ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วยเมนูอาหารสุดอลังการและห้องพักในราคาพิเศษสุด

วันที่ 8 ธันวาคม 2563  907 Views

ฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วยเมนูอาหารสุดอลังการและห้องพักในราคาพิเศษสุด

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในวันคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ที่ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ด้วยเมนูอาหารแสนอร่อยมากมายที่คุณกับครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อนจะสามารถสนุกสนานไปกับบรรยากาศของการเฉลิมฉลองนี้อย่างประทับใจไปด้วยกัน ในราคาสุดพิเศษทั้งผู้ใหญ่และเด็ก (ฟรี! สำหรับเด็กที่แต่งกายในธีมเทศกาล)

เริ่มต้นสู่เทศกาลเห่งความสุขด้วยงานเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาส ในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563 เวลา 15.00 น. - 18.00 น. ที่บริเวณล็อบบี้ และห้องอาหาร เรนทรี คาเฟ่ ที่จะให้บริการเครื่องดื่มในธีมฤดูหนาวแบบดั้งเดิม รวมถึง mulled ไวน์ หรือไวน์ร้อน และเอ๊กน็อก เครื่องดื่มยอดนิยมในช่วงเทศกาลคริสต์มาส พร้อมเพลิดเพลินไปกับเพลงคริสต์มาส, ต้นคริสต์มาส และบ้านขนมปังขิงเท่าขนาดจริงที่จะสามารถเป็นฉากสวยงามให้คุณสนุกสนานกับการถ่ายรูปและโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย นอกจากนั้นเด็ก ๆ จะตื่นตาตื่นใจไปกับซานตาคลอสที่ออกมาแสดงมายากล ก่อนที่จะเริ่มเปิดไฟต้นคริสต์มาสในเวลา 17.30 น. พร้อมนักร้องประสานเสียงที่จะขับร้องเพลงคริสต์มาส แครอลให้คุณฟัง

โดยงานนี้ทางโรงแรมฯ ร่วมกับองค์กรการกุศล Central Thailand Missio ให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมงานเปิดไฟประดับไฟต้นคริสต์มาสได้ และสามารถเข้าร่วมอย่างเต็มรูปแบบในราคา 800 บาท/ท่าน เพื่อสนับสนุนองค์กรการกุศล รวมถึงบุฟเฟ่ต์สำหรับเด็ก และของว่างพร้อมกิจกรรมสำหรับเด็กทั้งหมด และเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่ 2 แก้ว

ชุดน้ำชายามบ่ายสไตล์เฟสทีฟ (Festive Afternoon Tea) คุณสามารถอิ่มอร่อยไปกับชุดน้ำชายามบ่ายที่เดอะ เบเกอรี่ ซึ่งเหมาะเป็นสถานที่สำหรับนั่งเพลิดเพลินกับของคาวและของหวาน พร้อมชาและกาแฟสุดพรีเมียม หรือจิบแชมเปญสักแก้วเพื่อเฉลิมฉลอง โดยให้บริการทุกวันตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 7 มกราคม 2564 เวลา 14.00 น. - 17.00 น.

ราคา 1,200 บาท/ 2 ท่าน รวมกาแฟอิลลี่และชาพรีเมียม หรือราคา 1,900 บาท/ 2 ท่าน รวมแชมเปญสำหรับ 2 ท่าน
สมาชิก ดิ แอทธินี คลับ และ คลับ แมริออท รับส่วนลด 20% สำรองที่นั่งที่อีเมล: fb.theathenee@luxurycollection.com

ฉลองวันคริสต์มาสอีฟ ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563 และวันคริสต์มาสในวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563 ที่จะเป็นเวลาของครอบครัวและกลุ่มเพื่อนเพื่อเฉลิมฉลองคริสต์มาสในมื้อสาย และมื้อค่ำ ที่ห้องอาหาร เรนทรี คาเฟ่ มื้อค่ำจะให้บริการวันที่ 24 ธันวาคม เวลา 18.00 น. - 22.30 น. ส่วนวันที่ 25 ธันวาคม จะเป็นมื้อสายเวลา 12.00 น. - 15.00 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00 น. - 22.30 น. เฉลิมฉลองเทศกาลด้วยบุฟเฟ่ต์สุดอลังการพร้อมด้วยเมนูยอดนิยมในวันคริสต์มาส, สเตชั่นอาหารปรุงสด และอาหารนานาชาติหลากหลาย นอกเหนือจากไก่งวงอบและเครื่องเคียงแบบดั้งเดิม ยังมีอีกหลายเมนูให้เลือกลิ้มรสได้แก่ อาหารทะเลสดใหม่นานาชนิด ทั้งหอยนางรม, คาเวียร์ สเตชั่น และล็อบสเตอร์ เพิ่มบรรยากาศอบอุ่นและสนุกสนานด้วยเพลงคริสต์มาสแบบคลาสสิก และนักร้องประสานเสียง และวงดนตรีสด ที่จะมาสร้างวันคริสต์มาสที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับคุณ นอกจากนี้ยังมีมุมสำหรับเด็กพร้อมกิจกรรมสนุกสนาน  ในขณะที่ซานตาคลอสจะปรากฏตัวพร้อมของขวัญสำหรับเด็ก ๆ ทุกคน และพิเศษสำหรับเด็กที่แต่งกายในธีมคริสต์มาส รับสิทธิพิเศษรับประทานบุฟเฟ่ต์ฟรีพร้อมของที่ระลึก ปิดท้ายวันพิเศษด้วยการจับฉลากเพื่อลุ้นรับรางวัล

ราคา 2,988 บาท/ท่าน สำหรับวันคริสต์มาสอีฟและมื้อสายวันคริสต์มาส | ราคา 2,500 บาท/ท่าน สำหรับมื้อค่ำวันคริสต์มาส สำหรับเด็กที่แต่งกายในธีมคริสต์มาสรับสิทธิพิเศษรับประทานบุฟเฟ่ต์ฟรี! แพ็กเกจเสริมราคา 1,300 บาท/ท่าน กับเครื่องดื่มแบบไม่อั้นได้แก่ โพรเซ็กโก้ (Prosecco), ไวน์, เบียร์, ค็อกเทล, น้ำอัดลม และน้ำผลไม้ และสามารถเลือกเครื่องดื่มสุดพรีเมียมด้วยแชมเปญ เวอฟ คลีโคต์ (Veuve Clicquot) ในราคาขวดละ 4,400 บาท

สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี รับประทานอาหารฟรี และเด็กอายุ 5-11 ปี จะได้รับส่วนลด 50% สมาชิกแอทธินี คลับ รับส่วนลด 35% และสมาชิกคลับ แมริออท รับส่วนลด 30% หากจองก่อนวันที่ 6 ธันวาคม 2563 (ไม่รวมแพ็กเกจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) สำรองที่นั่งที่อีเมล: fb.theathenee@luxurycollection.com สมาชิกแมริออท บอนวอย รับสิทธิพิเศษตามเงื่อนไขที่กำหนด

ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก นำเสนอมื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟในวันที่ 24 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00 น. - 22.30 น. มื้อกลางวันวันคริสต์มาสในวันที่ 25 ธันวาคม 2563 เวลา 12.00 น. - 14.30 น. และมื้อค่ำวันคริสต์มาสในวันที่ 25 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00 น. - 22.30 น. ลิ้มรสเมนู  7 คอร์สสุดหรู ในบรรยากาศสไตล์โมเดิร์น ยูโรเปี้ยน ตัวห้องอาหารเป็นสีแดงสดใส ซึ่งทำให้ดิ อัลเลียมเป็นหนึ่งในสถานที่ที่เหมาะสมในการจัดเลี้ยงเพื่อเฉลิมฉลองมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เราใช้ผลผลิตออร์แกนิคผลิตในท้องถิ่น เช่นเดียวกับสวนสมุนไพรซึ่งปลูกเองภายในโรงแรมฯ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการรังสรรค์ของเชฟ พร้อมเพลิดเพลินกับเพลงคริสต์มาสแครอล และซานตาคลอสที่จะมาทักทายพร้อมมอบของขวัญให้กับเด็ก ๆ ซึ่งจะมอบความสนุกสนานตลอดจนการจับฉลากเพื่อลุ้นรางวัลสุดพิเศษ รวมถึงลุ้นในการเข้าพักในห้องสวีท โรงแรม ดิ แอทธินี อีกด้วย

เมนู 7 คอร์ส ราคา 3,988 บาท/ท่าน รวม Allium Flip ค็อกเทลซิกเนเจอร์ พร้อมแพ็กเกจเสริมในราคา 2,000 บาท/ท่าน รวมจับคู่ไวน์ที่คัดสรรโดยซอมเมอลิเยร์, ราคา 2,000 บาท/ท่าน รวมโพรเซ็กโก้ (Prosecco), ไวน์, เบียร์, ค็อกเทล, น้ำอัดลม และน้ำผลไม้แบบไม่อั้น และสามารถเลือกเครื่องดื่มสุดพรีเมียมด้วยแชมเปญ เวอฟ คลีโคต์ (Veuve Clicquot) ในราคาขวดละ 4,400 บาท

โรงแรม ดิ แอทธินี ขอเสนอแพ็กเกจ้องพักราคาพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาส “Festive Gift of Happiness” ในราคา 2,000 บาท สำหรับห้องแอทธินี เมื่อสำรองที่นั่งในมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำในวันคริสต์มาส นอกจากนี้ โรงแรม ดิ แอทธินี ยังไร่วมโครงการสนับสนุนของรัฐบาลทั้ง แคมเปญ We Travel Together และแคมเปญ Expat Travel Bonus อีกด้วย ให้คุณได้ใช้สิทธิประโยชน์อีกด้วย

สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี รับประทานอาหารฟรี และเด็กอายุ 5-11 ปี จะได้รับส่วนลด 50% สมาชิกแอทธินี คลับ รับส่วนลด 35% และสมาชิกคลับ แมริออท รับส่วนลด 30% หากจองก่อนวันที่ 6 ธันวาคม 2563 (ไม่รวมแพ็กเกจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) สำรองที่นั่งที่อีเมล: fb.theathenee@luxurycollection.com

ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก ได้รับรางวัลเป็นสถานที่จัดเลี้ยงที่สวยงามซึ่งเหมาะกับการส่งท้ายปี 2563 อย่างมีสไตล์ ด้วยมื้อค่ำส่งท้ายปี พร้อมบริการสุดประทับใจในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00 น. - 22.30 น. คุณจะได้ลิ้มรสเมนู 7 คอร์สสุดพิเศษ พร้อมจับคู่ไวน์ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก เป็นห้องอาหารร่วมสมัยพร้อมที่นั่งหน้าครัวสไตล์เชฟส์ เทเบิล, ห้องส่วนตัว และชั้นลอยที่เหมาะสำหรับจัดเลี้ยงทุกขนาด ที่ต้องการประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลอง และสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศในค่ำคืนสุดท้ายของปีพร้อมวิวพาโนรามาของกรุงเทพฯ ริมสระน้ำที่ เดอะ วิว เพื่อนับถอยหลังและเฉลิมฉลองก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2564 โดยจะให้บริการจนถึงเวลา 01.00 น.

เมนู 7 คอร์ส ราคา 4,288 บาท/ท่าน เมื่อมาถึงคุณจะได้รับเครื่องดื่มค็อกเทล Kir Royal และสิทธิ์ในการเข้าร่วมปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ที่ เดอะ วิว พร้อมแพ็กเกจเครื่องดื่มพิเศษสำหรับลูกค้าของห้องอาหาร ดิ อัลเลียม แบงค็อก คุณสามารถเลือกแพ็กเกจเสริมในราคา 2,700 บาท/ท่าน รวมไวน์ที่คัดสรรโดยซอมเมอลิเยร์ ราคา 2,000 บาท/ท่าน รวมโพรเซ็กโก้ (Prosecco), ไวน์, เบียร์, ค็อกเทล, น้ำอัดลม และน้ำผลไม้แบบไม่อั้น และสามารถเลือกเครื่องดื่มสุดพรีเมียมด้วยแชมเปญ เวอฟ คลีโคต์ (Veuve Clicquot) ในราคาขวดละ 4,400 บาท

ห้องอาหาร เรนทรี คาเฟ่ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำคืนส่งท้ายปี ในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00 น. - 22.30 น. ต่อด้วยปาร์ตี้เคาท์ดาวน์จนถึงเวลา 01.00 น. แน่นอนว่านี่จะเป็นบุฟเฟ่ต์รสเลิศและอลังการที่สุดในกรุงเทพฯ คุณจะอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูได้แก่ ล็อบสเตอร์, บาร์ คาเวียร์, หอยนางรม, ฟัวกราส์, เป็ดปักกิ่ง, ติ่มซำ, เนื้อวัวสุดพรีเมียม และอีกมากมาย และเพิ่มบรรยากาศด้วยวงดนตรีสดและจับฉลากเพื่อลุ้นรางวัลอีกด้วย หลังจากมื้อค่ำแล้ว คุณสามารถสนุกสนานต่อได้ที่ เดอะ วิว ที่อยู่ริมสระว่ายน้ำชั้นบนของโรงแรมฯ เพื่อนับถอยหลังและเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีใหม่ไปพร้อมกัน

บุฟเฟ่ต์ ราคา 2,988 บาท/ท่าน รวมสิทธิ์ในการเข้าร่วมปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ที่ เดอะ วิว พร้อมแพ็กเกจเครื่องดื่มพิเศษแบบไม่อั้นสำหรับลูกค้าของห้องอาหาร เรนทรี คาเฟ่ คุณสามารถเลือกแพ็กเกจเสริมในราคา 1,300 บาท/ท่าน รวมโพรเซ็กโก้ (Prosecco), ไวน์, เบียร์, ค็อกเทล, น้ำอัดลม และน้ำผลไม้แบบไม่อั้น (แพ็กเกจนี้ให้บริการถึงเวลา 22.30 น.) และสามารถเลือกเครื่องดื่มสุดพรีเมี่ยมด้วยแชมเปญ เวอฟ คลีโคต์ (Veuve Clicquot) ในราคาขวดละ 4,400 บาท

ไฮไลท์ของ “Festive Wishes” ที่โรงแรม ดิ แอทธินี

  • เด็ก ๆ จะสนุกสนานอย่างเต็มที่ด้วยการแต่งกายในธีมคริสต์มาสที่ห้องอาหาร เรนทรี คาเฟ่ ไม่ว่าจะเป็นเอลฟ์ตัวน้อย,  สโนว์แมน หรือราชินีหิมะ และตื่นเต้นกับการปรากฏตัวของซานต้า และสิทธิพิเศษสำหรับเด็กที่แต่งกายในธีมคริสต์มาสรับประทานบุฟเฟ่ต์ฟรีทันที!
  • ฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีด้วยบุฟเฟ่ต์หรือเมนู 7 คอร์สสุดพิเศษสำหรับมื้อค่ำ พร้อมแพ็กเกจเครื่องดื่ม ตามด้วยปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ ลูกค้าของเราจะได้รับแพ็กเกจเครื่องดื่มแบบไม่อั้นในราคาพิเศษเพียง 999 บาท รวมเครื่องดื่มฉลองช่วงนับถอยหลังและของว่างในงานปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ คุณจะเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและบรรยากาศของการเฉลิมฉลองสุดหรูหราในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าในราคาไม่ถึง 1,000 บาท
  • การรับประทานอาหารทุกมื้อในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่รวมถึงสิทธิพิเศษของ “Festive Gift of Happiness” ดังนั้นคุณสามารถเข้าพักได้ในราคาเพียง 2,000 บาท (และสามารถใช้สิทธิ์จากโครงการของรัฐบาลได้) เพื่อความคุ้มค่าและประหยัดเวลาจากการเดินทางกลับบ้าน ที่จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข ที่โรงแรม ดิ แอทธินี อย่างมีสไตล์
  • หากสำรองที่นั่งก่อนวันที่ 6 ธันวาคม 2563 จะได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด ด้วยแพ็กเกจมื้อค่ำในช่วงเทศกาลลดเพิ่มอีก 25% และสำหรับเด็กที่แต่งกายในธีมคริสต์มาสรับประทานบุฟเฟ่ต์ฟรี! พร้อมของขวัญสุดพิเศษ

นอกจากนั้นยังสามารถจองห้องรับประทานอาหารแบบส่วนตัวสำหรับกลุ่มใหญ่ และแนะนำให้สอบถามและจองล่วงหน้า เนื่องจากมีห้องจำนวนจำกัด สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี รับประทานบุฟเฟ่ต์ฟรี และเด็กอายุ 5-11 ปี จะได้รับส่วนลด 50% สมาชิกแอทธินี คลับ รับส่วนลด 35% และสมาชิกคลับ แมริออท รับส่วนลด 30% หากจองก่อนวันที่ 6 ธันวาคม 2563 (ไม่รวมแพ็กเกจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) สำรองที่นั่งที่อีเมล: fb.theathenee@luxurycollection.com

แอทธินี สปา เหมาะกับเป็นสถานที่ผ่อนคลายในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ด้วยสปา Champaca Indulgence เริ่มต้นด้วยทรีตเม้นต์ดอกไม้ รวมขัดผิวแบบ Champaca Exfoliation 60 นาที, Rose Milky Bath 30 นาที และปิดท้ายด้วยนวด Siamese Flora 90 นาที โดยให้บริการทุกวันตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 มกราคม 2564 เวลา 11.00 น. - 21.00 น. ในราคา 5,800 บาท/ท่าน (ประหยัดไป 1,700 บาท จากราคาปกติ)

นอกจากนี้หากคุณเลือกทำทรีตเม้นต์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ คอมฟอร์ท โซน (Comfort zone) จากประเทศอิตาลี จำนวน 2 ชั่วโมง จะได้รับของขวัญพิเศษจากผลิตภัณฑ์ คอมฟอร์ท โซน (Comfort zone) ทันที (มูลค่า 1,500 - 6,000 บาท)

เดอะ เบเกอรี่ ขอนำเสนอ กระเช้าของขวัญสุดพิเศษ เพื่อเป็นตัวแทนส่งความสุขในช่วงเทศกาลให้กับเพื่อน ครอบครัว โดยมีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 9 มกราคม 2564 กระเช้าของขวัญนี้สะท้อนความเป็นโรงแรม ดิ แอทธินี อย่างชัดเจน รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาอย่างดีได้แก่ เทียนหอมรักษ์โลก และผลิตภัณฑ์โฮมเมดสไตล์ออร์แกนิก เช่น แยมแสนอร่อย, มินซ์พาย และพุดดิ้งคริสต์มาส

กระเช้าของขวัญ แอทธินี ราคา 2,800 บาทสุทธิ และกระเช้าของขวัญ แอทธินี ลักซ์ชูรี่ ราคา 3,800 บาทสุทธิ สามารถสั่งซื้อได้ที่อีเมล: fb.TheAthenee@luxurycollection.com


Tag : คริสต์มาส, ชุดน้ำชายามบ่าย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed