เคี้ยวเพลิน ๆ พร้อมได้ประโยชน์ไปกับ ถั่วพิสทาชิโออบเกลือ Nut Walker

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564  1,215 Views

เคี้ยวเพลิน ๆ พร้อมได้ประโยชน์ไปกับ ถั่วพิสทาชิโออบเกลือ Nut Walker

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยไหนก็ยังต้องบริโภคอาหารที่มีประโยชน์เพื่อแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะในช่วงวัยกลางคนที่ต้องเผชิญกับตารางชีวิตที่ต้องเจอกับความเร่งรีบและความเครียดจากการทำงานส่งผลให้การหาเวลาเพื่อออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอนั้นทำได้ไม่ง่ายนักจนอาจส่งผลต่อน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็วอย่างไรก็ตามอาหารที่มีคุณภาพและแคลอรี่ต่ำจึงเป็นทางเลือกที่ดีและเป็นตัวช่วยหลักในการคุมน้ำหนัก
เนื่องจากอาหารมีผลต่อรูปร่างถึง 80% และการออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญไขมันจะเป็นตัวช่วยที่เหลือ เนื่องจากถ้าร่างกายสามารถเผาผลาญพลังงานได้มากกว่าที่ร่างกายบริโภคเข้าไปส่งผลช่วยให้น้ำหนักตัวไม่เพิ่มขึ้น นัท วอลค์ เกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอแนะนำหนึ่งในถั่วที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมายอย่าง “พิสทาชิโออบเกลือ” อีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้มีสุขภาพดี และควบคุมน้ำหนักอีกด้วย

สำหรับ “พิสทาชิโออบเกลือ” แบรนด์นัทวอล์คเกอร์ประณีตคั่วและเสริมรสชาติด้วยเกลือ กรอบ อร่อย มีประโยชน์ สะอาด ปลอดภัย ถูกหลักอนามัย อีกทั้งถั่วพิสทาชิโอยังอุดมไปด้วยวิตามินเค วิตามินอี วิตามินบี 6 ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม ฯลฯ มีรสชาติหวานมัน ทานเพลิน มีสารต้านอนุมูลอิสระ มีโปรตีนและเส้นใยอาหารแคลอรี่ต่ำเหมาะสำหรับคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เห็นประโยชน์ของถั่วพิสทาชิโอเยอะขนาดนี้แล้ว ต้องไปหาซื้อมากินบ้างแล้วล่ะ

ช่วงนี้ ใครมีปัญหาการควบคุมน้ำหนักตัวเอง กำลังมองหาขนมขบเคี้ยวที่ทั้งอร่อยและประโยชน์สามารถหาซื้อสินค้าในเครือเฮอริเทจได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/NutwalkerTh  และ IG: nutwalkerthailand


Tag : เฮอริเทจ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed