ซูม่า เปิดตัว "บริง ซูม่า โฮม" ให้คุณอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะผ่านบริการซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรี

วันที่ 28 เมษายน 2564  917 Views

ซูม่า เปิดตัว "บริง ซูม่า โฮม" ให้คุณอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะผ่านบริการซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรี

ซูม่า กรุงเทพฯ แนะนำบริการใหม่ที่แขกสามารถสั่งเมนูโปรดไปรับประทานที่บ้านได้แล้วผ่านบริการ #BringZumaHome (บริง ซูม่า โฮม) ให้ทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะอย่างสะดวกสบายและปลอดภัยที่บ้านหรือภายในในห้องพักโรงแรมเดอะเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

รายการอาหารสำหรับรับประทานนอกร้านของซูม่า กรุงเทพฯ เต็มไปด้วยเมนูแสนอร่อยมากมายจากเมนู อะ ลา คาร์ท ปกติของร้าน รวมไปถึงเซ็ตเมนูสำหรับมื้อเที่ยงและมื้อเย็นที่ออกแบบมาอย่างประณีตเพื่อมอบประสบการณ์รับประทานอาหารสไตล์ซูม่าที่บ้านหรือที่ทำงานของคุณ สามารถติดต่อสั่งและรับอาหารไปรับประทานที่บ้านได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 11:30 – 21:00 น.โดยสามารถติดต่อสั่งอาหารได้ที่โทร. 02 252 4707 หรือไลน์ไอดี @zumabangkok และชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตทันทีที่สั่งอาหารหรือจ่ายด้วยเงินสดเมื่อมารับอาหารที่ร้าน นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการผ่านแกร็บเพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้นอีกด้วย

ซูม่า กรุงเทพฯ ยังร่วมมือกับโรงแรมเดอะเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เพื่อมอบดินเนอร์สุดผ่อนคลายในห้องพักหรูหราและสะดวกสบายของโรงแรม ซึ่งแขกที่สั่งอาหารผ่านบริการ บริง ซูม่า โฮม สามารถเข้าพักค้างคืนได้ฟรี 2 ท่าน ในห้องพักแบบแกรนด์ ดีลักซ์ สวีท โดยสั่งเซ็ตเทสติ้งเมนู 2 ท่านขึ้นไป จนถึง 10 ท่าน พร้อมตัวเลือกเครื่องดื่มเสิร์ฟถึงห้องพักโดยพนักงานของห้องอาหารซูม่า กรุงเทพฯ พร้อมด้วยเพลย์ลิสต์เพลงจากทางร้านเพื่อสร้างค่ำคืนที่น่าประทับใจ ประสบการณ์การรับประทานอาหารเหนือระดับนี้สามารถจองได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 18:00-22:30 น.

ในระหว่างนี้ ซูม่า กรุงเทพฯ ยังเปิดบริการให้รับประทานอาหารที่ร้านเป็นปกติตั้งแต่เวลา 11:30–21:00 น. ในวันจันทร์-เสาร์ และ 11:00– 21:00 น. ทุกวันอาทิตย์ พร้อมมาตรการเว้นระยะห่างและการรักษาความสะอาดตามแนวปฎิบัติอย่างเคร่งครัด

ซันเดย์ บรันช์ บรันช์ที่ยาวนานที่สุดของกรุงเทพฯ ที่ทุกท่านชื่นชอบพร้อมพื้นที่สำหรับเด็ก ก็ยังเปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 11:00-15:00 น. โดยช่วงนี้จะไม่มีการจัดไลน์บุฟเฟ่ต์ แต่แขกสามารถสั่งอาหารจากเมนูได้ไม่อั้นและให้พนักงานนำไปเสิร์ฟถึงที่อย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องลุกจากโต๊ะ ราคาเริ่มต้น 2,180 บาทต่อท่านรวมอาหารและซอฟท์ดริ้งค์ เด็กอายุ 0-10 ปีราคา 1,080 บาทต่อท่านสามารถสั่งอาหารจากเมนู และอร่อยกับจานหลักในปริมาณเสิร์ฟของเด็ก หรืออุด้งไก่ร้อน เด็กอายุตั้งแต่ 0-3 ปีรับประทานฟรี


Tag : อาหารญี่ปุ่น, เดลิเวอรี่

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed