"BICO" เปิดตัว S.NEST ไมโครไบโอรีแอคเตอร์ปริมาณงานสูง พร้อมระบบติดตามแบบเรียลไทม์เพื่อการเติบโตของเซลล์ระดับสูงสุด และการทำงานที่คล่องตัว

วันที่ 8 ตุลาคม 2564  538 Views

"BICO" เปิดตัว S.NEST ไมโครไบโอรีแอคเตอร์ปริมาณงานสูง พร้อมระบบติดตามแบบเรียลไทม์เพื่อการเติบโตของเซลล์ระดับสูงสุด และการทำงานที่คล่องตัว

CYTENA Bioprocess Solutions ในเครือ BICO ได้เปิดตัว S.NEST™ ซึ่งเป็นไมโครไบโอรีแอคเตอร์ล้ำสมัยสำหรับเพิ่มการเติบโตของเซลล์ในระดับสูงสุด ในขณะที่ติดตามและวิเคราะห์สภาพเซลล์ตั้งแต่ต้นจนจบ CYTENA Bioprocess Solutions เป็นที่รู้จักกันดีในด้านการผสมผสานเทคโนโลยีชีววิทยาศาสตร์ล้ำสมัยเข้ากับการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุด โดยบริษัทได้พัฒนาไมโครไบโอรีแอคเตอร์ตัวใหม่ เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่วงการการพัฒนาเซลล์ไลน์ (CLD)

ระบบไมโครไบโอรีแอคเตอร์มีบทบาทสำคัญในการพัฒนางานวิจัยใหม่ ๆ ในด้าน CLD สำหรับการใช้งานปลายน้ำที่หลากหลาย แต่การเพิ่มการตรวจสอบแบบเรียลไทม์เข้าไป ทำให้ S.NEST กลายเป็นแนวหน้าแห่งความก้าวหน้าเหล่านี้ นอกจากนี้ นวัตกรรมใหม่นี้ยังมีการผสานรวมคุณสมบัติที่ยกระดับขึ้นอย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่ผ่านการจดสิทธิบัตรสำหรับการผสมแบบลูกสูบ ตู้บ่มเพาะแบบควบคุมสิ่งแวดล้อมแยกกัน โมดูลกล้องสำหรับการตรวจสอบค่า pH และออกซิเจนละลายในน้ำแบบเรียลไทม์ ซอฟต์แวร์วิเคราะห์อันทรงพลังเพื่อประมวลผลข้อมูล รองรับจานเพาะเลี้ยงขนาด 96 หลุม หรือ 24 หลุม และตู้บ่มเพาะ 4 ตู้สำหรับการเพาะเลี้ยงปริมาณสูงถึง 384 หลุมในคราวเดียว

นักวิจัยด้าน CLD ที่ต้องการปรับขั้นตอนการยกระดับและขยายการทำงานซึ่งเดิมทีจำเป็นต้องใช้ระยะเวลานานหลายสัปดาห์ก่อนเสร็จสมบูรณ์นั้น น่าจะยินดีนำการเพาะเลี้ยงแบบแขวนลอยที่เป็นเอกลักษณ์ของ S.NEST มาใช้ ซึ่งได้รับการหล่อเลี้ยงด้วยออกซิเจนอย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องมือเซลล์เดียวจำนวนมากของ CYTENA นวัตกรรมนี้จะทำให้ห้องปฏิบัติการทั่วโลกเข้าถึงผลการเพาะเลี้ยงเซลล์ที่มีประสิทธิภาพสูงได้

ดร. Charles Tsai ซีอีโอของ CYTENA Bioprocess Solutions กล่าวว่า "S.NEST ปฏิวัติกระบวนการเพาะเลี้ยงเซลล์ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและผลผลิตในการผลิตสารชีวภาพ การคัดกรองยา และฟังก์ชันจีโนม"


Tag : ซอฟต์แวร์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed