บลอสซั่ม แอนด์ บลูม ชุดน้ำชายามบ่ายชุดใหม่ พร้อมเสิร์ฟที่ พีค็อก อัลเลย์ (Peacock Alley)

วันที่ 6 ตุลาคม 2564  905 Views

บลอสซั่ม แอนด์ บลูม ชุดน้ำชายามบ่ายชุดใหม่ พร้อมเสิร์ฟที่ พีค็อก อัลเลย์ (Peacock Alley)

โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ แนะนำ บลอสซั่ม แอนด์ บลูม ชุดน้ำชายามบ่ายชุดใหม่ พร้อมเสิร์ฟชุดของคาวและขนมหวานขนาดพอดีคำรังสรรค์โดยเชฟ ท็อดดี้  ชลิต กอบัวแก้ว รองหัวหน้าเชฟใหญ่ และเชฟ แอนเดรอา โนลิ หัวหน้าเชฟขนมหวานเหมาะสำหรับการเพลิดเพลิน และแบ่งปันประสบการณ์กับเพื่อน หรือคนรู้ใจท่ามกลางบรรยากาศสุดชิว ณ ห้องอาหาร พีค็อก อัลเลย์ โดยชุดน้ำชายามบ่ายชุดใหม่นี้ ประกอบด้วย ชุดของคาว 7 อย่าง ชุดขนมหวาน 6 ชนิด สโคนอบใหม่เสิร์ฟพร้อมครีมและแยมผลไม้ รับประทานคู่กับชามาคิยาจ แฟรส์ หรือกาแฟร้อนหรือเย็นสำหรับ 2 ท่าน โดยพร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 13.00 น. ถึง 17.00 น.

เชฟ แอนเดรอา โนลิ เล่าถึงแรงบันดาลใจของชุดน้ำชายามบ่าย บลอสซั่ม แอนด์ บลูม ชุดนี้ ว่า “จากสถานการณ์โควิดที่ส่งสัญญาณบวกในยุโรปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ผมได้รับพลังบวกจากครอบครัว และเพื่อนในประเทศบ้านเกิดที่อิตาลี และหลายๆประเทศในยุโรปที่ต่างกลับมาใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ผมพูดกับทีมของผมว่า

สถานการณ์ในประเทศไทยจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน และในอนาคตอันใกล้ทุกอย่างจะกลับมาผ่อนคลาย ผู้คนจะมีรอยยิ้ม และมีความสุขกับการดำเนินชีวิตประจำวันอย่างปกติใหม่อีกครั้ง จากสิ่งที่ทุกคนที่เรียนรู้ร่วมกันในสถานการณ์โควิด การให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ความเอาใจใส่ช่วยเหลือในสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งมากขึ้น และพลังบวกเหล่านี้คือแรงบันดาลใจของ บลอสซั่ม แอนด์ บลูม ชุดน้ำชายามบ่ายที่หมายให้ผู้ที่ได้รับประทานได้สัมผัสกับความสดใส การมีกำลังใจ เหมาะกับการแบ่งปันช่วงเวลาดีๆกับเพื่อนและคนรู้ใจ

ของคาวขนาดพอดีคำถูกถ่ายทอดจากเทคนิคการทำอาหารฝรั่งเศสในระดับเชี่ยวชาญของเชฟท็อดดี้ผสมผสานกับความเข้าใจในเรื่องวัตถุดิบอาหารที่หาได้ภายในประเทศ และความคิดสร้างสรรค์ อาทิ เนื้อวากิวรมควันเสิร์ฟบนขนมปังบริออช และไข่ปลาคาเวียร์ (Smoked Wagyu Beef Tartar, Brioche, Horseradish, Caviar) โรลแซลมอนรมควันพร้อมไข่ปลาแซลมอน และขิงดอง (Smoked Salmon, Cheese Gel, Salmon Roe, Ginger Pickled, Bage) ตับห่าน แอปเปิลเขียวพันธุ์แกรนนีสมิธ และถั่วพิสตาชีโอ (Foie Gras, Granny Smith Compote, Apple Cider, Pistachio)  พลาดไม่ได้กับมินิ ปาเตอ็องแตรีน (Mini Pâté En Croûte) พายสอดไส้เนื้อสัตว์สไตล์ฝรั่งเศสสูตรพิเศษจากครอบครัวเชฟท็อดดี้ เสิร์ฟพร้อมไข่ตุ๋นญี่ปุ่นเย็นราดโฟมดาชิ และเม็ดแปะก๊วย (Royal Project Egg Chawanmushi, Dashi Foam, Ginko Seed)

เชฟแอนเดรอา กล่าวเพิ่มเติมในส่วนของการทำขนมหวานว่า “ส่วนผสมสำคัญที่นำมาใช้ในขนมหวานชุดนี้คือผงชาและผลไม้ ความหวานตามธรรมชาติของผลไม้ผสมผสานกับชาที่มีรสขมเล็กน้อยทำให้ขนมแต่ละชิ้นมีรสชาติกลมกล่อม โดยทีมเชฟได้ออกแบบของหวานแต่ละชิ้นให้มีลักษณะเหมือนดอกไม้นานาชนิด ที่มีสีสันสดใส อาทิ ชู  ลาเวนเดอร์และลูกแพร (Lavender & Pear Choux) เค้กคาโมมายล์และแบล็คเบอร์รี่ (Chamomile & Blackberry Cake) ทาร์ตส้มและช็อกโกแลต (Orange Blossom Chocolate Tartelette) มูสดอกมะลิ เชอร์รี่ และเลมอน(Jasmine, Cherry and Lemon Flower Mousse) และอื่นๆอีกมากมาย

“บลอสซั่ม แอนด์ บลูม” ชุดน้ำชายามบ่ายชุดนี้ ราคาชุดละ 2,200  บาท++ (2,590 บาทสุทธิ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 846 8888 หรือ bkkwa.fb@waldorfastoria.com  หรือไลน์ @WaldorfAstoriaBKK

หมายเหตุ : ราคาอาหารและเครื่องดื่มดังกล่าวไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed