อิ่มอร่อยไปกับเมนูใหม่ในสไตล์สตรีทฟู๊ด “ยู แอนด์ หมี่” โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

วันที่ 31 มีนาคม 2564  1,327 Views

อิ่มอร่อยไปกับเมนูใหม่ในสไตล์สตรีทฟู๊ด “ยู แอนด์ หมี่” โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ยู แอนด์ หมี่ ห้องอาหารในสไตล์สตรีทฟู๊ด โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ กับเมนูก๋วยเตี๋ยวให้เลือกมากมายหลายชนิดและโดดเด่นด้วยเมนูยอดนิยมของคนไทยที่ทานง่ายและอิ่มอร่อย พร้อมบรรยากาศสบายๆและอบอุ่นที่สามารถทานพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ภายในร้านตกแต่งด้วยลักษณะความเป็นเอเชี่ยนผสมผสานกับสไตล์จีน ให้ความรู้สึกที่เรียบง่ายและเป็นกันเอง นอกจากนี้วัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหารก็ได้คัดสรรจากภายในประเทศ สำหรับเมนูที่ร้านก็มีให้เลือกทานมากมาย ตั้งแต่อาหารทานเล่น ก๋วยเตี๋ยว เมนูข้าว ข้าวต้ม ไปจนถึงเมนูของหวานและเครื่องดื่มต่างๆ

เพลิดเพลินไปกับเมนูที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมกับอาหารทะเลจากการประมงแบบยั่งยืน อย่าง ชาก๋วยเตี๋ยวผัดก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่พร้อมกุ้ง กุนเชียง ไข่และถั่วงอก ราคา 240 บาท++ เมนูเอกลักษณ์ของทางภาคเหนืออย่าง ข้าวซอยไก่ และเมนูแสนพิเศษอย่าง ข้าวซอยบอสตันล๊อบสเตอร์” ที่เส้นก๋วยเตี๋ยวสดทำจากไข่ที่มาพร้อมกับกุ้งล๊อบสเตอร์ยักษ์เนื้อแน่นแสนอร่อย เสิร์ฟพร้อมบะหมี่กรอบและเครื่องเคียงต่างๆ ราคา 590 บาท++ พลาดไม่ได้กับเมนูยอดนิยมอย่าง ผัดกะเพราไก่หรือหมูราดข้าวไข่ดาว  ราคา 220 บาท++ และยังมีเมนูข้าวผัดปู ข้าวเนื้อตุ๋น ส่วนเมนูผัดมีหลาเมนู เช่น กุ้งกระเทียม ราคา 150 บาท++ “ผัดคะน้าหมูกรอบ ราคา 150 บาท++  และสำหรับคนที่หลงรักเมนูข้าวต้ม ยูแอนด์หมี่ ไม่พลาดที่จะนำเมนูแสนอร่อยนี้กลับมาให้ทานอีกครั้ง พบกับ เป็ดพะโล้” ราคา 100 บาท++ หนำเลี๊ยบหมูสับราคา 100 บาท++ต้มจับฉ่าย ราคา 65 บาท++ ไชโป๊วผัดไข่ ราคา 65 บาท++ และเมนูอื่นๆอีกมากมาย

ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานอย่างข้าวเหนียวมะม่วง ทับทิมกรอบ เฉาก๊วย และเครื่องดื่มผลไม้โซดา หลากหลายรสชาติอีกด้วย

ยู แอนด์ หมี่ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 . – 22.00 .  มีบริการสั่งกลับบ้านและเดลิเวอรี่อีกด้วย ชั้นล่างล๊อบบี้ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะรับประทานอาหาร โทร 02-254-1234 อีเมลล์ bangkok.bangh@hyatt.com เยี่ยมชมเว็ปไซต์ www.grandhyatterawanbangkok.com


Tag : สตรีทฟู้ด

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed