เฮอริเทจแนะนำเมล็ดแฟลกซ์ธัญพืชสารพัดประโยชน์เพิ่มคุณค่าให้ทุกมื้อของคุณ

วันที่ 24 กันยายน 2564  922 Views

เฮอริเทจแนะนำเมล็ดแฟลกซ์ธัญพืชสารพัดประโยชน์เพิ่มคุณค่าให้ทุกมื้อของคุณ

เมล็ดแฟลกซ์ หรือ เรียกอีกอย่างหนึ่งว่าเมล็ดจากต้นลินินมีลักษณะคล้ายเมล็ดงา แต่มีขนาดใหญ่กว่า เมล็ดแฟลกซ์ อุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 วิตามินอี วิตามินบีรวม ไฟเบอร์และสารต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ป้องกันโรคหัวใจ ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย ปรับสมดุลฮอร์โมน บำรุงครรภ์ช่วยรักษาอาการวัยทอง แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ฤทธิ์ต้านอักเสบของเมล็ดแฟลกซอ์าจช่วยรักษาอาการอื่นๆ อีกได้หลายอย่าง ตั้งแต่สิวจนถึงอาการหอบหืด กรดไขมันโอเมก้า 3 ในเมล็ดแฟลกซ์นั้นมีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณ เส้นผมและเล็บให้แลดูสุขภาพดีด้วยคุณค่าทางอาหารและสรรพคุณที่คับเต็มเมล็ดขนาดนี้ควรมีติดครัวไว้รังสรรค์เมนูเพื่อสุขภาพกันหน่อยแล้วเครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพขอแนะนำเมล็ดแฟลกซ์จากแบรนด์เฮอริเทจและวิธีการรับประทานคือควรนำไปบดให้ละเอียดเพื่อให้ร่างกายสามารถซึมซับสารอาหารจากเมล็ดแฟลกซ์ได้ง่ายขึ้น หากรับประทานทั้งเมล็ดโดยไม่บดจะได้สารอาหารจากไฟเบอร์เพียงน้อยนิดเท่านั้นเนื่องจากร่างกายไม่สามารถย่อยสลายและดูดซึมสารอาหารจากเมล็ดแฟลกซ์แบบเต็มเมล็ดได้ จึงควรบดเป็นผงก่อนรับประทาน เมนูแนะนำคือ สมูทตี้ โยเกิร์ตซีเรียล กราโนล่า และท็อปปิ้งด้วยเมล็ดแฟลกซ์เพื่อช่วยเพิ่มคุณค่าทางอาหาร ปริมาณที่แนะนำในการรับประทานเมล็ดแฟลกซ์ที่บดละเอียดเเล้ววันละ 1-2 ช้อนโต๊ะต่อวัน

เคล็ดลับต้อนรับเทศกาลเจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเมนูคุกกี้มังสวิรัติต่างๆ สามารถใช้เมล็ดแฟลกซ์บดละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำเปล่า 3 ช้อนโต๊ะเพื่อทดเเทนสัดส่วนผสมของไข่ 1 ฟองนั่นเองและยังเพิ่มคุณประโยชน์ให้กับคุกกี้แสนอร่อยได้อีก ด้วยเราอยากเป็นส่วนหนึ่งในเมนูเพื่อสุขภาพที่ท่านทำและส่งเสริมให้ครอบครัวคนไทยรักษาสุขภาพแบ่งปันเมนูดีๆและภาพ เมนูเพื่อสุขภาพกับเราได้ง่ายเพียงโพสภาพและใส่ #heritagethailand สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของเครือเฮอริเทจได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและ ข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/Heritagegroupth และ IG: heritage_thailand

*ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับผู้แพ้อาหารหากรับประทานเมล็ดแฟลกซ์แล้วเกิดอาการคัน ผื่นแดง หรือว่าหายใจลำบาก ควรหยุดรับประทาน และปรึกษาแพทย์


Tag : เมล็ดแฟล็กซ์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed