โรงแรม 137 พิลลาร์ สวีท แอนด์ เรสซิเดนท์ กรุงเทพฯ เปิดตัวบอมโบโลนีรสชาติพิเศษสำหรับเทศกาลวันแม่

วันที่ 6 สิงหาคม 2564  581 Views

โรงแรม 137 พิลลาร์ สวีท แอนด์ เรสซิเดนท์ กรุงเทพฯ เปิดตัวบอมโบโลนีรสชาติพิเศษสำหรับเทศกาลวันแม่

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในวันที่ 12 สิงหาคม 2564 โรงแรม 137 พิลลาร์ สวีท แอนด์ เรสซิเดนท์ กรุงเทพฯ ขอแนะนำบอมโบโลนีรสชาติพิเศษ รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยทีมเชฟขนมหวาน สำหรับมอบเป็นของขวัญแทนความรัก และคำขอบคุณแด่คนสำคัญที่สุดในชีวิต

มองบลังค์ ขนมหวานที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศในแถบยุโรป มีส่วนผสมหลักคือครีมเกาลัด แต่บอมโบโลนีรสชาติพิเศษสำหรับเทศกาลวันแม่จาก 137 พิลลาร์นี้ ได้ประยุกต์สูตรจากการผลิตมองบลังค์ในแบบดั้งเดิม มาเพิ่มมิติ และทำให้ตัวไส้มีรสชาติที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยการเลือกใช้เกาลัดบดเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากฝรั่งเศส  ลูกแพร์สายพันธุ์ดีจากออสเตรเลียที่ให้รสชาติหวานอมปรี้ยว เนื้อแน่น และมีกลิ่นหอม นำมาหั่นเต๋าและนำไปผัดกับซอสคาราเมล และฝักวานิลลาเพื่อให้ได้กลิ่น และรสชาติอันหอมหวาน แล้วจึงนำมาผสมผสานเข้ากับเกาลัดบด และวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอื่นๆ ที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากแหล่งผลิตที่มีมาตรฐานระดับสูง อาทิ ไข่ ครีม นม และเนย จึงทำให้เมื่อกัดผ่านเนื้อบอมโบโลนีเข้าไปจนถึงตัวไส้ ก็จะได้สัมผัสกับรสชาติความอร่อยของเนื้อลูกแพร์คาราเมลที่มีความหวานอมเปรี้ยว ซึ่งจะตัดกับความมันของครีมเกาลัด และความหวานของซอสคาราเมลได้อย่างลงตัว เพิ่มดีกรีความอร่อยด้วยเนื้อลูกแพร์ฝานเป็นแผ่นบางๆ นำไปอบแห้งแล้วนำมาตกแต่งที่ด้านบนของบอมโบโลนี และตกแต่งด้วยทองคำเปลวบริสุทธิ์แบบรับประทานได้เพื่อเพิ่มความสวยงามและน่ารับประทานยิ่งขึ้น

บอมโบโลนีรสชาติเยี่ยมขนาด 1 ปอนด์ ที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น ราคาชิ้นละ 299 บาท+ (320 บาทสุทธิ) ผลิตในปริมาณจำกัดเพียง 10 ชิ้นต่อวัน แนะนำให้สั่งจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน เพื่อไม่พลาดลิ้มรสความอร่อยตลอดเดือนสิงหาคมนี้ สามารถเข้ามารับด้วยตนเองที่ร้านอาหารบางกอก เทรดดิ้ง โพสต์ บิสโตร แอนด์ บาร์ สั่งผ่านแอปพลิเคชั่นโรบินฮู้ด หรือโทรสั่งจองโดยตรงกับทางโรงแรมฯ ได้ที่เบอร์ 02 079 7134 บริการจัดส่งโดยแกร็บ หรือไลน์แมน และสามารถชำระค่าจัดส่งกับทางแมสเซนเจอร์ได้โดยตรง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งจองบอมโบโลนี สามารถโทรหาเรา หรือติดต่อผ่านไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ของทางโรงแรมฯ @137pillarshotels ได้ทุกวันระหว่างเวลา 7.00 ถึง 20.00 น.  


Tag : วันแม่

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed