ชุดน้ำชายามบ่ายต้อนรับฤดูร้อน ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

วันที่ 11 มีนาคม 2564  964 Views

ชุดน้ำชายามบ่ายต้อนรับฤดูร้อน ที่โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ต้อนรับฤดูร้อนนี้ด้วย “อินดัลเจ้นท์” (Indulgence Afternoon Tea) ชุดน้ำชายามบ่าย ที่ล็อบบี้ เลานจ์  โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

หอมละมุนกรุ่นกลิ่นชาระดับพรีเมี่ยม ทั้งชาสมุนไพรและชาออร์แกนิกที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชาพีช บลอสซั่ม  ชาเรดโรส ชาอัสสัมเออเกรย์ ฯลฯ จิบคู่กับสโคนสูตรพิเศษทั้งสโคนต้นตำรับและบียอชพิชต้าชิโอ้เสิร์ฟพร้อมแยมสตรอเบอร์รี่ผสมราสเบอร์รี่ คล็อตเทตครีม และเลม่อนเคิร์ด ลิ้มลองเมนูของว่างสุดพิเศษที่รังสังสรรค์ขึ้นเพื่อเพิ่มความสดชื่นคลายร้อน ไม่ว่าจะเป็น แซนวิชปูผงกะหรี่และแตงโม ล็อบสเตอร์โรลราดซอสแมรี่โรส มูสโกทชีสเสิร์ฟคู่องุ่น ตับห่านเสิร์ฟคู่มะม่วงและบียอช ทาร์ตมะเขือเทศสอดไส้สลัดปลาทูน่าพร้อมผักดอง ตามด้วยเมนูของหวานอย่าง ยูซุป็อบ – อิตาเลี่ยนเมอแรงเนื้อครีมละมุนสอดไส้ด้วยยูซุเคิร์ดผสมแคร๊กเกอร์ เค้กโอเปร่าชาโคล-เค้กชาโคลผสมอัลมอนด์หอมกรุ่นไปด้วยไซรัปและครีมกาแฟ แอ็ปเปิ้ลสเพียร์ – ไวท์ช็อกโกแลตสอดไส้ด้วยแอ็ปเปิ้ลเขียวอบน้ำผึ้งและช็อกโกแลตทรัฟเฟิ้ล – ดาร์กช็อกโกแลตฝรั่งเศสคลุกเคล้ากับผงโกโก้

  • ชุดน้ำชายามบ่าย “อินดัลเจ้นท์” (Indulgence Afternoon Tea) พร้อมเสิร์ฟคุณ ทุกวันตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2564 ในราคาชุดละ 1,900++ บาท สำหรับ 2 ท่าน (สามารถเติมชาเพิ่มได้ท่านละ 1 ครั้ง)
สอบถามข้อมูล​เพิ่มเติม​และสำรองที่นั่งได้ที่​โทร. +66 02 095 9999 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ชองโรงแรมได้ที่ www.kempinski.com/en/bangkok/sindhorn-hotel/


Tag : ชุดน้ำชายามบ่าย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed