โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ สนับสนุนอาหารผ่านโครงการ Food for Fighters

วันที่ 12 กรกฎาคม 2564  670 Views

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ สนับสนุนอาหารผ่านโครงการ Food for Fighters

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบอาหารกล่องปรุงสุกพร้อมรับประทานผ่านโครงการ Food For Fighters ภายใต้แคมเปญ “ข้าวแสนกล่อง”  เพื่อช่วยเหลือประชาชนในชุมชนคลองเตยที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรค COVID-19 โดยมี มร. ธาดิอุส ไวส์ รองผู้จัดการทั่วไป (ขวา) และ ม.ล.จันทนิภา เกษมศรี ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และพิธีการ (ซ้าย) เป็นตัวแทนในการส่งมอบอาหารกว่า 300 กล่องผ่านทาง พันชนะ  วัฒนเสถียร ผู้ก่อตั้งโครงการ (กลาง) ณ ศูนย์ข้าวเพื่อหมอ สมาคมนิสิตเก่าจุฬาสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์

โครงการ Food For Fighters เกิดจากความตั้งใจของพันชนะ วัฒนเสถียร ที่จะรวบสิ่งของที่จำเป็นและอาหารเพื่อบริจาคให้การของบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงประชาชนในชุมชนต่างๆ ซึ่งอยู่ในพื้นที่เสี่ยงทั่วประเทศไทย ในส่วนของโรงแรมสินธรเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้ให้การสนับสนุนโครงการดังกล่าวนี้ เนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจในการรับผิดชอบต่อสังคมของกลุ่มโรงแรมในเครือเคมปินสกี้ทั่วโลก เพื่อให้เกิดการพัฒนาในเชิงบวกและสภาพแวดล้อมความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของชุมชนโดยรอบ

ในเขตกรุงเทพมหานครเป็นที่ทราบกันดีว่าประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนคลองเตยมีสภาพความเป็นอยู่ที่แออัดและมีรายได้ไม่สูงนัก และหลายครอบครัวมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ยากลำบากในสถานะการณ์การระบาดของโรค COVID-19 โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ จึงได้ร่วมกับโครงการ Food for Fighters นำอาหารกล่องรสชาติเยี่ยมที่ทางฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงทีมเชฟของโรงแรมฯ ปรุงขึ้นตามหลักโภชนาการ นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในชุมชนคลองเตย


Tag : ข้าวกล่อง

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed