ลาซาด้า จับมือ แพนดอร่า ฉลองเปิด Flagship Store บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ภายใต้ LazMall Premium

วันที่ 24 สิงหาคม 2564  1,278 Views

ลาซาด้า จับมือ แพนดอร่า ฉลองเปิด Flagship Store บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ  ภายใต้ LazMall Premium

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ แพนดอร่า (Pandora) แบรนด์เครื่องประดับและจิวเวลรี่ชื่อดังสัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์สร้อยข้อมือและชาร์มอันเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ เปิดตัว Pandora Flagship Store บน LazMall ภายใต้ LazMall Premium เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงในราคาคุ้มค่าและพิเศษกว่าที่เคย มุ่งเพิ่มยอดขายและขยายกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมจัดแคมเปญฉลองเปิดร้านสุดยิ่งใหญ่ ขนดีลสุดพิเศษมาให้นักช้อปลาซาด้า ในวันที่ 21 – 25 สิงหาคม 2564 เท่านั้น

การผนึกกำลังของสองแบรนด์ดัง ทั้งลาซาด้าและแพนดอร่าในครั้งนี้ ช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจอีคอมเมิร์ชและธุรกิจเครื่องประดับที่จะช่วยยกระดับการช้อปปิ้งของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์พรีเมียม ถือเป็นการขับเคลื่อนและสร้างประวัติศาสตร์ให้แบรนด์ Pandora เพื่อให้เกิดการรับรู้ของแบรนด์ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลากหลายผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเป็นครั้งแรก การเปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการบน LazMall ครั้งนี้จะทำนักช้อปลาซาด้าและแพนดอร่าได้รับประสบการณ์ที่พิเศษ คุ้มค่า และเอ็กซ์คูลซีฟมากกว่าที่เคย

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาลาซาด้ามุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มของเราให้ตอบโจทย์กับพฤติกรรมการช้อปของผู้บริโภคยุคดิจิทัลอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็น LazMall  แหล่งรวมสุดยอดแบรนด์ชั้นนำในทุกวันนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับแบรนด์เครื่องประดับในฝันของผู้หญิงหลายๆ คน อย่างแพนดอร่าเข้ามาสู่ครอบครัว LazMall Premium ที่พร้อมยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้นักช้อปสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และสามารถขยายฐานลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์พรีเมียมให้กว้างขึ้น ตลอดจนนำเสนอเรื่องราวที่เป็นอัตลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ไปถึงผู้บริโภคในช่องทางใหม่ๆ สุดท้ายนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยส่งต่อความสวยงามและศิลปะการออกแบบชั้นสูงผ่านแบรนด์เครื่องประดับแพนดอร่า ไปสู่ผู้บริโภคภายใต้สินค้าในกลุ่ม LazMall Premium ด้วยราคาที่คุ้มค่าและความพิเศษที่หาได้จากลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น”

นายธนพงษ์ จิราพาณิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม บริษัทธนจิรา กรุ๊ป กล่าวว่า “แพนดอร่า (Pandora) เครื่องประดับและจิวเวลรี่ชื่อดังสัญชาติเดนมาร์ก ที่ครองใจผู้หญิงทั่วโลกมานานกว่า 20 ปี นำเข้าและบริหารโดยธนจิรากรุ๊ปเล็งโอกาสการเติบโตในอีคอมเมิร์ซ เดินหน้าลุยตลาดจิวเวลรี่ออนไลน์ เปิดตัว Pandora Flagship Store บน LazMall มุ่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าโดยหวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ และตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในแบบ New Normal โดยเลือก ลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของประเทศไทย เชื่อมต่อแบรนด์และกลุ่มลูกค้าให้เข้าถึงกันมากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอสินค้าเครื่องประดับจิวเวลรี่ทุกคอลเลคชั่น หลากหลายรูปแบบ ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อหรือ Mix & Match ได้ตามความต้องการและสไตล์ของแต่ละคน เรียกว่าเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น เสมือนไปเลือกซื้อสินค้าเองที่หน้าร้าน  นอกจากนี้ยังจัดแคมเปญพิเศษในช่วงเปิดร้านใหม่ พร้อมดีลพิเศษสำหรับลูกค้ามากมาย รวมถึงการใช้อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันให้กับแบรนด์ บนฟีเจอร์ LazLive เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปออนไลน์ที่เพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นอีกด้วย”

พบคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Disney Collection x Pandora” พร้อมเสิร์ฟสู่นักช้อป ด้วยดีล โปรโมชั่นและของขวัญพิเศษบนลาซาด้า อาทิ ช้อปครบ 5,000 บาท รับฟรี สร้อยข้อมือ Heart Dangle Charm มูลค่า 3,000 บาท พร้อมคูปองลดเพิ่มสูงสุด 1,200 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย สาวกแพนดอร่าเตรียมช้อปพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 21 – 25  สิงหาคม 2564 นี้ ผ่าน Pandora Flagship Store บน LazMall ที่การันตีสินค้าแท้ 100% ราคาคุ้มค่า ส่งฟรีทั่วไทย พร้อมรับประกันคืนสินค้าภายใน 15 วัน รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/pandora1625736990


Tag : ลาซาด้า

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed