ห้องอาหารมิชลินสตาร์สระบัว บาย กิน กิน เปิดให้บริการ พร้อมเมนู ‘ไอคอนนิค’ ที่เสิร์ฟความอร่อยมายาวนานกว่าทศวรรษ

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2563  555 Views

ห้องอาหารมิชลินสตาร์สระบัว บาย กิน กิน เปิดให้บริการ พร้อมเมนู ‘ไอคอนนิค’ ที่เสิร์ฟความอร่อยมายาวนานกว่าทศวรรษ

ห้องอาหารมิชลินสตาร์ สระบัว บาย กิน กิน เปิดห้องอาหารต้อนรับลูกค้าผู้มีเกียรติทุกท่านอีกครั้ง กับเมนู ‘ไอคอนนิค’ (Iconic) อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ประจำห้องอาหารที่เสิร์ฟความอร่อยมายาวนานกว่าทศวรรษ ให้บริการทุกวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์

“สำหรับเมนู ‘ไอคอนนิค’ (Iconic) เรามีให้เลือกมากมายทั้งแบบเซตเมนู 4 คอร์ส 6 คอร์ส และ 8 คอร์ส เสิร์ฟให้บริการมื้อกลางวันและมื้อค่ำ พร้อมตัวเลือกอาหารจานเดี่ยวที่แต่ละเมนูเสิร์ฟให้บริการมาเป็นเวลาสิบปีนับตั้งแต่ร้านอาหารเปิดให้บริการในปีพ.ศ. 2553 เอกลักษณ์อันโดดเด่นของเมนูเหล่านี้ได้สร้างความประทับใจให้กับเหล่าบรรดานักชิมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมถึงชนะใจผู้ประเมิณและกรรมการตัดสินรางวัลอันทรงเกียรติการันตีคุณภาพความอร่อยระดับมิชลินสตาร์ และรางวัลอื่นๆอีกมากมายในแวดวงธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม” เชฟชยวีร์ กล่าวเพิ่มเติม

เมนูจานเด่นและเป็นที่นิยมตั้งแต่ร้านอาหารเปิดให้บริการมาเป็นเวลากว่า 10 ปีได้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ประณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียดประกอบไปด้วย แกงเหลืองปู แกงแดงเย็นกับกุ้งมังกร ตับห่านซอสพลัมไวน์ และเนื้อตุ๋นน้ำมันหอยผัดฉ่า เป็นต้น

“เรามีความรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เปิดห้องอาหารต้อนรับเหล่าบรรดานักชิมอีกครั้ง และมีความตั้งใจในการนำเสนอประสบการณ์ในการรับประทานอาหารไทย ไฟน์ไดนิ่งระดับมิชลินสตาร์ พร้อมการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มด้วยนิวนอร์มอลหรือความปกติใหม่กับบริการ ‘เคมปินสกี้ ไวท์ โกล์ฟ เซอร์วิส (Kempinski White Glove Services) เพื่อรักษามาตรฐานอันสูงสุดในด้านสุขอนามัยครอบคลุมทั้งบริเวณห้องครัว ห้องอาหาร รวมไปถึงพื้นที่สาธารณะในส่วนต่างๆของโรงแรมฯ” มร. ริชาร์ด เชสตัค ผู้อำนวยการใหญ่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ กล่าว “และที่สำคัญไปกว่านั้น เรายังคงมุ่งมั่นที่จะรังสรรค์เมนูอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นในรูปแบบต่างๆ โดยยังคงใช้ส่วนผสมและสูตรต้นตำรับของอาหารไทยแท้ ผสานเทคนิคในการปรุงอาหารระดับสากลและนำเสนอออกมาในรูปแบบที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น”

“ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ยังคงได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูต่างๆจากความรู้และความเชี่ยวชาญของเชฟมิชลินสตาร์ ‘เฮนริค อูล-แอนเดอร์เซน’ เชฟที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ผู้คิดค้นคอนเซปต์ของห้องอาหารและเชฟเจ้าของร้านอาหารมิชลินสตาร์ ‘กิน กิน’ (Kin Kin) ณ กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก และทางห้องอาหารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อจำกัดในด้านการเดินทางจะผ่อนคลายลง เพื่อจะได้ต้อนรับการกลับมาของเชฟเฮนริคเพื่อร่วมกันวางแผนสร้างสรรค์เมนูใหม่ประจำฤดูกาลหน้าในปีพ.ศ. 2564” มร. ริชาร์ด กล่าวเพิ่มเติม

เซตเมนู ‘ไอคอนนิค’ (Iconic) ประจำห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ที่เสิร์ฟความอร่อยมายาวนานกว่าทศวรรษมีรายละเอียดราคาดังต่อไปนี้

  • เซตเมนูมื้อกลางวัน 4 คอร์ส ราคา 1,850 บาท++ ต่อท่าน
  • เซตเมนูมื้อค่ำ 8 คอร์ส ราคา 3,200 บาท++ ต่อท่าน
  • โดยแขกทุกท่านสามารถเลือกรับประทานเซตเมนู 6 คอร์ส ราคา 2,600 บาท++ ต่อท่าน เพิ่มเติมในทั้งสองมื้ออาหารได้อีกด้วย

*ราคาดังกล่าวเป็นราคาเฉพาะค่าอาหาร ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%

ตัวเลือกแพ็คเกจไวน์ แพริ่ง (wine pairings) จับคู่กับอาหารเพิ่มเติมในทุกเซตเมนู สำหรับเมนู 4 คอร์ส ราคา 1,200 บาท++ ต่อท่าน เมนู 6 คอร์ส ราคา 1,800 บาท++ ต่อท่าน และเซตเมนู 8 คอร์ส ราคา 2,300 บาท++ ต่อท่าน

ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน เปิดให้บริการทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ สำหรับมื้อกลางวันเวลา 12:00 น. ถึง 15:00 น. (สั่งอาหารได้ถึงเวลา 14.30 น.) และมื้อค่ำเวลา 18:00 น. ถึง 24:00 น. (สั่งอาหารแบบเซตเมนูได้ถึงเวลา 21:00 น. และแบบอาหารจานเดี่ยวได้ถึงเวลา 22:30 น.)  โดยมีตัวเลือกให้รับประทานทั้งแบบเซตเมนูและอาหารจานเดี่ยว (a la carte)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรืออีเมล์ dining.siambangkok@kempinski.com


Tag : มิชลินสตาร์

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed