ก๋วยเตี๋ยวเรือพรีเมียมตำรับไทยนิยม เส้นเหนียว น้ำซุปนัว เนื้อนุ่ม

วันที่ 4 มิถุนายน 2564  2,584 Views

ก๋วยเตี๋ยวเรือพรีเมียมตำรับไทยนิยม เส้นเหนียว น้ำซุปนัว เนื้อนุ่ม

ในที่สุดก๋วยเตี๋ยวเรือตำรับไทยนิยมซึ่งเป็นร้านลูกของ ร้าน“ไทยนิยม” เจ้าของรางวัลมิชลิน บิบ กูร์มองด์สามปีซ้อน (ปี 2019-2021) ก็ได้เวลาจอดเทียบท่าเพลินจิต ใจกลางกรุงเทพมหานครเป็นที่เรียบร้อย

กว่าจะได้สูตรที่ลงตัวนั้นต้องผ่านขั้นตอนที่พิถีพิถัน ตั้งแต่การเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี คัดสรรอย่างดีเพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม โดยเน้นชูรสชาติของวัตถุดิบ ตั้งแต่เครื่องจนถึงน้ำซุปรสชาติเข้มข้น มีให้เลือกทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อระดับพรีเมียม เช่น สโมคบริสเก็ต ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อรมควันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย เนื้อน่องลายตุ๋น เนื้อแองกัส เนื้อสด ลิ้นตุ๋น ฯลฯ

และก๋วยเตี๋ยวเรือหมู ซึ่งมีเครื่องเคียงทั้งเนื้อหมู ตับหมู ลูกชิ้น ที่นุ่มละมุนลิ้นในทุกๆ คำ และกากหมูเจียวใหม่ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความหอมและอร่อยมากยิ่งขึ้น การันตีความอร่อยที่ไม่เหมือนใครด้วยน้ำซุปสูตรเด็ดที่จะทำให้คุณอร่อยแบบชามเดียวไม่พอ ในราคาที่จับต้องได้

พิเศษสุด ตลอดเดือนมิถุนายน 2564 นี้ ***ซื้อก๋วยเตี๋ยวเรือหมูธรรมดาที่ไม่ธรรมดา 2 ชุด  หรือก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อธรรมดาที่ไม่ธรรมดา 2 ชุด รับฟรี! ปอเปี๊ยะชุดชิม ไปฟินตบท้ายมื้อกันให้เอร็ดอร่อยได้เลย

เวิ้งอาคารมหาทุนพลาซ่า ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ
เปิดบริการ 11.00 – 22.00 น. หยุดวันอาทิตย์ โทร 0-2044-1010
Line Official : @ thainiyombkk


Tag : มิชลิน, ก๋วยเตี๋ยวเรือ

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed