บริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด คว้ารางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น ปี 2564 Prime Minister’s Export Award 2021 ครั้งที่ 30

วันที่ 29 ตุลาคม 2564  745 Views

บริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด คว้ารางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น ปี 2564 Prime Minister’s Export Award 2021 ครั้งที่ 30

บริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด คว้ารางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น ปี 2564 Prime Minister’s Export Award 2021 ครั้งที่ 30 จัดขึ้นโดยสำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ซึ่งบริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้รับรางวัล Best Thai Brand แบรนด์ไทยยอดเยี่ยม จากทั้งหมด 7 ประเภทรางวัล รวมทั้งสิ้น 42 บริษัท โดยคุณเชาว์เลิศ ลีลาศวัฒนกุล รองกรรมการผู้จัดการ ได้เป็นตัวแทนการเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งรูปแบบในการจัดงานในครั้งนี้เป็นแบบ Virtual Live เพื่อให้เหมาะกับยุค New Normal

รางวัล Prime Minister’s Export Award เป็นรางวัลเกียรติยศสูงสุดที่ผู้ประกอบการส่งออกได้รับการรับรองจากรัฐบาล ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจพัฒนาคุณภาพของสินค้ามาอย่างต่อเนื่องตลอด 46 ปี ที่ผ่านมาและจะพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งทางบริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด เคยได้รับรางวัล Prime Minister’s Export Award มาแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน ในปี ค.ศ. 2001, ค.ศ. 2006 และ ค.ศ. 2015 การรับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 4 สำหรับบริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่การันตีคุณภาพของ ลัคกี้เฟลม ผู้จุดประกายความสุข ทุกครัวเรือน ได้เป็นอย่างดีตลอด 46 ปีที่ผ่านมา

บริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ในครัวเรือนชั้นนำมากมาย อาทิเช่น เตาแก๊ส, เครื่องดูดควัน, เตาฝัง, เตาไฟฟ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, ซิงค์ล้างจาน และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ในครัวเรือนอีกมากมาย โดยมุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าที่ดีและมีคุณภาพเพื่อส่งถึงมือของผู้บริโภค โดยใส่ใจในทุก ๆ กระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ผ่านมาตรฐาน Green Industry และนอกจากนี้ยังได้รับมาตรฐานการรับรองต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มอก. , Thailand Trust Mark, PM Award และฉลากมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 สูงสุด 3 ดาว ในสินค้าเตาแม่เหล็กไฟฟ้า โดยลัคกี้เฟลมมีความมุ่งมั่นที่จะออกแบบและพัฒนาสินค้าต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้สินค้าที่ดีและมีคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งานในทุก ๆ เจนเนอร์เรชั่นและคำนึงถึงคุณภาพและความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นที่ตั้ง เพื่อให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถใช้งานสินค้าของลัคกี้เฟลมได้อย่างมั่นใจและสนุกไปกับทุกโมเมนต์ดี ๆ เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขจากการทานอาหารร่วมกันกับครอบครัว ดังสโลแกน “ลัคกี้เฟลม จุดประกายความสุข ทุกครัวเรือน” ผู้จุดประกายไฟให้กับครัวไทยมากว่า 46 ปี


Tag : ลัคกี้เฟลม

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed