บลู เอเลเฟ่นท์” ฉลองครบรอบ 40 ปีสุดยิ่งใหญ่ คืนกำไรลูกค้ามอบส่วนลด40% พร้อมร่วมรำลึกย้อนวันวาน

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2563  1,176 Views

บลู เอเลเฟ่นท์” ฉลองครบรอบ 40 ปีสุดยิ่งใหญ่ คืนกำไรลูกค้ามอบส่วนลด40% พร้อมร่วมรำลึกย้อนวันวาน

ร้านอาหาร บลู เอเลเฟ่นท์ ตำรับความอร่อยของอาหารไทยจากฉะเชิงเทรา ที่เดินทางไปโลดแล่นจนโด่งดังเป็นที่กล่าวขานไปทั่วโลกมายาวนานกว่า 40 ปี โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของเชฟ นูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ เชฟแห่งร้านอาหารบลูเอเลเฟ่นท์ และผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหาร บลูเอเลเฟ่นท์ เชฟผู้มีใจรักในการทำอาหารมาตั้งแต่เยาว์วัย ทั้งยังมีความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะเผยแพร่และสืบสานวัฒนธรรมไทยด้านอาหารโดยเฉพาะ ซึ่งโดดเด่นด้วยอาหารไทยที่สร้างสรรค์ด้วย “Super Food” วัตถุดิบชั้นเยี่ยม และสมุนไพรออร์แกนิก จากชุมชนต่าง ๆ ในประเทศไทย พร้อมทั้งนำเสนอในรูปแบบร่วมสมัย ผสานกับเอกลักษณ์ของความเป็นไทย

ในวาระแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี บลู เอเลเฟ่นท์ จึงขอสมนาคุณลูกค้าด้วยการมอบส่วนลด 40 % สำหรับทุกเมนู พร้อมทั้งจะพาทุกท่านร่วมย้อนวันวานสู่จุดเริ่มต้น ของบลู เอเลเฟ่นท์ สัมผัสบรรยากาศและลิ้มลองอาหารรสเลิศ เสมือนได้ไปรับประทานอาหาร ณ กรุงบรัสเซลส์-เบลเยียม สาขาแรกของบลู เอเลเฟ่นท์ ซึ่งเปิดบริการเป็นครั้งแรก ในปี พ.ศ. 2523 โดยเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ และคู่สมรส-คุณคาร์ล สเต็ปเป้ พร้อมด้วยหุ้นส่วนอีก 2 ท่าน คือ คุณสมชาย เวโน และคุณสมบูรณ์ อินเสือศรี มีความภาคภูมิใจที่ได้นำอาหารไทย วิถีไทย และภูมิปัญญาไทย ไปเผยแพร่ให้ชาวต่างชาติได้รู้จักและประทับใจ ทั้งยังได้เลือกรสชาติอาหารที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นในการชิมอาหารไทย จึงเป็นที่ถูกปากจนเป็นที่นิยมชื่นชอบของชาวเบลเยียมและชาวต่างชาติในประเทศเบลเยี่ยม  และขยายตัวอย่างรวดเร็วจนทั่วยุโรปตะวันออกกลางและเอเชีย

ต่อมาในปี 2545 ได้เปิดร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ สาขากรุงเทพ และในปี 2553 ร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ สาขาภูเก็ต

นอกจากนี้ เชฟนูรอ ยังนำอาหารไทยสู่เวทีโลกด้วยการจัดโปรโมชั่นอาหารไทยและมาสเตอร์คลาสในต่างประเทศมากมายตามคำเชิญของกระทรวงการต่างประเทศ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ประเทศไทย (DITP) และการท่องเที่ยวแห้งประเทศไทย (ททท) และอีกหนึ่งความสำเร็จที่โดดเด่นของกลุ่มบลูเอเลเฟ่นท์ ในปี 2549 ได้ก่อตั้ง บริษัท บลูสไปซ์ จำกัด ทำหน้าที่ผลิตส่งออก และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแกง เครื่องปรุงรส ทั้งน้ำพริก และซอสปรุงรสระดับพรีเมียม  ภายใต้แบรนด์ บลู เอเลเฟ่นท์ เพื่อให้ปรุงอาหารเองแบบง่ายๆ ที่บ้าน ปัจจุบันจำหน่ายกว่า 36 ประเทศทั่วโลก

"นูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ เชฟ และผู้ร่วมก่อตั้งร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ และโรงเรียนสอนทำอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ และพัฒนาอาหารไทย เพื่อให้ผู้บริโภคมีความสุขที่ได้ลิ้มลองอาหารไทย และสำหรับในปี 2563 ที่เราก้าวสู่ทศวรรษที่ 5 นี้ เชฟนูรอ และทีมผู้บริหารรุ่นใหม่อย่าง คิม สเต็ปเป้ และ young team พร้อมจะเดินหน้าพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งนี้ขอขอบพระคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนเราตลอดมา เพื่อเป็นการตอบแทนทุกท่าน เราจึงขอสมนาคุณด้วยการมอบส่วนลด 40 % ในวาระครบรอบ 40 ปี” เชฟนูรอ กล่าว

สนใจจองโต๊ะหรือเรียนทำอาหาร กรุณาติดต่อ สำรองที่นั่งโทร. 02 673 9353-8 (กรุงเทพฯ) และโทร. 076354 355 (ภูเก็ต / ออเดอร์สุดท้าย 21.00 น.) ทุกวันเวลา 11.30 - 21.30 น


Tag : อาหารไทย

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed