ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีด้วยเมนูอาหารเลิศรสจากมินิสทรี ออฟ แครบ

วันที่ 21 ธันวาคม 2563  767 Views

ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีด้วยเมนูอาหารเลิศรสจากมินิสทรี ออฟ แครบ

มินิสทรี ออฟ แครบ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารทะเลใจกลางสุขุมวิท เปิดตัวเซ็ตเมนูสำหรับเทศกาลเฉลิมฉลอง ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 มกราคม 2021 เซ็ตเมนูนี้จะนำเสนออาหารยอดนิยมของทางร้าน ซึ่งประกอบไปด้วยปูโคลนในตำนานของศรีลังกา กุ้งแม่น้ำ และอาหารทะเลอื่นๆ ที่มาจากแหล่งที่มาอย่างยั่งยืน เซ็ตเมนูสำหรับสองท่านราคา 2,590 ++ ต่อท่าน หรือเซ็ตเมนูสำหรับสี่ท่านในราคา 2,090 ++ ต่อท่าน

  • เซ็ตเมนูสำหรับ 2 ท่าน ประกอบไปด้วย ปูอบ, กุ้งปอนด์, ขนมปังกระเทียม, โพล ซัมโบล, ปู 1 กิโล, ผัดผักรวม, ข้าวกระเทียมหรือข้าวรวม และเครมบรูเล่มะพร้าว
  • สำหรับเซ็ตเมนูสำหรับ 4 ท่านได้เพิ่มเมนูให้หลากหลายมากขึ้น ได้แก่  หอยนางรม, ปูอบ, หอยตลับ, แกงกะหรี่กุ้งหม้อดิน, ขนมปังกระเทียม, โพล ซัมโบล, ปูยักษ์, ผัดผักบุ้งกระเทียม, ข้าวกระเทียม หรือข้าวรวม และเครมบรูเล่มะพร้าว

สำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ หากท่านมีแพลนจะมาเป็นกลุ่ม เมื่อจองกลุ่มใหญ่ตั้งแต่แปดคนขึ้นไป ทางร้านเตรียมสปาร์คกลิ้งไวน์ไว้ให้ฟรีหนึ่งขวดต่อโต๊ะ เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง

ด้วยที่นั่งแบบเปิดโล่ง และบรรยากาศที่หรูหราแบบเป็นกันเอง มินิสทรี ออฟ แครบ กรุงเทพฯ จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสังสรรค์ในช่วงเทศกาลไม่ว่าจะมากลุ่มเล็กหรือกลุ่มใหญ่ ที่นี่ท่านสามารถเชื่อมั่นต่ออาหารทะเลที่ดีที่สุด รับประกันความอร่อย ขนาด รวมถึงคุณภาพ

นอกเหนือจากเซ็ตเมนูใหม่สำหรับเทศกาลแล้ว อีกเหตุผลที่น่าตื่นเต้นที่จะแวะมาทานอาหารคือ โปรโมชั่น “ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปิดขวดทุกวันอังคาร” ที่ท่านสามารถเพลิดเพลินกับอาหารทะเลสด หรือแกงกะหรี่ พร้อมไวน์ที่ท่านชื่นชอบนำมาเองจากบ้านโดยไม่เสียค่าเปิดขวด

หากต้องการสัมผัสประสบการณ์อีกด้านหนึ่งของอาหารศรีลังกา ขอแนะนำให้จองมาในวันพุธเพื่อลิ้มรส “บริยานี ปู” สูตรพิเศษจากกระทรวงปู โดยข้าวผสมกลิ่นหอมของข้าวหมกบริยานีมีส่วนผสมของปูโคลนอันเป็นสัญลักษณ์ 500-750 กรัม ผสมผสานกับเครื่องเทศต่างๆจากศรีลังกา

มินิสทรี ออฟ แครบ เปิดให้บริการวันอังคาร ถึงวันอาทิตย์ เวลา 18.00 – 23.00 (รอบนั่งสุดท้ายเวลา 22.00) และเปิดให้บริการมื้อกลางวันในวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 11.30 – 14.30

ข้อมูลร้านอาหาร : มินิสทรี ออฟ แครบ กรุงเทพ (Ministry of Crab, Bangkok) อาคารสามเอ็ด, สุขุมวิท 31 (Sam-ed Building)
ข้อมูลการจอง

FB : ministryofcrabbangkok
IG : ministryofcrab.bkk


Tag : ปู, อาหารทะเล

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed