Restaurant Stage x Chef Olivier Limousin การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของทีม L'Atelier de Joël Robuchon Bangkok

วันที่ 14 ธันวาคม 2563  855 Views

Restaurant Stage x Chef Olivier Limousin  การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของทีม L'Atelier de Joël Robuchon Bangkok

Restaurant Stage มีความยินดีต้อนรับเชฟโอลิวิเยร์ ลิมูแซง (Olivier Limousin) แห่ง “L’Executif Chef” Private Dining สำหรับดินเนอร์สุดพิเศษที่เป็นการกลับมารวมตัวของทีม L'Atelier de Joël Robuchon Bangkok หลังจากที่แยกย้ายกันไปเป็นเวลานาน ซึ่งดินเนอร์มื้อพิเศษนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 3 และ 4 ธันวาคม เพียง 2 คืนเท่านั้น

เกิดและเติบโตในเมือง Vendée ทางตะวันตกของประเทศฝรั่งเศส เชฟโอลิวิเยร์ผ่านประสบการณ์การทำงานในครัวของร้านอาหารระดับมิชลินมาแล้วมากมาย ทั้ง Amphyclès ปารีส (มิชลิน 2 ดาว) และ Le Taillevent ปารีส (มิชลิน 3 ดาว) ก่อนที่จะร่วมงานกับเชฟอาหารฝรั่งเศสระดับตำนานอย่างเชฟโจเอล โรบูชง (Joël Robuchon) โดยได้ร่วมเป็นทีมเปิดร้านของ La Table de Joël Robuchon Paris ในปี 2014 (มิชลิน 2 ดาว) ก่อนที่จะไปร่วมเปิด L’Atelier de Joël Robuchon London (มิชลิน 2 ดาว) และ L’Atelier de Joël Robuchon Bangkok (มิชลิน 1 ดาว) ที่ได้สร้างชื่อเสียงของเชฟโอลิวิเยร์ในหมู่นักชิมชาวไทย หลังจากที่สาขากรุงเทพได้ปิดตัวลงในปี 2019 เชฟโอลิวิเยร์ได้เปิดโปรเจคส่วนตัวที่ชื่อว่า “L’Executif Chef” ซึ่งเน้นการบริการแบบ Private Dining สำหรับลูกค้าในประเทศไทยและต่างประเทศ

สำหรับดินเนอร์มื้อพิเศษกับ Restaurant Stage นี้เปรียบเสมือนกับการรวมรุ่นของทีม L'Atelier de Joël Robuchon Bangkok โดยทีมเชฟได้เตรียมอาหารสไตล์ฝรั่งเศสจานพิเศษไว้เพื่อให้ทุกท่านได้ย้อนกลับไปถึงบรรยากาศแสนคลาสสิคของร้านอาหารฝรั่งเศสระดับตำนาน

วันพฤหัสบดีที่ 3 และวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม 19:00 น. เป็นต้นไป 10 คอร์ส ราคา 10,000++ / ท่าน (รวมไวน์แพร์ริ่ง)


สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02 002 5253 หรือ 083 623 4444 Line ID: stagebkk  อีเมล: info@restaurant-stage.co


Tag : อาหารฝรั่งเศส

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed