คาร์ลซ จูเนียร์ (ประเทศไทย) ฉลองยอดเดลิเวอรี่โตทุบสถิติ จัดโปรโมชั่นพิเศษ สายกินต้องได้ลอง!

วันที่ 26 มีนาคม 2564  1,216 Views

คาร์ลซ จูเนียร์ (ประเทศไทย) ฉลองยอดเดลิเวอรี่โตทุบสถิติ จัดโปรโมชั่นพิเศษ สายกินต้องได้ลอง!

คาร์ลซ จูเนียร์ (Carl's Jr.) ร้านเบอร์เกอร์พรีเมี่ยม สัญชาติอเมริกัน ฉลองยอดขายเดลิเวอรี่เติบโตทะลุเป้า จัดโปรโมชั่นพิเศษให้เลือกหลากหลาย ต้อนรับปีวัว เอาใจคอเบอร์เกอร์ ในกรุงเทพฯ และพัทยา ได้ลิ้ม ลองซิกเนเจอร์เบอร์เกอร์ ดับเบิ้ลเบคอน จับคู่ เบอร์เกอร์ไก่ทอด ที่นำมาคลุกแป้งขนมปังทอดใหม่ๆ ทานคู่กับเมนูฟราย์ ที่ใช้มันฝรั่งติดเปลือกสดๆ และหอมใหญ่สดๆ มาทอดกรอบ ต้นตำรับเฟรนซ์ฟรายส์สไตล์โฮมเมด และเมนูไก่ทอดที่ใช้เนื้อไก่สด มาคลุกแป้งทอดใหม่ๆ ให้หอม กรอบนอก นุ่มใน ได้รสชาติไก่เต็มคำที่เป็นสูตรเฉพาะจากคาร์ลซ จูเนียร์ จัดเต็มทั้งคุณภาพและราคาที่ต้องตามไปโดน!! โปรโมชั่นนี้ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2564

นายดวิต ธีราวิทยางกูร ผู้อำนวยการ ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัทซิกเดอร์กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ในช่วงต้นปีนี้ยอดขายเดลิเวอรี่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยรวมทุกสาขากว่า 19% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยเฉพาะคาร์ลซ จูเนียร์ สาขา อาคารมิดทาวน์อโศก ยอดดิลิเวอรี่ปรับขึ้นกว่า 90% สาขา นานาสแควร์ ปรับขึ้นกว่า 44% และสาขา เซ็นทรัลพลาซ่าพัทยาบีช ชั้น 3 ปรับขึ้นกว่า 36%  ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ที่ยังน่ากังวล  ทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการแบบเดลิเวอรี่เพิ่มขึ้นจำนวนมาก โดยได้ขยายกลุ่มเป้าหมายเป็นคนไทย และเอเชียให้รู้จักแบรนด์มากขึ้น

ด้วยชื่อเสียงของ คาร์ลซ จูเนียร์  ที่เป็นต้นตำรับเบอร์เกอร์พรีเมี่ยม สไตล์อเมริกัน  เน้นเบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่ ไซส์จัมโบ้ ที่เสิร์ฟเนื้อชิ้นใหญ่แบบคุ้มจุกๆทุกออเดอร์  เนื้อทุกๆชิ้นของคาร์ลซ จูเนียร์ เลือกเฉพาะเนื้อเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ผักสดใหม่ที่คัดสรรมาเสิร์ฟ ในทุกเมนูผัก เมนูฟราย์  ต้นตำรับเฟรนซ์ฟรายส์สไตล์โฮมเมด ที่ใช้มันฝรั่งติดเปลือกสดๆ และหอมใหญ่สดๆ มาทอดกรอบ และเมนูไก่ทอดที่ใช้เนื้อไก่สด มาคลุกแป้งทอดใหม่ๆ ให้หอม กรอบนอก นุ่มใน ได้รสชาติไก่เต็มคำที่เป็นสูตรเฉพาะจากคาร์ลซ จูเนียร์ เครื่องดื่มรีฟิลเติมได้ไม่อั้น มิลค์เชค ที่นำเอาไอศกรีมแท้ๆมาปั้น ให้ได้รสสัมผัสที่แน่น และกลมกล่อมจากเนื้อไอศกรีมเน้นๆ ทำให้ลูกค้าที่ยังไม่คุ้นเคยกับแบรนด์นี้ในประเทศไทย ติดใจในรสชาติ และสามารถเลือกโปรโมชั่นที่ถูกใจลิ้มลองเมนูแนะนำได้หลากหลาย

ติดตามลิงค์ ประกาศรางวัลทุกสัปดาห์ได้ที่ Facebook : CarlsJr.Thailand https://www.facebook.com/CarlsJr.Thailand

แอดไลน์ คาร์ลซ จูเนียร์ LINE: https://line.me/R/ti/p/@carlsjrthailand สิทธิพิเศษสำหรับไลน์เฟรน คาร์ลซ จูเนียร์ 3,000บิลแรกเท่านั้น
สั่ง บิ๊กเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น ฟรี บิ๊กเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น

  • ไม่จำกัดจำนวนสิทธิต่อท่าน
  •  ไม่ร่วมกับการสั่งผ่านเดลิเวอรี่
  •  สามารถเลือกเป็นเนื้อหรือไก่ย่างก็ได้
  •  ระยะเวลา 2.3.21 – 31.3..21

เมนูแนะนำต้องลอง

  • บิ้ก คาร์ลซ It's Juicy.  It's Meaty.  It's Big. พี่เบิ้มแห่งความนุ่มชุ่มฉ่ำที่สายเนื้อต้องโดน เมนูแนะนำอันดับหนึ่ง สืบทอดความอร่อยกับเบอร์เกอร์ในตำนาน มากว่า 70 ปี ตั้งแต่ปี  1941 “เนื้อย่างบนเปลวไฟ ชุ่มฉ่ำถึงใจ ชิ้นเดียวไม่เคยพอ!” ทุกเมนูเบอร์เกอร์ของคาร์ลซ์ จูเนียร์ ทำสดใหม่ รู้ใจคนรักเนื้อ เนื้อทุกชิ้นจะถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี คัดสรรเนื้อเกรดพรีเมี่ยมจากออสเตรเลีย   เต็ม ๆ สองชั้น สอดแทรกด้วยชีสสไลด์สองแผ่น ราดด้วยซอสคลาสสิค สูตรเฉพาะของคาร์ลซ จูเนียร์  นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย นำมาย่างบนเปลวไฟ เพื่อให้รสสัมผัสของเนื้อที่นุ่มชุ่มฉ่ำและหอมกว่า พร้อมผักสดๆ  
  • าร์ลซ จูเนียร์ สาขา นานาสแควร์ ปรับเมนูใหม่  ไม่มี ”หมู” อีกต่อไป ปรับเมนูสาขา นานาสแควร์ ไม่มี”หมู”อีกต่อไป เพื่อให้ลูกค้าที่ไม่ทานหมูสามารถสั่งเบอร์เกอร์ได้อย่างมั่นใจ เน้นเบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่ ไซส์จัมโบ้ เสิร์ฟเนื้อชิ้นใหญ่แบบคุ้มจุกๆทุกออเดอร์  เนื้อทุกๆชิ้นของคาร์ลซ จูเนียร์ เลือกเฉพาะเนื้อเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย พร้อมตัวเลือกของ  คนรักเบคอนกับเบคอนไก่กรอบ  และเมนูไก่ทอดที่เราใช้เนื้อไก่สด มาคลุกแป้งทอดใหม่ๆ ให้หอม กรอบนอก นุ่มใน ได้รสชาติ           ไก่เต็มคำ
  • เมนูเดลิเวอรี่ ทุกเมนูพร้อมเสริฟให้คุณถึงที่ผ่านเดลิเวอรี่หลายช่องทาง : http://www.carlsjr.co.th/order-now/(GrabFood / FoodPanda / LineMan) ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3pl5dD3


Tag : เบอร์เกอร์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed