ร่วมเปิดประสบการณ์โลกอีกครั้ง “Rediscover The World” ในโอกาสครบรอบ 27 ปี ของกลุ่มบันยันทรี

วันที่ 9 กันยายน 2564  935 Views

ร่วมเปิดประสบการณ์โลกอีกครั้ง “Rediscover The World” ในโอกาสครบรอบ 27 ปี ของกลุ่มบันยันทรี

ในโอกาสครบรอบ 27 ปี ของกลุ่มบันยันทรี ขอเชิญนักเดินทางทั่วโลกร่วมเปิดประสบการณ์โลกอีกครั้ง “Rediscover The World”  เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่รอคอยมาอย่างยาวนาน ในขณะนี้ประเทศต่างๆได้เริ่มเปิดพรมแดนอีกครั้ง กลุ่มบันยันทรีพร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นสูงสุด 50% ของราคาที่คุณจ่ายไป เปิดให้จองพร้อมกันทั่วโลกระหว่างวันที่ 7 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม 2564 ข้อเสนอสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็นเครดิตสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม กิจกรรมในการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี หรือการอัพเกรดห้องพัก พบกับส่วนลดและของขวัญพิเศษมากมายที่โรงแรมในกลุ่มบันยันทรีทั่วโลกเตรียมไว้เพื่อร่วมฉลองความสำเร็จกับลูกค้าทุกท่าน

นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2537 กลุ่มบันยันทรียังคงยึดมั่นในคุณค่าของการดูแลและดำเนินกิจการอย่างยั่งยืนและความเป็นอยู่ที่ดี เราเริ่มต้นจากอสังหาริมทรัพย์เพียงแห่งเดียวและเจริญเติบโตแตกแขนงไปเป็นโรงแรม รีสอร์ท สปา แกลลอรี่ และสนามกอล์ฟหลายแห่งใน 22 ประเทศ ที่อยู่ร่วมกันกับธรรมชาติและชุมชนที่เจริญรุ่งเรืองอย่างกลมกลืน

ข้อเสนอพิเศษเพื่อเปิดประสบการณ์โลกอีกครั้ง “Rediscover The World” นักท่องเที่ยวสามารถเลือกเพิ่มประสบการณ์การเดินทางและของขวัญพิเศษ โดยโรงแรมในกลุ่มบันยันทรีแต่ละแห่งได้รังสรรค์ประสบการณ์พิเศษที่มีการผสม ผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นเฉพาะในแต่ละพื้นที่  อาทิ จิบน้ำชายามบ่ายบนเรือเจียงหนานที่ล่องชมความงามของอุทยานพื้นที่ชุ่มน้ำซีสี ณ โรงแรมบันยันทรีหางโจว (Banyan Tree Hangzhou) หรือผ่อนคลายไปกับการทำสปาท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ณโรงแรมบันยันทรี ภูเก็ต (Banyan Tree Phuket) หรือทริปตกปลาอันน่าตื่นเต้นในท้องทะเลมัลดีฟส์ ณ โรงแรมอังสนาอีฮูรู (Angsana Ihuru) หรือโรงแรมบันยันทรีวับบินฟารู (Banyan Tree Vabbinfaru)

ไฮไลท์ของแพคเกจประกอบด้วย:                                                                                                       

  1. เพิ่มขนาดการรับประทานอาหาร (Upsize your dining): เพลิดเพลินไปกับการรับประทานที่แต่ละโรงแรมได้เตรียมไว้ให้เลือกสรรอย่างมากมาย พร้อมรับส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม
  2. เพิ่มขนาดการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Upsize your wellbeing): ค้นพบประสบการณ์เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีด้วยการนวดผ่อนคลายที่บันยันทรีสปา หรือจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สปาและ อโรมาเทอราพีเพื่อสร้างประสบ การณ์ ใหม่ที่บ้าน ด้วยบริการจัดส่งฟรี
  3. เพิ่มขนาดการพักผ่อนและกิจกรรมสันทนาการ (Upsize your rest and play): อัพเกรดห้องพักของท่านให้หรูหราและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ฟรีบริการรถรับสนามบิน หรือส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น ดำน้ำ ตีกอล์ฟ เป็นต้น

วางแผนการพักผ่อนของคุณที่โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ และพบกับสิทธิพิเศษมากมายเมื่อจองห้องพักประเภทเซเรนนิตี้คลับ (Serenity Club) 2 คืนขึ้นไป รับอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน อาหารค่ำ 3 คอร์สที่ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ และเครดิต 1,500 บาท สำหรับใช้แทนเงินสดเพื่อทำทรีทเม้นต์ที่บันยันทรี สปา พร้อมอัพเกรดห้องพักฟรีสำหรับการเข้าพักในวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี (เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนดและตามประกาศจากทางรัฐบาล)

ค้นหาของขวัญที่คู่ควรกับกับคุณด้วยข้อเสนอที่โรงแรมและริสอร์ทแต่ละแห่งได้จัดเตรียมไว้ สำรองห้องพักได้ที่ https://www.banyantree.com/en/thailand/bangkok/offers/anniversary-2021 ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม 2564 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2564 ถึง 7 กันยายน 2565


Tag : บันยันทรี

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed