูกาล ที่จะรอเซอร์ไพรส์ทุกท่านด้วยความพิถีพิถันของขนมในสไตล์เชฟจ๋าอีกเช่นเคย

‘Stage Menu 6.0’ : 6 คอร์ส ราคา 2,900++ (ไวน์แพริ่ง 4 แก้ว 1,700++) ‘STAGE Experience’ 10 คอร์ส ราคา 4,500++ บาท (ไวน์แพริ่ง 6 แก้ว 2,200++)

Restaurant Stage เปิดบริการวันจันทร์ - วันอาทิตย์ Private Lunch (กรุณาจองโต๊ะล่วงหน้า รับจองโต๊ะตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป) Dinner 18:00 น. – 24:00 น. (เปิดรับจองโต๊ะถึงเวลา 20:30 น.)


Tag : เทสติ้งเมนู

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed