อนันตรา ลายัน และอนันตรา ไม้ขาว ต้อนรับการเปิดเกาะภูเก็ตอีกครั้งด้วย แพ็กเกจพักผ่อนสุดพิเศษสำหรับครอบครัว “Ultimate Family Vacation”

วันที่ 30 มิถุนายน 2564  1,094 Views

อนันตรา ลายัน และอนันตรา ไม้ขาว ต้อนรับการเปิดเกาะภูเก็ตอีกครั้งด้วย แพ็กเกจพักผ่อนสุดพิเศษสำหรับครอบครัว “Ultimate Family Vacation”

อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่าส์ และ อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ต้อนรับการเปิดเกาะภูเก็ตรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอีกครั้ง ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ที่จะถึงนี้ ด้วยแพ็กเกจพักผ่อนสุดพิเศษสำหรับครอบครัว Ultimate Family Vacation

หลังปิดพื้นที่มาเกือบ 18 เดือน ภูเก็ตกำลังจะกลับมาเป็นเกาะสวรรค์สำหรับการพักผ่อนในช่วงฤดูร้อนอีกครั้ง โดยจะเริ่มเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ภายใต้ระเบียบและข้อกำหนดของรัฐ โดย อนันตรา ไม้ขาว และอนันตรา ลายัน ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่ให้บริการวิลล่าส่วนตัวได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย (SHA) พร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวและให้วันพักผ่อนในภูเก็ตที่ทั้งครอบครัวรอคอยเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ด้วยแพ็กเกจ Ultimate Family Vacation ซึ่งรวมถึงที่พักพร้อมอาหารเช้า สิทธิ์ในการใช้บริการสวนน้ำของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ กิจกรรมสนุกสนานมากมายสำหรับเด็ก ๆ ส่วนลดสปาทรีตเมนต์ กิจกรรมทางน้ำอื่น ๆ รวมถึงบริการเช็คอินก่อนเวลาและเลทเช็คเอาท์ ในราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท ต่อคืน

อนันตรา ไม้ขาว และอนันตรา ลายัน นำเสนอความสะดวกสบายภายใต้มาตรฐานของ SHA ตามมาตรการของภาคภาครัฐ โดยพนักงานทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมให้บริการโดยมุ่งเน้นสุขอนามัยและความปลอดภัยสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยโปรแกรม “พักอย่างสบายใจ” (Stay with Peace of Mind) และยังมีการฆ่าเชื้อทำความสะอาดทั่วบริเวณรีสอร์ทอย่างเข้มงวดเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้เข้าพัก

รีสอร์ททั้งสองแห่งตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของสวนสวยที่เขียวขจี ริมชายหาดอันเงียบสงบ ให้บริการห้องพักแบบวิลล่า พร้อมสระน้ำส่วนตัว ด้วยพื้นที่กว้างขวาง พร้อมประสบการณ์และกิจกรรมเพื่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง ตัวเลือกของกิจกรรมภายในรีสอร์ทอันหลากหลาย รวมถึง กิจกรรมทางน้ำ มวยไทย โยคะ ฟิตเนส และคิดส์คลับ นอกจากนั้น ผู้เข้าพักยังสามารถเลือกผ่อนคลายกับโปรแกรมเพื่อสุขภาพที่ อนันตรา สปา ที่นอกจากทรีตเมนต์สำหรับผู้ใหญ่ ทางสปายังได้รังสรรค์ทรีตเมนต์เป็นพิเศษเพื่อความผ่อนคลายของสมาชิกวัยเยาว์อีกด้วย

ดูรายละเอียดแพ็กเกจ Ultimate Family Vacation เพิ่มเติมได้ที่


Tag : ภูเก็ต

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed