บุกแปรรูปโมคิ MOKI กระแสตอบรับดี สร้างสรรค์เมนูอร่อยได้ อย่างเป็นมิตรต่อสุขภาพ

วันที่ 2 มีนาคม 2564  2,081 Views

บุกแปรรูปโมคิMOKI กระแสตอบรับดี สร้างสรรค์เมนูอร่อยได้ อย่างเป็นมิตรต่อสุขภาพ

“บุก”สินค้าแปรรูปอาหารเพื่อสุขภาพ ที่ผลักดันให้ยอดขายของเจ้าของธุรกิจ หลายรายในวงการอาหาร สามารถต่อยอดขยายฐานให้เกิดรายได้เพิ่มขึ้นในทุกปี เพราะอุตสาหกรรมอาหารทั้งในไทยและทั่วโลก ต่างหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายมากยิ่งขึ้น

คุณธนิสตา ชูทวี (ผู้อำนวยการใหญ่ บ.มังคิ คิง ฟูด จำกัด) กล่าวว่า หัวบุก มีการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ ที่เข้ากับกระแสนิยมในปัจจุบัน โดยเฉพาะตลาดกลุ่มเป้าหมายผู้รักสุขภาพ  มีกระบวนการผลิต คือ การนำหัวบุกมาล้างให้สะอาด หั่นเป็นแผ่นบางๆ จากนั้นอบให้แห้ง แล้วนำไปบดละเอียดเป็นผง จากนั้นผ่านกรรมวิธีแปรรูปออกมาเป็น  เส้นบุก  บุกรูปข้าว บุกเส้นใหญ่  บุกอูด้ง  บุกชิ้น บุกไข่สไลด์ บุกก้อน  บุกม้วน  บุกมักกะโรนี  บุกรูปผ้าขี้ริ้ว  บุกแผ่น  บุกกุ้ง บุกพาสต้าโอ๊ต และบุกไข่มุก  โดยผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปของโมคิMOKI จะให้คุณค่าทางโภชนาการ มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย อาทิ ช่วยให้ผิวพรรณสดใส  ช่วยลดระดับไขมันในเลือด ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญในร่างกาย และช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น  จึงจัดได้ว่าบุกแปรรูปเป็นอาหารที่ให้คุณค่าที่ทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกายอีกทั้งยังนำไปประกอบเป็นเมนูมื้อหลักในแต่ละวันได้อีกด้วย  เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายที่รักสุขภาพตัวจริง รวมถึงกลุ่มคนที่ต้องการจะควบคุมน้ำหนัก

นอกจากนี้ทั้งยังมีคุณสมบัติที่สามารถนำไปประกอบเมนูอาหารต่างๆได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมนูผัด เมนูนึ่ง เมนูอบ เมนูยำ เมนูแนวสุกี้ แนวชาบู เมนูราดซอส เมนูลวกจิ้ม หรือเมนูปรุงรสชาติเผ็ดร้อนจัดจ้าน แบบถูกปากคนไทย อาทิ ผัดไทยอูด้งกุ้งสด, โอ๊ตม้วนต้มยำโป๊ะแตก,  ฉู่ฉี่กุ้งเส้นแบน, ยำรวมมิตรบุกเส้น, สปาเก็ตตี้โอ๊ตผัดขี้เมาทะเล, ขนมจีนโอ๊ตม้วนผสมบุก มัสมั่นคีโต บะหมี่โอ๊ตผสมบุกอบวุ้นเส้น ผัดเปรี้ยวหวานบุกเส้นแบน บุกโอ๊ตคาโบนาร่า ยำบุกแนวซีฟู้ด และบุกเส้นน้ำตกคอหมูย่างแนวคีโต ฯลฯ


Tag : เส้นบุก

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed