Restaurant Potong อาหารสไตล์ Fine Dining ร้านของเชฟแพม เนื่องจากสถานการณ์การ ล็อกดาวน์ จึงคิดค้นโปรเจค Family Meal

วันที่ 18 สิงหาคม 2564  1,948 Views

Fine Dining - Progressive Thai - Chinese Cuisine ที่ร้าน Restaurant POTONG แรงบันดาลใจมาจากความพยายามและความทรงจำของเชฟแพม

POTONG’s Family Meal
เนื่องจากสถานการณ์การล็อกดาวน์ ร้านอาหาร อย่าง Fine Dining  ได้รับผลกระทบอย่างมาก เชฟแพมและทีมงาน ต่อสู้กับสถานการณ์ล็อกดาวน์ โดยการรังสรรค์ ส่งอาหารสำหรับครอบครัว และขนมหวาน ที่จะมาในรูปแบบเดริเวอรี่ ส่งถึงบ้านคุณ

เชฟแพมจึงตัดสินใจจะสู้ต่อ กับโปรเจค Family Meal เราได้แรงบัลดาลใจมาจาก หนึ่งในคอร์สของร้าน POTONG เน้นการสร้างความทรงจำที่แพมกินอาหารภายในครอบครัว มีเซทเป็ด ดรายเอจ เซทเนื้อ และมีเชฟหลาย ๆ คนที่มีความทรงจำต่างกันไปเอาตรงนั้นมาผสมผสาน โดยเชฟหาวอยู่ที่สิงคโปร์มาครึ่งชีวิต เชฟหาวจะมีความทรงจำในแบบของเชฟเอง ดึงจุงเด่นตรงนั้นขึ้นมา คิดค้นเมนูใหม่  จึงเป็น 'Singapura Family Set'

"Kombucha" เป็นเครื่องดื่มที่เรา หมักเองผสมรสชาติเอง มีรสชาติหลากหลาย บ๊วยเค็ม, บ๊วยหวาน, บ๊วยซากุระและชากุหลาบอบแห้ง เราหาวัตถุดิบที่มีอยู่ในเยาวราช และขนมหวาน"CROISSANT CUBE LAVA " ที่ทางร้านอยากแนะนำ

ตอนนี้มีโปรเจคพิเศษ ′′ Matcha Terrine ′′ LOGY X Restaurant Potong ′′ terrine de chocolat au th éver et cr ème de lime ′′ โดยเชฟ Ryogo (2 michelin stars) ขนมที่ได้รับความนิยมที่สุดในไต้หวัน สายมัทฉะห้ามพลาด !!!

สั่งผ่าน Grab Food หรือ คุณสามารถสั่งกับเราโดยตรงผ่าน Delivery ได้ที่ LINE OFFICIAL: @potong สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อที่เบอร์ 082-979-3950

เยี่ยมชมเว็บไซต์: https://www.restaurantpotong.com/


Tag : เดลิเวอรี, ไฟน์ ไดน์นิ่ง

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed