ฉลองเทศกาลลอยกระทงประจำปี 2564 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564  2,805 Views

ฉลองเทศกาลลอยกระทงประจำปี 2564  ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับฉลองเทศกาลลอยกระทงและชมการแสดงดอกไม้ไฟเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา ขอเชิญท่านและครอบครัวมาร่วมฉลองค่ำคืนวันลอยกระทงและสืบสานประเพณีอันงดงามที่ถือปฏิบัติมาอย่างยาวนาน โดยในปีนี้โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ  นำเสนอบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำเพื่อฉลองเทศกาลลอยกระทงในวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน  ณ ห้องอาหาร “ริเวอร์ไซด์ เทอเรซ”  (Riverside Terrace) ราคา 4,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน สำหรับผู้ใหญ่ และราคา 2,000 บาทสุทธิ ต่อท่าน สำหรับเด็ก 12 – 18 ปี ราคา 1,000 บาทสุทธิสำหรับเด็ก 6 – 11 ปี บุฟเฟ่ต์เปิดให้บริการเวลา 19.00 น.

พบกับอาหารนานาชาติที่นำเสนอในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ โดยมีให้ท่านเลือกสรรความอร่อยมากกว่า 150 รายการ ซึ่งบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำฉลองเทศกาลลอยกระทงนี้เป็นการนำเสนอเมนูอาหารจานเด็ดจากแต่ละห้องอาหาร ของโรงแรมให้ท่านและครอบครัวได้สัมผัสความอร่อยจากทุกห้องอาหารภายในมื้อค่ำมื้อเดียว เมนูที่ท่านพลาดไม่ได้ อาทิ น่องเป็ดปรุงสไตล์กงฟี ปลาแซลมอนอบเกลือ จากห้องอาหารลอร์ด จิมส์ ปาเตตับไก่อบด้วยทรัฟเฟิล ไก่ตุ๋นตำรับอิตาเลี่ยน เนื้อแก้มวัวตุ๋นแบบคลาสสิค พาสต้าริกาโตนีในซอสเนื้อวาวิว จากห้องอาหารอิตาเลี่ยนเชาว์ เทอราซซ่า ซูชินานาชนิด และไข่ตุ๋นสไตล์ญี่ปุ่น จากห้องอาหารญี่ปุ่นคินูบายทาคากิ  สำหรับท่านที่ชื่นชอบอาหารประเภทย่าง ท่านจะเพลิดเพลินกับซี่โครงแกะย่างเตาฟืน กุ้งแม่น้ำเผาเสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มเผ็ดรสเด็ด เนื้อย่างทั้งสไตล์ตะวันตก และตำรับไทย ในส่วนของอาหารรสชาติจัดจ้านอย่างไทย ขอแนะนำให้ท่านลิ้มลองแกงคั่วสับปะรด ห่อหมกปลา ต้มแซ่บกุ้งแม่น้ำ จากห้องอาหารศาลาริมน้ำ ในส่วนของเมนูแนะนำจากห้องอาหารจีนเดอะไชน่าเฮ้าส์ คงหนีไม่พ้น เป็ดปักกิ่ง ซึ่งนำเสนอในบุฟเฟ่ต์ด้วยเช่นกัน

สำหรับท่านที่เข้าร่วมงานบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำฉลองเทศกาลลอยกระทง ท่านสามารถเข้าร่วมเวิร์คชอปประดิษฐ์กระทง ในวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564 โดยจัดเป็นรอบๆ ดังนี้ คือ รอบเวลา 16.00 น., 17.00 น., และ 18.00 น. ซึ่งแต่ละรอบสามารถรองรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้จำนวนจำกัด (เพื่อเป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส) ดังนั้นกรุณาสำรองที่นั่งในการเข้าร่วมเวิร์คชอปล่วงหน้า

เมื่อพระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า ความสนุกสนานแบบไทยก็จะเริ่มต้นขึ้น ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ท่านที่เข้าร่วมงานบุฟเฟ่ต์ฉลองเทศกาลลอยกระทง สามารถนำบัตรของท่านเข้าร่วมสนุก เล่นเกมส์ตามซุ้มต่างๆ และกิจกรรมต่างๆ ซึ่งจัดขึ้นบริเวณสนามหญ้าริมแม่น้ำ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสนุกของ

บรรยากาศงานวัดในอดีต พบกับซุ้มเกมส์ต่างๆ อาทิ ปาเป้า ปากระป๋อง โยนห่วง ตักไข่ชิงรางวัล ซึ่งแต่ละซุ้มกิจกรรมจะมีรางวัลให้ท่านได้ลุ้นความโชคดี อาทิ บัตรห้องพัก บัตรรับประทานอาหาร บัตรกำนัลสปา เป็นต้น

หลังจากรับประทานอาหารมื้อค่ำร่วมลอยกระทงเพื่อสักการะบูชาขอพรจากพระแม่คงคาเทพผู้รักษาสายน้ำ และขอขมาต่อพระแม่คงคาในสิ่งที่ล่วงเกินในปีที่ผ่านมา พร้อมชมการแสดงพลุดอกไม้ไฟที่จุดเหนือแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างตระการตางดงาม   

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ขอชวนท่านเนรมิตให้เทศกาลลอยกระทงปีนี้เป็นการคืนความรื่นเริงและสนุกสนานให้แก่คนที่ท่านรัก จึงนำเสนอแพ็คเกจห้องพักในคืนวันลอยกระทง เพื่อให้ท่านและครอบครัวได้ฉลองเทศกาลลอยกระทงอย่างเต็มที่แบบสองวันหนึ่งคืน แพ็คเกจห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 21,650++ บาทต่อคืน สำหรับการเข้าพัก ณ ห้อง Deluxe Premier Room รวมอาหารเช้า บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำวันลอยกระทง และสปาทรีทเมนต์สำหรับสองท่าน และยังได้เครดิต Fans of M.O. อีก 2,000 บาทไว้สำหรับใช้ชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มเพิ่มเติมในระหว่างเข้าพัก นอกจากนี้ ท่านและครอบครัวสามารถเข้าร่วมเวิร์คชอปประดิษฐ์กระทงในวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน และเวิร์คชอปสานปลาตะเพียนจากใบมะพร้าว พับใบเตยเป็นดอกไม้ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน รวมทั้งทริปล่องเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยาในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 11.00 น.

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งสำหรับมื้อค่ำฉลองเทศกาลลอยกระทงได้ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โทร 0 2659 9000 หรือ อีเมล mobkk-restaurants@mohg.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.mandarinoriental.com/bangkok


Tag : บุฟเฟ่ต์, ลอยกระทง

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed