Le Pere Bakery คาเฟ่เปิดใหม่ สไตล์ Modern-Minimal ย่านสุขุมวิท 11 พิกัดใหม่ของคอกาแฟและคนรักครัวซองต์

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564  3,758 Views

Le Pere Bakery คาเฟ่เปิดใหม่ สไตล์ Modern-Minimal ย่านสุขุมวิท 11  พิกัดใหม่ของคอกาแฟและคนรักครัวซองต์

ใครชื่นชอบคาเฟ่สไตล์ Minimal ต้องตามเรามา เพราะเราจะพาทุกคนไปรู้จัก ร้านกาแฟ ย่านสุขุมวิท 11 : BTS นานา  Le Pere Bakery (เลอ แปร์ เบเกอรี่) คาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 11 โดดเด่นทั้งเรื่องของการตกแต่งที่คนทุกวัยต้องชอบอย่างแน่นอน รวมไปถึงเมนูกาแฟที่เข้มข้น พร้อมครัวซองต์และเบเกอรี่แสนอร่อยที่มีให้เลือกอีกเพียบ ใครมองหาร้านกาแฟดีๆ สักร้านไว้นั่งทำงาน บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์ ถ้าพร้อมแล้ว ไปทำความรู้จักกันเลย! 

Le Pere Bakery ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 11 เรียกว่าเป็นคาเฟ่ในย่านชิคๆ ใจกลางเมืองเลยก็ว่าได้ ร้านโดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ Modern-Minimal แบบเรียบง่าย ใช้โทนสีขาวเป็นหลักผสมด้วยการใส่ Gimiick สีน้ำเงินกรมท่าและการเล่นงานไม้แบบ Geomatic ภายในร้านมีจุด Photo spots อยู่หลายจุด แทบจะทั้งร้านเลยก็ว่าได้ เมื่อมองจากด้านนอกร้านเข้าไป จะเห็นได้ว่าร้านใช้กระจกใสติดรอบทิศ ทำให้เพิ่ม space มากขึ้น ร้านดูกว้างขึ้น และคนที่เข้าไปนั่งจิบกาแฟก็สัมผัสได้ถึงความโปร่งโล่งสบายมากขึ้นอีกด้วย

เมื่อเดินเข้ามาภายในร้าน มีการแบ่งโซนชัดเจนคือ มุมนั่งจิบกาแฟจะอยู่ติดกระจกฝั่งริมฟุตบาท และด้วยความที่เป็นกระจกใสยกสูงทั้งร้าน ทำให้มุมที่นั่งไม่ว่ามุมไหนก็รู้สึกไม่อึดอัด สามารถนั่งจิบกาแฟ ประชุมงาน หรือทำงานไปได้ยาวๆ ส่วนใครที่อยากได้มุมเคาท์เตอร์บาร์ เพื่อพูดคุยกับพนักงาน หรือคนที่มาคนเดียวแล้วไม่อยากนั่งโต๊ะใหญ่ ที่ร้านก็มีรองรับเช่นกัน มองแล้วร้านทำคล้ายบาร์แต่เป็นร้านกาแฟนั่นเอง

นอกจากเป็นร้านสวยเก๋ มีความมินิมอลแล้ว ที่ร้านยังโดดเด่นด้วยเมนูกาแฟรสชาติเยี่ยม ส่วนใครที่ชอบดื่มชา ทางร้านก็มีให้เลือกหลายชนิดเช่นกัน ถือว่าตอบโจทย์ทั้งคนรักกาแฟและคนไม่ดื่มกาแฟ ก็สามารถมานั่งชิลได้ โดยเมนูที่ลูกค้านิยมสั่งมี Pandan Caramel Coffee (140.-) และ Yuzu Coffee (140.-) เป็นสองเมนูกาแฟซิกเนเจอร์ที่รสชาติเข้มข้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก คอกาแฟต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว

ครัวซองต์และขนมอบของร้านนี้ เป็นที่เลื่องลือถึงรสชาติ โดยจะอบสดใหม่วันต่อวัน ส่งกลิ่นหอมเนย มีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม ซึ่งวัตถุดิบจะเน้นเป็นวัตถุดิบพรีเมียมนำเข้าที่ตั้งใจคัดสรรมาอย่างดี ทั้ง เนย แป้ง ช็อกโกแลต ฯลฯ ที่บอกได้เลยว่าใส่มาให้แบบเต็มที่ ซึ่งมีครัวซองต์ให้เลือกหลากหลายรสชาติ เช่น Plain Croissant, Chocolate Croissant, Almond croissant และ Denish อีกทั้งใครที่ชื่นชอบพายสับปะรดไต้หวัน ไม่ต้องบินไปไกลถึงไต้หวันแล้ว เพราะที่นี่ยังมีพายสับปะรดสูตรลับเฉพาะที่ เลอ แปร์ แสนอร่อยซึ่งบอกเลยว่าแต่ละเมนูล้วนน่าทานมาก โดยราคาเมนูเริ่มต้นเพียง 30 บาทเท่านั้น

Le Pere Bakery เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟเปิดใหม่ที่น่าจับตามอง เพราะนอกจากจะเป็นร้านที่ตกแต่งสวย น่านั่งแล้ว ยังมีเมนูกาแฟ เครื่องดื่ม non-coffee ครัวซองต์และเบเกอรี่ไว้อีกเพียบ ใครมองหาที่นั่งทำงานชิลๆ อยู่ละก็ ปักหมุดที่นี่ได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง!

ข้อมูลร้าน “Le Pere Bakery"

  • พิกัด : https://goo.gl/maps/x7cQd4fPjAJYcrrW9
  • ที่อยู่ : ซอยสุขุมวิท 11 : BTS นานา
  • ร้านเปิดบริการ : ทุกวัน 08.00-19.00น.
  • โทร : 0615028228
  • Line : @leperebakery
  • ที่จอดรถ : ด้านหลังร้าน
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/LePereBakery/

นึกถึงกาแฟรสละมุน ครัวซองต์แสนอร่อยในร้านมีสไตล์ นึกถึง "เลอแปร์" !!


Tag : คาเฟ่

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed