ฉลองวันวาเลนไทน์ในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ณ ห้องอาหารมิชลินสตาร์ สระบัว บาย กิน กิน

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564  456 Views

ฉลองวันวาเลนไทน์ในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ณ ห้องอาหารมิชลินสตาร์ สระบัว บาย กิน กิน

เฉลิมฉลองค่ำคืนสุดโรแมนติกในวันแห่งความรัก กับเซ็ตเมนูมื้อค่ำสไตล์ไทยโมเดิร์น ณ ห้องอาหารมิชลินสตาร์ 1 ดาว ‘สระบัว บาย กิน กิน’ ที่ทุกท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเมนูอาหารที่สื่อความหมายอันลึกซึ้งภายใต้คอนเซปต์ ‘เฮอร์ แอนด์ ฮิม เลิฟ เจอร์นี’ (Her and Him Love Journey) เพื่อฉลองเส้นทางแห่งความรักของคุณและคนพิเศษในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564   

เซ็ตเมนูมื้อค่ำเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ ‘เฮอร์ แอนด์ ฮิม เลิฟ เจอร์นี’ (Her and Him Love Journey) จำนวน 6 คอร์ส ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เมนูมาจากทฤษฎีหยินหยางเพื่อสร้างความหลากหลายและความสมดุลให้กับอาหาร เปรียบเสมือนดั่งความรักที่แสนงดงามของผู้ชายและผู้หญิงที่จะช่วยเติมเต็มซึ่งกันและกันได้อย่างลงตัว โดยเมนูในแต่ละคอร์สจะถูกปรุงขึ้นจากวัตถุดิบชนิดเดียวกัน หากแต่ใช้เทคนิคในการทำอาหารและนำเสนอออกมาในรูปแบบที่แตกต่างกัน เพื่อให้คู่รักได้สลับกันลิ้มลองรสชาติความอร่อยทั้งในเมนูที่ปรุงสุกแบบร้อน และเมนูแบบเย็นในสไตล์โมเดิร์น เมนูเรียกน้ำย่อยเริ่มจาก สลัดทับทิมกุ้งลายเสือราดน้ำยำรสชาติจัดจ้านเสิร์ฟให้สำหรับสุภาพสตรี และกุ้งลายเสือซอสมะขามเฟลมเบ้เสิร์ฟให้ทางฝั่งสุภาพบุรุษได้รับประทาน เมนูถัดมาเป็นฟัวกราส์เทอร์รีนสำหรับสุภาพสตรี และฟัวกราส์ในซอสพลัมไวน์สำหรับสุภาพบุรุษ ภายในเซ็ตยังนำเสนอเมนูมังสวิรัติที่เสิร์ฟต้มข่าพร้อมหน่อไม้ฝรั่งและเห็ดทรัพเฟิลดำให้กับคุณผู้หญิง และสำหรับคุณผู้ชายจะเสิร์ฟต้มข่าหิมะกับหนังไก่ทอดกรอบพร้อมเครื่องเคียงหน่อไม้ฝรั่งและเห็ดทรัพเฟิลดำให้รับประทานในสไตล์โมเดิร์น สำหรับจานก่อนอาหารหลักเสิร์ฟเมนูซอเต้กุ้งล็อบสเตอร์แกงแดงให้กับคุณผู้หญิง และเมนูไอคอนนิคของทางห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน แกงแดงเย็นกับกุ้งล็อบสเตอร์เสิร์ฟมาในรูปแบบที่สร้างสรรค์ให้คุณผู้ชายได้รับประทาน

เมนูอาหารจานหลักสำหรับคุณผู้หญิงเสิร์ฟเนื้อวากิวทาทากิที่ใช้เทคนิคในการปรุงอาหารสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมกับซอสพอนสึและกระเทียมหมัก  และสำหรับคุณผู้ชายเสิร์ฟเมนูข้าวอบเนื้อซอสหวานที่ตุ๋นเนื้อซี่โครงนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียเป็นเวลา 48 ชั่วโมง พร้อมเครื่องเคียงที่ประกอบไปด้วยข้าวอบเนื้อ ส้มจี๊ด ผักกวางตุ้งฮ่องเต้และโรยด้วยเนื้อทอดกรอบ

ส่งท้ายค่ำคืนอันสุดแสนโรแมนติกกับเมนูขนมหวานที่ให้คู่รักได้ร่วมแชร์ช่วงเวลาแห่งความสุข กับขนมเค้กมูสมะม่วงสอดไส้สตรอว์เบอร์รีแสนหวาน

เซ็ตเมนูมื้อค่ำเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ ‘เฮอร์ แอนด์ ฮิม เลิฟ เจอร์นี’ (Her and Him Love Journey) เปิดให้บริการวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18:00 ถึง 23:00 น. (สั่งเซ็ตเมนูได้ถึงเวลา 20:30 น.) ราคา 14,999 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน เสิร์ฟเมนู 6 คอร์ส ตามหลักหยินหยางทั้งในเมนูที่ปรุงสุกแบบร้อน และเมนูที่เสิร์ฟแบบเย็นสไตล์โมเดิร์น สื่อความหมายในการเสริมสร้างสมดุลแห่งความรักและเติมเต็มซึ่งกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เซ็ตเมนูรวมเครื่องดื่มแชมเปญโมเอ็ท แอนด์ ชองดอง บรุท 1 ขวด และช่อดอกไม้มอบให้เป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์

ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ตั้งอยู่ ณ บริเวณชั้นล็อบบี้ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ สำหรับมื้อกลางวันเวลา 12:00 น. ถึง 15:00 น. (สั่งอาหารได้ถึงเวลา 14:30 น.) และมื้อค่ำเวลา 18:00 ถึง 23:00 น. (สั่งเซ็ตเมนูได้ถึงเวลา 20:30 น. และเมนูอะลาคาร์ต (a la carte) ได้ถึงเวลา 21:00 น.)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรืออีเมล์ dining.siambangkok@kempinski.com


Tag : วาเลนไทน์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed