บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำปูลาสก้าและอาหารนานาชาติ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

วันที่ 30 ตุลาคม 2563  1,572 Views

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำปูลาสก้าและอาหารนานาชาติ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

พาเพื่อนๆและครอบครัวของคุณมาสัมผัสประสบการณ์บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดคุ้มกับบุฟเฟ่ต์ปูอลาสก้าสุดอลังการ ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ชั้น 1 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ในราคา 1,499 บาทสุทธิต่อท่าน

หากคุณกำลังมองหาบุฟเฟ่ต์โรงแรมในกรุงเทพ ห้ามพลาดที่จะมาลองบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก มาเพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์ปูอลาสก้ามื้อค่ำพร้อมกับเมนูอาหารทะเลสดๆให้เลือกอีกมากมาย อาทิ ปู, หอยนางรม, กุ้งก้ามแดง, ร็อคล็อบสเตอร์และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และยังมาพร้อมกับบาร์บีคิวชั้นเลิศ ได้แก่ เนื้ออาร์เจนตินา ปลาแซลมอน เป็ดปักกิ่ง กุ้งแม่น้ำและไก่

ด้วยห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ที่มีสเตชั่นอาหารมากกว่า 10 สเตชั่นทั่วห้องอาหาร อาทิ อาหารทะเล ซูชิและซาซิมิ อาหารไทย อาหารอินเดีย โฮมเมดพิซซ่า เมนูซุปแบบไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน พาสต้าทำสดๆร้อนๆจากเตา สลัดบาร์และของหวานอีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะมาทานอีกกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ

บุฟเฟ่ต์ปูอลาสก้า ให้บริการทุกวันศุกร์ – วันอาทิตย์ เวลา 18.00 - 22.30 น. ราคา 1,499 บาทสุทธิ/ท่าน รวมน้ำเปล่า 1 ขวด จองออนไลน์ รับส่วนลด 30% คลิก https://bit.ly/30IWlgh

เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสำหรับลูกค้า ทุกท่านต้องส่วนหน้ากากอนามัยเพื่อเข้าใช้บริการโรงแรมฯ ทางโรงแรมฯมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายสำหรับแขกทุกท่านก่อนเข้าใช้บริการและแยกประตูทางเข้า-ออก นอกจากนี้เรายังให้บริการเจลทำความสะอาดมือในพื้นที่สาธารณะและพนักงานของเราสวมหน้ากากหน้ากากป้องกันใบหน้าและถุงมือตลอดเวลา


Tag : บุฟเฟ่ต์, ปูอลาสก้า

ความคิดเห็น

Editor’s Pick

Recent

Most Viewed