โซเนวา คีรี ชวนคุณร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยโปรแกรมสุดพิเศษที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครครั้งหนึ่งในชีวิต

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564  552 Views

โซเนวา คีรี ชวนคุณร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยโปรแกรมสุดพิเศษที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครครั้งหนึ่งในชีวิต

โซเนวา คีรี ชวนคุณเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข และพักผ่อนพร้อมสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดบนเกาะกูดอันสวยงาม ผู้เข้าพักสามารถเลือกประสบการณ์การรับประทานอาหารในเทศกาลที่หลากหลาย รวมถึงการเฉลิมฉลองทุกรูปแบบและอาหารที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

เริ่มต้นความพิเศษกับวันคริสต์มาสอีฟ (วันที่ 24 ธันวาคม 2564) เพลิดเพลินระหว่างวันกับคลาสเรียนทำคุกกี้คริสต์มาสจากพืชที่ เชฟ เทเบิ้ล (Chef's Table) ในช่วงเย็นผู้เข้าพักสามารถเฉลิมฉลองที่เซ้าท์บีช (South Beach) สดชื่นไปกับเครื่องดื่มในธีมคริสต์มาสกับซานต้า จากนั้นสามารถเลือกมื้อค่ำที่หลากหลาย อาทิ แกสโทรโนมิเคิล แชมเปญ ดินเนอร์ (Gastronomical Champagne Dinner) ที่เอเวอร์ โซเนวา โซ สครูว์ อัพ (Ever Soneva So Screwed Up), คริสต์มาส ดินเนอร์ (Christmas Dinner ) ที่ห้องอาหารเดอะ วิว (The View) และลิ้มรสอาหารไทยท้องถิ่นที่ครัวแม่ตุ๊ก (Kruua Mae Tuk) หรืออิ่มอร่อยกับป็อปอัพดินเนอร์คริสต์มาสที่ลูน่าร์ เดค (Lunar Deck)

สำหรับวันคริสต์มาส (วันที่ 25 ธันวาคม 2564) ผู้เข้าพักสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับคริสต์มาส มื้อสาย (Christmas Lunch) สุดอลังการที่ห้องอาหารไดนิ่ง รูม (Dining Room) หรือล่องเรือเพื่อไปค้นพบความงดงามของชายหาดบนเกาะกูดด้วยโปรแกรม Seven Days, Seven Beaches ซึ่งจะพาคุณไปสำรวจหาดตะเคียน ที่เป็นหนึ่งในอัญมณีที่ซ่อนอยู่ของประเทศไทย ในช่วงเย็นพร้อมเสิร์ฟรัมและทาปาสที่เอเวอร์ โซ สปิริตเทต (Ever So Spirited), ลิ้มลองอาหารเลิศรสจับคู่กับไวน์แบบบลายด์เทสติ้ง, คานาเป้แสนอร่อยที่เอเวอร์ โซเนวา โซ สครูว์ อัพ (Ever Soneva So Screwed Up) กับอาหารทะเลในรูปแบบป๊อบอัพดินเนอร์ที่ลูน่าร์ เดค (Lunar Deck)

อีกทั้งแต่ละวันในช่วงเทศกาล ผู้เข้าพักสามารถเข้าร่วมคลาสโยคะฟรี!, คลื่นเสียงบำบัดด้วยซิงกิ้ง โบวล์ (Singing bowls) หรือการทำสมาธิแบบมีไกด์ที่สปา นอกจากนั้นยังสามารถร่วมสนุกผ่านกิจกรรมโซเนวาก็อตทาเลนต์ (Soneva's Got Talent), นั่งผ่อนคลายที่ ชิลล์เอาต์ เลานจ์ (Chill Out Lounge) หรือเพลิดเพลินกับเพลงฮิตใหม่ ๆ ในช่วงค่ำกับดีเจ

เด็ก ๆ จะได้สนุกสนานที่เดอะ เด็น (The Den) และเดอะ อีโค เด็น (The Eco Den) โดยจะมีตารางกิจกรรมในช่วงเทศกาลแห่งความสุข รวมถึงประสบการณ์ร่วมกันสำหรับครอบครัว นอกจากนั้นสามารถเพลิดเพลินกับการลิ้มรสช็อกโกแลตและตกแต่งขนมปังขิง, ดูหนังคลาสสิก หรือทำงานฝีมือต่าง ๆ เช่น ทำการ์ดคริสต์มาส, ตามล่าหาสมบัติที่ต้นคริสต์มาส, ใกล้ชิดกับซานต้าที่มาพร้อมของขวัญสุดเซอร์ไพรส์, ร้องคาราโอเกะและปาร์ตี้ริมสระน้ำ หรือล่องเรือสำราญไปกับนักดาราศาสตร์

ในปีนี้โซเนวา คีรี ฉลองส่งท้ายปีด้วย Soneva Kiri's Around the World New Year's Eve Journey ที่จะพาผู้เข้าพักร่วมเดินทางเพื่อค้นพบกับอาหารมากมายและความสุขแห่งรสชาติจากทวีปต่าง ๆ ทั่วโลก โดยเริ่มต้นที่ห้องอาหารเดอะ วิว (The View) ที่พร้อมเสิร์ฟค็อกเทลและคานาเป้ จากนั้นแสงไฟระยิบระยับตามทางเดินจะพาคุณพบกับสเตชั่นอาหารปรุงสดให้คุณเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสจากทั้ง 7 ทวีป พร้อมการแสดงสร้างความบันเทิงตลอดเส้นทาง ตั้งแต่การแสดงพื้นเมืองไปจนถึงนักดนตรีมากความสามารถ ปิดท้ายค่ำคืนสุดท้ายของปีด้วยการนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2565 ที่เซ้าท์บีช (South Beach) พร้อมการแสดงไฟตระการตาต้อนรับปีใหม่ และสนุกสนานไปกับเสียงเพลงตลอดคืนจากดีเจของเรา

ดูข้อมูลทั้งหมดของ โปรแกรม โซเนวา คีรี เฟสทีฟ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซเนวาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์:  www.soneva.com หรือดาวน์โหลดรูปภาพที่: รูปภาพ โซเนวา เฟสทีฟ และสำหรับลิงก์วิดีโอส่งท้ายปีเก่าในปี 2564 ของเราคลิก ที่นี่


Tag : เกาะกูด

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed