ชวนคุณมาจิบน้ำชายามบ่ายในสไตล์อังกฤษแบบต้นตำรับที่เดอะ ลีฟวิ่ง รูม

วันที่ 12 มีนาคม 2564  1,651 Views

ชวนคุณมาจิบน้ำชายามบ่ายในสไตล์อังกฤษแบบต้นตำรับที่เดอะ ลีฟวิ่ง รูม

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเต็ล ชวนคุณมาจิบน้ำชายามบ่ายในสไตล์อังกฤษแบบต้นตำรับที่เดอะ ลีฟวิ่ง รูม

ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564 นี้เป็นต้นไป  เชฟผู้เชี่ยวชาญของเราได้รังสรรค์ทั้งเมนูคาวและหวาน ที่เลือกมาอย่างพิถีพิถันมาให้คุณได้อิ่มอร่อยพร้อมเพลิดเพลินไปกับชาหรือกาแฟแก้วโปรดของคุณ

คุณสามารถเต็มอิ่มกับชุดน้ำชาแสนอร่อยทั้ง 3 ชั้น ประกอบด้วยอาหารคาวและหวาน ทั้งแซนวิชขนาดพอดีคำ และขนมหวาน พร้อมน้ำชาที่ถูกเสิร์ฟมาคู่กันเพิ่มความสดชื่น ให้เลือกสรรมากมาย อาทิ ชาเอิร์ลเกรย์ ชาดาร์จีลิง ที่โดดเด่นและมีกลิ่นหอมของดอกไม้ ชาซีลอน ชาคั่วแบบธรรมชาติ หรือกาแฟชงโดยผู้เชียวชาญที่เดอะ ลีฟวิ่ง รูม

เซ็ตชุดน้ำชายามบ่ายนี้ประกอบด้วย คิชแฮมและชีสคอมเต้ เครปโรลแซลมอนรมควัน และเบอร์เกอร์ชาร์โคลสลัดกุ้งและปู ทั้งนี้ยังมีสโคนสไตล์อังกฤษ เสิร์ฟพร้อมครีมสดและแยมผลไม้ มัดเดอแลนรสชาเขียวมัทฉะ ทาร์ตจานดูย่า มูสมะม่วงและลิ้นจี่ และอีกมากมาย

เติมเต็มช่วงบ่ายนี้ให้สนุกสนานและเป็นที่น่าจดจำกับผองเพื่อนหรือคนที่คุณรักที่ เดอะ ลีฟวิ่ง รูม ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 14.30 – 17.00 น. ในราคาเพียง 999++ บาท สำหรับ 2 ท่าน หรือ 555++ บาทสำหรับ 1 ท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 649 8888 หรืออีเมล bkklcdining@marriott.com หรือซื้อทางช่องทาง https://sheratongrandesukhumvit-onlinestore.com


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed